Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 03-18-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Con sao rồi lại thành sao

Dù chỉ mới hơn chục tuổi nhưng con gái của Madonna và Will Smith đều có phong cách thời trang rất ấn tượng.

Sành điệu như con gái út của Will Smith

Willow Smith vừa tới thăm cô công chúa mới sinh của Beyonce. Dù mới 11 tuổi nhưng cô gái út của nam diễn viên Will Smith cũng đủ để thu hút sự chú ư đặc biệt của giới săn ảnh với gu thời ấn tượng.



Willow Smith xuất hiện trên đường phố với phong cách của một diva

Với chiếc quần jean bó sát, áo jacket màu đen,* chiếc túi LV đắt tiền, đặc biệt với mái tóc cắt ngắn màu xanh và người trợ lư bên cạnh, trông Willow Smith chẳng khác ǵ một ngôi sao nổi tiếng của Hollywood.

Trong cuộc tṛ chuyện với tờ The Sunday Times, Willow Smith nói rằng: "Tôi không bao giờ đến trường v́ lúc nào tôi cũng đi diễn cùng với bố. Phần lớn thời gian tôi học với gia sư riêng nhưng do tôi quá bận làm việc nên tôi không có thời gian học bài".





Willow khoe chiếc túi LV*đắt tiền và trêu cánh săn ảnh

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ của Whip My Hair chia sẻ rằng: "Tôi chỉ là một người b́nh thường....đừng quên rằng, không ai có một cuộc sống chỉ với những h́nh ảnh hoàn hảo....Tôi vẫn c̣n là một đứa trẻ".

Là con gái út của nam diễn viên Will Smith và Jada Smith, Willow muốn phát triển sự nghiệp trong cả lĩnh vực âm nhạc và ca hát. Single mới nhất của Willow với tên gọi* 21st Century Girl xếp vị trí thứ 99 trên bảng xếp hạng Billboard. Ca khúc Whip My Hair khá khẩm hơn khi đạt được vị trí 11. Sắp tới Willow cũng xuất hiện trong bộ phim Amulet cùng với anh trai Jaden.







Cô công chúa sành điệu nhà Smith

Madonna có bản sao hoàn hảo

Lourdes - cô con gái 15 tuổi của Madonna vừa bị cánh săn ảnh chộp được khi xuất hiện trên đường phố New York. Khi thấy những h́nh ảnh này, mọi người không khỏi giật ḿnh v́ Lourdes trông giống hệt Madonna khi c̣n trẻ.

Không chỉ giống nhau về h́nh dáng, Lourdes có phong cách ăn mặc tương tự Madonna ở những năm 80: cá tính, một chút nổi loạn như một rocker nhưng vẫn vô cùng sexy. Chỉ có điều Lourdes trung thành mới mái tóc màu đen thay nhuộm tóc thành màu vàng như Madonna.





Mẹ con Madonna giống nhau như lột

Lourdes cũng sớm thể hiện năng khiếu về thời trang. Madonna đă từng có lần tự hào khoe rằng: “Lourdes có gu thời trang rất tuyệt. Tôi tôn trọng ư kiến của con bé và rất ít khi không đồng t́nh bởi Lourdes là một nghệ sỹ đầy sáng tạo".

“Lourdes lớn lên ở Anh quốc, con bé đánh giá người London có gu thẩm mỹ tốt và các anh chàng người Pháp cũng thế. Lourdes bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách thời trang của Châu Âu và những âm nhạc nó nghe. Thú thật là không bao giờ tôi phải dạy con chuyện ăn mặc. Ngay cả những người bạn của tôi như Marc Jacobs hay Stella McCartney cũng thường hỏi ư kiến của nó khi nó xem BST của họ.”

Madonna c̣n kết luận rằng: “Lourdes nhắc tôi nhớ tới ngày tôi c̣n trẻ, con bé rất giống tôi, nó làm mọi việc dường như rất nhẹ nhàng.”



Madonna và con gái hợp tác cho ra nhăn hiệu thời trang riêng

Mẹ con Madonna đă cùng kết hợp để cho ra thương hiệu thời trang riêng với tên gọi Meterial Girl. Tuy nhiên, không giống như Willow Smith, Lourdes vẫn phải đi học. Madonna nói rằng: “Tôi muốn Lourdes học hành nghiêm túc trước khi làm bất cứ việc ǵ, tôi không muốn nó xao nhăng việc học tập, Lourdes c̣n phải học nhiều, ngay cả cách ăn nói. Một ngày nào đó khi nó đủ trưởng thành, tôi sẽ chỉ đứng đằng sau và nh́n nó làm mọi việc”.


theo 24h
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1331948667-Lourdes-Leon--4-.jpg
Views:	20
Size:	46.7 KB
ID:	367114  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.