Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 04-14-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Đám cưới cổ tích của Viên Lập

Sau lễ cưới đầu tiên tại Canada, tiệc thứ hai của diễn viên 'Chị em Phi Yến trong cung nhà Hán' đă diễn ra tại Bắc Kinh chiều qua 12/4.



Viên Lập và chú rể luật sư người Canada Blaine Grunewald. Ảnh: 163.

Chiều qua 12/4, hôn lễ của Viên Lập đă được tổ chức tại một nhà thờ ở Bắc Kinh. Đây là tiệc cưới thứ hai của nữ diễn viên Chị em Phi Yến trong cung nhà Hán, sau lễ cưới đơn giản tại Canada vào tháng 2 vừa rồi. Dù hơn vị hôn phu nước ngoài đến gần chục tuổi, Viên Lập và luật sư người Canada Blaine Grunewald rất đẹp đôi, cả hai tay trong tay không rời và luôn dành cho nhau những nụ hôn âu yếm. Trước giờ làm lễ, hai vợ chồng cũng tranh thủ gặp gỡ kư giả và chia sẻ niềm vui trong ngày trọng đại cũng như kế hoạch trăng mật và sinh con.

Nghi thức thành hôn tại nhà thờ của Viên Lập diễn ra trong không khí rất trang trọng và thu hút rất đông sự chú ư của báo giới. Cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong bộ soiree trắng điệu đà cùng chú rể tiến vào lễ đường thực hiện các nghi thức cưới Thiên Chúa giáo. Trước sự chứng kiến của quan khách, đôi uyên ương đă trao nhau nụ hôn nồng nàn, như minh chứng cho t́nh yêu bền chặt.



Đôi uyên ương không ngừng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: 163.

Sau lễ cưới nhà thờ, hai vợ chồng trở về trên chiếc Rolls Royce và chuẩn bị cho tiệc mừng diễn ra vào buổi tối tại một khách sạn ở gần quảng trường Thiên An Môn. Trước đó, có lẽ v́ quá vui mừng, khi ra khỏi xe tiến vào nhà thờ, Viên Lập đă "vồ ếch" một cú đau điếng, nhưng tai nạn nho nhỏ này không làm ảnh hưởng tới niềm vui ngày lên xe hoa của cô đào nổi tiếng sexy. Bù lại, lúc về khách sạn, chồng Viên Lập đă đích thân mở cửa xe rồi bế vợ vào thang máy. Để thưởng cho hành động galant và lăng mạn của đức lang quân, không một chút ngại ngùng, cô đào ṿng tay ôm cổ chồng và dành cho anh một nụ hôn đắm đuối.

Buổi tối, trong trang phục truyền thống, Viên Lập và chồng đón khách tới dự lễ. Dù không để báo giới tiếp cận pḥng tiệc nhưng đôi uyên ương đă ra gặp gỡ và chia vui bằng cách phát ĺ x́ và chocolate cho họ. Theo một nguồn tin, buổi tiệc khá nhỏ gọn với chỉ khoảng 100 khách, chủ yếu là người thân của cô dâu. Riêng chú rể, khi được hỏi thăm về chuyện con cái đă nói tiếng Trung Quốc rất dơng dạc: "Cứ để mọi thứ tự nhiên".


Trong trang phục truyền thống, cô dâu chú rể phát biểu vài lời trong ngày trọng đại. Viên Lập nói mấy ngày này cô khá mệt mỏi, nhưng tâm trạng vô cùng hạnh phúc. C̣n luật sư Blaine Grunewald khi được đề nghị nhận xét về người vợ Trung Quốc của ḿnh đă nói: "Tôi yêu cô ấy".

Nguyễn Hương - ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	22
Size:	8.9 KB
ID:	373287  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.