Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 12-15-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,337
Thanks: 11
Thanked 13,072 Times in 10,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Trưởng lão người Maya chính thức lên tiếng về Ngày tận thế

Tin đồn về Ngày tận thế lan rộng làm hoang mang dư luận, nhiều người tính kế "chạy trốn" ngày tận thế.

Ở Anh, một số người đã bắt đầu chuẩn bị cho mình một “nơi lánh nạn” an toàn bằng cách: dự trữ một lượng lớn lương thực; chuẩn bị một số công cụ đơn giản và vũ khí thô sơ, một khi ngày tận thế đến, họ có thể đi săn để kiếm sống.

Theo tài liệu của kênh thông tin Địa lí Quốc Gia Anh cho biết, vì quá tin vào “Ngày tận thế 2012” nhiều người đã không ngần ngại chi hàng ngàn bảng Anh để chuẩn bị “nơi trú ẩn” cho mình trong đó có cả việc mua một số lớn lương thực đủ dùng trong một thời gian dài, quần áo bảo hộ, vũ khí hóa học... Ngoài ra, có người còn tiết lộ, họ đã tìm ra được một “hầm trú” bí mật và mua được cả ca nô, xe kéo để phục vụ cho “công cuộc tị nạn” vào ngày 21/12 sắp tới.

Nhà văn khoa học viễn tưởng O'Toole vì lo ngại về “Ngày tận thế 2012” cũng chút lưu luyến rời khỏi nước Anh, chuyển đến sống ở Xlô-va-ki-a. Ông đã bỏ ra rất nhiều năm để luyện tập cung tên, học cách ăn no bằng thịt thỏ, thú rừng nướng. Ông cho rằng điều này có thể sẽ giúp ông tăng cơ hội sống sót. Chuyên gia chỉnh hình Bowler cũng đã chuẩn bị cho mình không ít vũ khí thô sơ để có thể giúp ông sống bằng nghề săn bắn trong thời gian đó.

(Ảnh minh họa).

Trước tình hình này, các nhà Khảo cổ học và Nhân chủng học đã phải tổ chức một Hội thảo tại Merida, Mexico thảo luận về những ảnh hưởng của lịch Maya. Tổ chức NASA đã có tuyên bố công khai rằng ngày 21/12/2012 không phải là ngày tận thế. Trưởng lão người Maya Picton ở nước Goa-tê-ma-la cũng phủ nhận lí thuyết về cái gọi là “ngày tận thế 2012”. Ông cho rằng, lí thuyết “ngày tận thế” chỉ có nguồn gốc ở phương Tây, người Maya không có ý tưởng như vậy.

Lê Phượng (Theo Baotounews.com.cn)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1355534298-2.jpg
Views:	20
Size:	32.7 KB
ID:	431709  
Old 12-15-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,442
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 988 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

tận diệt việt cộng trước rồi tính sao
Minhrau is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.