Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-08-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,680
Thanks: 9
Thanked 6,127 Times in 5,115 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Sau vụ lăo 70 giao cấu với bé 14: Ông bà nhặt phân ḅ kiếm tiền nuôi cháu

Ông già 70 tuổi dụ dỗ, cho tiền để giao cấu nhiều lần khiến nữ sinh mang bầu. Không chịu nổi búa ŕu dư luận, người mẹ trẻ bỏ lại đứa con thơ dại cho cha mẹ nghèo chăm nuôi…

Sự việc xảy ra ở xă B́nh Triều (huyện Thăng B́nh, Quảng Nam) vào năm 2010. Lúc đó, cô bé H.T.D.Th. mới 14 tuổi, đang học lớp 9 Trường THCS Nguyễn Đ́nh Chiểu (huyện Thăng B́nh).
Những “con yêu râu xanh”
V́ gia cảnh khó khăn, mẹ D.Th. (bà Nguyễn Thị Liễu) phải đi làm thuê ngoài Đà Nẵng, lâu lâu mới về nhà một lần. Trong thời gian đó, D.Th. thường lên chơi nhà ông Phạm Hồng S. (72 tuổi). Theo lời kể của D.Th., ông S. nhiều lần rủ em ra khu vực tượng đài chơi. Lần đầu D.Th. không đi, nhưng vài ngày sau ông S. lại rủ tiếp và hứa cho nhiều tiền nên tối hôm đó D.Th. đến tượng đài chiến thắng của xă để gặp ông S.. Tại đây, ông S. đă thực hiện hành vi giao cấu với D.Th., sau đó cho em 20 ngàn đồng và dặn không được nói với ai.
Trước khi để D.Th. về, ông S. c̣n dặn: “Lần sau mi thấy ta “gục” cái đầu là lên tượng đài ta cho tiền”. Sau đó nhiều lần, mỗi khi D.Th. đi học về ngang qua nhà, thấy ông S. “gục” cái đầu là tối đó cô bé đến chỗ tượng đài. D.Th. cũng không nhớ là ḿnh đă bị ông S. giao cấu bao nhiêu lần nữa.
Không chỉ có ông S., D.Th. c̣n bị ông Đoàn Công Hương (70 tuổi, c̣n gọi là Ba Đống) có hành vi giao cấu. D.Th. thường gọi ông Hương là ông nội. Một hôm, D.Th. cùng bố qua nhà ông Hương xem tivi, sau đó bố em về trước. Ông Hương đóng hết cửa lại và có hành vi giao cấu với D.Th. rồi cho tiền và bánh. V́ sợ bố mẹ biết và bị ông Hương hăm dọa nên D.Th. không dám nói với ai. Sau đó, ông Hương tiếp tục nhiều lần giao cấu với D.Th. rồi cho tiền.
Đến giữa tháng 12.2010, gia đ́nh D.Th. thấy con ḿnh hay đau ốm và bụng ngày càng to ra th́ đưa đến bác sĩ siêu âm. Kết quả, cô bé đă mang thai khoảng 6 tháng. Đến lúc này, D.Th. mới tŕnh bày đầu đuôi sự việc ḿnh đă bị ông S. và ông Hương giao cấu 2 năm nay.
Ông Hồ Văn Phụng bên đứa cháu ngoại.
Ngày 16.12, sau khi gia đ́nh D.Th. làm đơn gửi xă B́nh Triều và huyện Thăng B́nh nhờ can thiệp th́ ngày 20.12, ông S. uống thuốc độc tự tử nhưng được gia đ́nh đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Ngày 5.7.2011, Viện Khoa học h́nh sự Bộ Công an công bố kết quả giám định mẫu tóc và máu của cháu bé mới sinh đă trùng khớp 99,99% so với mẫu của ông Đoàn Công Hương.
Ngày 15.11.2011, ông Đoàn Công Hương bị bắt tạm giam. Trong vụ án này, ngoài bị cáo Hương ra, D.Th. c̣n tố cáo ông Phạm Hồng S. nhiều lần có hành vi giao cấu với ḿnh, tuy nhiên cơ quan điều tra không đủ chứng cứ để xem xét trách nhiệm h́nh sự đối với ông S..
Ngày 6.6.2012, TAND tỉnh Quảng Nam đă mở phiên ṭa phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Đoàn Công Hương (70 tuổi, trú thôn 3, xă B́nh Triều, huyện Thăng B́nh, Quảng Nam) 5 năm tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”. Ngoài mức án 5 năm tù, HĐXX c̣n buộc bị cáo Hương bồi thường cho gia đ́nh bị hại 81 triệu đồng và có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con nhỏ 1 triệu đồng/tháng.

Sống trong tủi nhục: Nhặt phân ḅ nuôi cháu
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Công - Chủ tịch UBND xă B́nh Triều (Thăng B́nh, Quảng Nam) - cho biết: “Hoàn cảnh của ông Phụng, bà Liễu rất khó khăn.
Bà Liễu th́ bệnh tật liên miên, c̣n ông Phụng th́ ngày ngày đi phụ hồ, hết việc th́ đi nhặt phân ḅ về bán lấy tiền.
Từ khi cháu D.Th. sinh con rồi bỏ đi, hai ông bà phải thay nhau chăm sóc đứa bé. Chính quyền địa phương cũng thường xuyên đến động viên, thăm hỏi nhưng cũng chỉ giúp đỡ được một phần để ông bà bớt vất vả”.

Sau khi bản án được tuyên, tưởng chừng như cuộc sống của D.Th. bớt phần vất vả v́ có được một số tiền trợ cấp từ phía gia đ́nh ông Hương. Thế nhưng, chỉ được thời gian đầu, sau đó số tiền ấy chậm dần, ít dần rồi mất hẳn. D.Th. phải nghỉ học ở nhà chăm nuôi con nhỏ. Đứa bé sinh ra lại hay đau ốm vặt nên nhiều lúc hai mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc. Mới hơn 15 tuổi, bà mẹ trẻ con này vẫn c̣n “ăn chưa no, lo chưa tới” nên chuyện chăm sóc con cái chỉ trông vào một tay bà Liễu.
Ông Hồ Văn Phụng (cha của D.Th.), nét mặt hằn in những nét khắc khổ v́ những tháng ngày phụ hồ, đẩy xe ḅ mưu sinh, chua chát nói: “Bữa ni nó đi đâu mất rồi chú ơi. Nghe nói nó đi vào trong Nam làm công nhân mà mấy tháng ni không thấy tin tức ǵ. Mà nó đi cũng phải thôi v́ ở đây làm sao sống nổi với những điều tiếng của xóm giềng...”.
Mới 54 tuổi nhưng trông ông Phụng như ông lăo 70. Ông không c̣n đủ sức làm lụng công việc đồng áng cũng như đi biển nữa. Ngày ngày, ông lân la với các đám thợ xây nhà để làm những việc vặt kiếm mấy chục ngàn nuôi gia đ́nh. “Nhiều khi thấy khổ tâm lắm, cầu trời khấn phật cho tôi khỏe thêm mấy năm nữa để đi làm nuôi cháu lớn thêm, chứ chừ nó mới gần 2 tuổi. Mỗi ngày tôi chỉ dám tiêu 20 ngàn, v́ c̣n chắt bóp đề pḥng lúc ốm đau!” - ông Phụng nói.
C̣n bà Liễu th́ khóc rấm rứt. Làm bà ngoại ở tuổi 42, bà Liễu héo hắt v́ giờ không chỉ nuôi con mà c̣n phải nuôi cả cháu ngoại đang ẵm ngửa.
“Tám tháng nay rồi, tôi cứ vay mượn để mua sữa cho cháu. Nhiều người bảo tôi mang cho cháu đi nhưng đứa trẻ này vô tội. Rủi tôi cho cháu đi, sau này lỡ có việc ǵ th́ đến chết tôi vẫn không khỏi ân hận! Thôi th́ nó có cha đấy mà cũng như trẻ mồ côi. Mẹ nó th́ bỏ đi mất rồi. Tui và ông ngoại nó cố chăm cho nó được chừng mô hay chừng ấy trong sức của ḿnh thôi.” - bà Liễu nghẹn ngào.
Gia đ́nh không có người lao động chính nên bà Liễu phải đi nhặt rác kiếm ăn từng bữa. Những hôm trời mưa, rét cũng đồng nghĩa với cái đói đe dọa. Khó khăn là thế nhưng vẫn chưa thấm ǵ với nỗi tủi nhục mà ông bà phải gánh chịu trước dư luận xóm làng. Mỗi lần ra đường, ông bà đều cúi mặt không dám nh́n ai. Bà Liễu nói: “Thôi th́ con dại cái mang. Phận làm cha, làm mẹ, chúng tôi chỉ biết nén nỗi đau vào trong ḷng mà chăm cháu cho chúng bớt phần thiệt tḥi…”.
Cám cảnh với cuộc sống hiện tại của ông bà Liễu, chúng tôi lại càng thương đứa trẻ vô t́nh phải hứng chịu búa ŕu dư luận ngay khi vừa mới chào đời. Và biết đâu ở nơi nào đó, cuộc sống vẫn có thêm những bi kịch đắng ḷng khi "những con yêu râu xanh" vẫn náu ḿnh trong làng, trong xóm.
Theo Ḍng Đời
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	060313_thoi-su_hiep-hs_danviet.jpg
Views:	16
Size:	79.2 KB
ID:	449225  
Romano is_online_now  
Old 03-08-2013   #2
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

sống phải học tập , noi gương bác hồ vĩ
caocao1_is_offline  
Old 03-09-2013   #3
fundisk
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 684
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
fundisk Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng già Phạm Hồng S. (72 tuổi) nó chạy tiền nên thoát, VN mà có tiền chạy án th́ trắng án thôi, mà không chừng thằng già S. 72 nầy là cha thằng xả trưởng.
fundisk_is_offline  
Old 03-10-2013   #4
nguyentuong5
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 534
Thanks: 151
Thanked 86 Times in 60 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 95 Post(s)
Rep Power: 16
nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nhung ten gia nay, khong an phan cua nguoi lam ONG Noi,Ngoai;nhung tuong da huong du "that tinh" cua kiep nguoi!.Nay da toi te nhu vay.Tai sao Chinh quyen khong cho no mot Lieu thuoc doc de no biet cai gia da lam hai dua be chi dang tuoi chau cua no.5 nam tu t?!Ton com cua nha nuoc?!Hoac mot phat dan thoi>Co the moi lam guong cho nhung ke bai hoai..That dang thuong cho dua be nay .Neu con cua qui Cong An bi the thi sao?!Co biet dong cam khong?!
nguyentuong5_is_offline  
Old 03-11-2013   #5
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

thật là bó gị
Song Song_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.