Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 12-06-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đông Nhi không gặp phiền toái khi công khai bạn trai

Cô không gặp bất kỳ rắc rối nào kể từ khi công khai mối quan hệ t́nh cảm với ca sĩ Ông Cao Thắng.

- Gần đây, chị và Ông Cao Thắng công khai mối quan hệ dù trước đó th́ ra sức phủ nhận. Tại sao chị lại có quyết định đó?

- Là nghệ sĩ, không phải cái ǵ cũng có thể chia sẻ với công chúng được. Có những thời điểm, tôi cảm thấy rất căng thẳng khi đọc những thông tin đại loại như Đông Nhi và Ông Cao Thắng “chơi chiêu” để PR tên tuổi. Thú thực, tôi đủ lớn để biết điều ǵ tốt và không tốt cho ḿnh, nên không dại ǵ phải PR theo cách đó. Nhiều lúc, chúng tôi đi đâu chung với nhau, vô t́nh gặp các anh chị phóng viên. Thế là họ đặt ra câu hỏi giữa chúng tôi “có ǵ” với nhau không, làm sao tôi dám khẳng định được. Tôi luôn trả lời một cách chung chung nhất, nhưng lại khiến mọi người cảm thấy không hài ḷng. Cách đây không lâu, khi cảm thấy t́nh cảm đă đạt đến một độ “chín” nhất định, tôi và Ông Cao Thắng mới quyết định lên tiếng khẳng định về mối quan hệ của ḿnh.



Đông Nhi và Ông Cao Thắng gần đây mới công khai t́nh yêu sau thời gian dài "giấu" dư luận.

- Việc công khai chuyện t́nh cảm trên báo chí khiến chị gặp phiền toái ǵ cả trong công việc lẫn cuộc sống?

- Tôi cho rằng, khán giả bây giờ rất tinh ư, nên họ sẽ biết cái ǵ thật, cái ǵ giả. Nếu thực sự giữa chúng tôi chỉ đơn thuần là bạn bè, mà cứ cố tỏ ra như đang cặp bồ để tạo dư luận, th́ sớm muộn ǵ cũng bị phát hiện ngay. Chưa kể, sự giả tạo c̣n dễ trở nên lố bịch, làm cho người ta ghét. Tốt nhất ḿnh cứ chia sẻ thật ḷng, ai quư ḿnh th́ đă quư rồi, c̣n ai ghét ḿnh th́ dù ḿnh có như thế nào họ vẫn ghét. Tất nhiên, đang là một ca sĩ được nhiều khán giả teen quan tâm, nên việc công khai t́nh cảm ít nhiều cũng ảnh hưởng đến t́nh cảm của một số fan dành cho tôi. Tuy nhiên, tôi tin là đa số các bạn đều hiểu cho tôi, nên tính đến thời điểm này tôi chưa gặp bất kỳ điều phiền toái nào cả.

- Nhưng không thể phủ nhận là anh chị được chú ư đến nhiều hơn kể từ khi mối quan hệ này được hợp thức hóa?

- Tôi giống như đang “làm dâu trăm họ” vậy. Nếu tôi chối th́ họ cho rằng tôi cố t́nh úp mở để gây chú ư, c̣n nếu tôi thừa nhận th́ lại cho là tôi đang tạo scandal. Bản thân tôi là một người khá nhút nhát, nên rất ngại nếu bị ai đó soi mói. Tôi mong là mọi người hăy nghĩ đơn giản là tôi và Ông Cao Thắng cũng chỉ như những người b́nh thường khác, cũng có những cảm xúc riêng tư. Có điều, v́ là người của công chúng nên chuyện t́nh cảm chúng tôi không thể giữ cho riêng ḿnh, cái ǵ càng giấu giếm th́ người ta càng quyết t́m cho ra. C̣n việc được truyền thông quan tâm, đó là công việc của họ nên tôi không thể kiểm soát hay điều khiển theo ư ḿnh được.

- Mới đây, MV “Có những yêu thương nào” của chị gây sốt bởi những h́nh ảnh khá nhạy cảm như cảnh chị và Ông Cao Thắng t́nh tứ trên giường ngủ. Có ư kiến cho rằng, h́nh ảnh này không phù hợp với đa số fan teen của chị. Chị nghĩ sao?

- Tôi đă đưa ra định hướng cho mini album của ḿnh là thể hiện sự trưởng thành và hướng đến những đối tượng khán giả lớn hơn, nên những cảnh quay trong MV Có những yêu thương nào tôi thấy rằng hoàn toàn phù hợp, chứ không có ǵ phải gọi là nhạy cảm cả. Đa số mọi người nhận định, MV đó rất trong trẻo, dễ thương, khiến họ xem đi xem lại nhiều lần.



Trong clip ca khúc mới, Đông Nhi và bạn trai có khá nhiều cảnh thân mật.

- Mỗi ca sĩ khi tung ra sản phẩm mới đều mong muốn được khán giả ủng hộ, riêng MV này lại nhận được khá nhiều ư kiến trái chiều nhau. Chị nh́n nhận vấn đề đó như thế nào?

- Với nghệ sĩ, việc sản phẩm âm nhạc của ḿnh ra đời và có nhiều ư kiến trái chiều là hết sức b́nh thường. Mỗi người một ư, nên chắc chắn không bao giờ có một sản phẩm hoàn hảo và được tất cả mọi người yêu thích. Tuy nhiên, với thước đo khá chuẩn như hiện nay là dựa vào lượt nghe, lượt xem trên mạng, hay doanh thu từ nhạc chuông, nhạc chờ mà người ca sĩ biết được ca khúc đó có thực sự được khán giả yêu thích hay không. C̣n nếu ḿnh tung ra sản phẩm mà không ai đoái hoài hay b́nh phẩm th́ cũng thật đáng buồn.

- Khi phát hành mini album “The singer” cách đây vài tháng, chị tuyên bố sẽ xây dựng h́nh ảnh người lớn hơn, nhưng hầu hết đều cho rằng chị vẫn chưa “thoát” được cách hát của một ca sĩ teen. Chị thấy sao?

- Tôi nghĩ, một phần là do mọi người có quá nhiều định kiến đối với một ca sĩ teen. Một người trưởng thành không hẳn phải sexy, mà quan trọng là lớn lên từ tâm hồn và suy nghĩ. Đối với ca sĩ, mỗi người có một chất giọng bẩm sinh khác nhau. Do vậy, dù có thay đổi cách hát như thế nào, th́ cơ bản chất giọng nó vẫn vậy. Tuy nhiên, sẽ có sự tiến bộ và trưởng thành qua cách xử lư ca khúc, cũng như nội dung bài hát sẽ sâu sắc và nhiều trải nghiệm hơn. Tôi tin rằng, nếu ai theo dơi từng bước tôi đi, từ khi tôi mới chập chững bước vào nghề sẽ thấy tôi có một bước chuyển rất rơ rệt. C̣n về định kiến, sẽ rất khó để thay đổi, nhưng tôi sẽ cố gắng phấn đấu để được đại đa số mọi người ghi nhận.

- Một con đường mà nhiều ca sĩ trẻ chọn là đạt được một giải thưởng ǵ đó để nâng tầm ḿnh lên và cũng là để hợp thức hóa vị trí so với các ca sĩ đồng trang lứa. Chị nghĩ thế nào về xu hướng này?

- Mọi con đường đều dẫn đến La Mă, nên dù đi con đường nào mà thành công th́ cũng đều tốt cả. Đối với các giải thưởng, nếu thực sự được công chúng yêu thích và b́nh chọn th́ quá tuyệt vời. C̣n nếu phải đi “vận động” th́ thú thật là tôi không ham. Tôi không có tính bon chen, nên từ lúc gia nhập thế giới showbiz đến nay tôi chưa từng kêu gọi fan nhắn tin hay viết phiếu b́nh chọn cho ḿnh. Mọi thứ đến với tôi đều là “hữu xạ tự nhiên hương” và tôi thấy hạnh phúc v́ điều đó. Ngay cả những cuộc b́nh chọn mang tính chuyên môn, tôi và ê kíp cũng chủ trương không “vận động hành lang”. Một giải thưởng mà ḿnh biết trước kết quả th́ c̣n ǵ thú vị, có chăng chỉ là một màn kịch vụng về.



Cặp đôi được giới truyền thông và công chúng chú ư hơn, từ khi công khai.

- Tuy các giải thưởng ở Việt Nam không c̣n sức nặng như trước, nhưng ở một góc độ nào đó vẫn là thước đo độ “hot” của một ca sĩ. Việc chị rút tên từ đầu sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng chị không tự tin vào khả năng chiến thắng của ḿnh th́ chị nghĩ sao?

- Tôi xin đính chính là tôi không rút tên khỏi giải thưởng nào cả, gần đây nhất là Làn Sóng Xanh. Tôi tôn trọng tất cả các đề cử của các ban tổ chức giải. Có chăng, tôi thấy ḿnh không phù hợp với một vài hạng mục nào đó th́ tôi xin phép không tham gia. Ví dụ, tôi đă đi hát gần 4 năm và có không ít bài hit, mà bây giờ người ta xếp tôi vào hạng mục Ca sĩ mới hoặc Ca sĩ triển vọng, th́ bản thân tôi cảm thấy hơi xấu hổ. Tôi quan tâm đến thực tế nhiều hơn, với việc ḿnh có bao nhiêu khán giả ủng hộ mỗi khi ḿnh bước ra sân khấu. C̣n với giải thưởng, nếu có duyên th́ sẽ đạt được, không th́ thôi. Có những thứ xin hay mua là có, nhưng t́nh cảm con người th́ không mua được. Tôi quan niệm như vậy, nên tôi cảm thấy rất b́nh thường nếu như ḿnh có thua cuộc ở bất kỳ một cuộc vận động b́nh chọn nào đó.

Hàn Quốc Việt thực hiện
theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dongnhi8.jpg
Views:	8
Size:	92.8 KB
ID:	340222  
jojolotus_is_offline  
Old 04-02-2013   #2
hoanglam279
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hoanglam279 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
hoanglam279_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.