Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 12-20-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Ưng Hoàng Phúc: 'Bạn gái tôi chịu nhiều thiệt tḥi'

Ca sĩ của “Chuyện đó có ai ngờ” chia sẻ anh sẵn sàng bù đắp cho người yêu bằng cách dành nhiều thời gian riêng bên nhau, cũng như chăm sóc quan tâm đến cô ấy.


- Phản hồi của khán giả trước album U1 vừa phát hành của anh như thế nào?

- Theo đánh giá của riêng tôi th́ U1 là một sản phẩm hoàn chỉnh. Hoàn chỉnh là ở đây là hoàn chỉnh từ phần nội dung, bài hát, h́nh ảnh… tất cả mọi thứ đều dung ḥa. Phản hồi của khán giả bao giờ cũng nhiều, có người thích ḍng nhạc mới này, có người lại không và mong muốn tôi trở lại với ḍng nhạc cũ. U1 cũng là cột mốc đánh dấu thành quả đầu tiên của chính ê kíp U Media thực hiện. Tôi rất ưng ư.

Sau đó, tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt U2, cũng là một một trong sản thuộc thuộc dự án chuối album được đặt theo logo h́nh chứ “U” của tôi. Tuy nhiên album thứ 2 này sẽ có tựa đề đàng hoàng, chứ không chỉ đơn giản là U1, U2 hay U3 nữa. Album này đang trong gia đoạn h́nh thành, bài đă có đủ, phần audio đă chuẩn bị xong, bây giờ chỉ cần thực hiện phần quay MV mà thôi. Tôi dự tính sẽ kết hợp với một đạo diễn Việt kiều để thực hiện phần video. Lần này tôi sẽ không quay từng MV riêng lẻ mà làm luôn một bộ phim ngắn tặng kèm. Tôi sẽ cố gắng để âm nhạc U2 sẽ gợi nhắc khán giả về h́nh ảnh một Ưng Hoàng Phúc với những ca khúc pop - ballad mà họ đă yêu thích trước đây.

- Ḍng nhạc anh đang thể hiện có vẻ “Tây” hơn?

- Không thể nói nhạc nào là nhạc Việt Nam, nhạc nào là nhạc Tây. Bây giờ Việt Nam đă phát triển lắm rồi. Đời sống, con người cũng ngày càng thay đổi thôi, âm nhạc cũng vậy, cũng phải đi theo xu hướng mới, từ âm thanh, nhạc cụ, cách ḥa âm phối khí cũng khác trước. Nh́n chung th́ trước giờ vẫn là nhạc pop, có khác th́ khác ở chỗ gu thưởng thức của người Việt.

Càng hội nhập, người ca sĩ cũng phải cố gắng để theo kịp với những công nghệ mới, mà vẫn phải giữ được cái riêng của ḿnh. C̣n những ai chỉ biết dựa vào kĩ thuật th́ đó là những người không hề có năng lực.

- Đi hát quá lâu nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa có live show để đời?

- Năm sau tôi sẽ cố gắng thực hiện liveshow của ḿnh. Đến thời điểm này chưa thể chia sẻ điều ǵ.

- Anh nghĩ như thế nào về nhiều trường hợp ca sĩ đi hát chưa lâu, thậm chí chưa có bài hit vẫn ùn ùn kéo nhau đi làm live show?

- Khán giả nên xem đây là một chuyện hết sức b́nh thường. Đă chọn con đường nghệ thuật rồi, th́ ai cũng muốn được phát triển, muốn được khán giả yêu thích và công nhận. Làm live show cũng là một trong những quá tŕnh trên con đường làm nghề. Có người làm live show để kiếm tiền, để PR, có người coi như là để thỏa măn đam mê của ḿnh, rồi cũng có người muốn tổ chức live show coi như là một cột mốc đánh dấu quá tŕnh hoạt động của họ. Cái mà người ca sĩ phải chịu trách nhiệm là việc khán giả có đọng lại được điều ǵ sau mỗi live show hay không. Có tiền th́ cứ làm thôi, không có ǵ phải cấm cản.

- Ưng Hoàng Phúc đă ăn mặc kín đáo hơn trong MV mới nhất là MV "Muộn phiền". Sao anh không tiếp tục khoe body trong khi h́nh tượng này rất đang được chú ư?

- Lịch lăm, sang trọng là từ dành cho một người đang mặc một chiếc quần tây, áo sơ mi hoặc đồ vest. Cái “khoe body” là để nói về một người đang chụp ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm. Hai khái niệm đó gộp lại trong tôi, tùy theo từng ca khúc, từng tâm trạng, môi trường, khung cảnh mà tôi thể hiện h́nh ảnh nào. Tôi đang có đầy đủ các yếu tố để theo đuổi những điều trên.

- Điều này giúp anh gây ấn tượng với phái đẹp?

- Khó nói lắm, v́ tôi chỉ biết làm điều tốt nhất có thể thôi. (cười) C̣n cảm nhận như thế nào th́ nên để một người phụ nữ nói chắc sẽ hay hơn.


- Anh giải quyết chuyện bị mạo nhận trả lời về việc kết hôn với một cô gái xa lạ đến đâu rồi?

- Thông tin được viết trong bài báo đó là hoàn toàn sai, tôi đă phối hợp với một vài phóng viên th́ để t́m hiểu về nguồn gốc th́ không ai biết cả, nếu biết th́ đă quá dễ cho tôi để xử lư. Do đó, tôi đă viết một công văn để gửi đến tất cả cơ quan truyền thông, yêu cầu họ hợp tác không đăng tải bài báo này, hoặc nếu đă đăng th́ xin vui ḷng gỡ xuống để tránh hạ thấp uy tín của chính tờ báo của ḿnh, tránh gây ảnh hưởng đến uy tín của tôi.

- Anh có quen biết cô gái được nhắc đến trong bài?

- Thật sự th́ tôi có biết, nhưng tôi không quan tâm. Tôi nghĩ đơn giản, chắc là người này có vấn đề về tâm lư, về tinh thần. Không đáng để ḿnh phải suy nghĩ.

- Bạn gái của anh phản ứng ra sao?

- Chuyện thường ngày như cơm bữa, tôi và cô ấy gặp hoài. Chẳng có vấn đề ǵ.

- Anh bảo vệ cô ấy như thế nào trước giới showbiz?

- Tôi ít nói nhiều về cô ấy cũng có lư do, nhiều fan cuồng cũng không thích thần tượng có người yêu. Tất nhiên cũng không đến nỗi tôi phải giấu, nhưng hạn chế xuất hiện th́ tốt hơn.

- Có thiệt cho cô ấy, bởi ai có người yêu mà chẳng muốn khoe?

- Đương nhiên, nhưng yêu rồi th́ phải chấp nhận, không th́ đă không đến với nhau. Thiệt tḥi th́ bù đắp bằng cái khác. Tôi dành nhiều thời gian bên nhau, quan tâm đến cuộc sống của cô ấy nhiều hơn.

- Báo chí nghi ngờ anh đang yêu người mẫu Nancy Nguyễn khi bắt gặp hai người có cử chỉ thân mật trong một buổi tiệc?

- Tôi và cô ấy chỉ là bạn bè, những cử chỉ đó cũng đâu có ǵ bất thường. Mà nếu gặp sao không hỏi thẳng tôi rồi hẵng đưa ra nghi vấn.

- Anh đă tính đến chuyện kết hôn và sinh con?

- Ai khi trưởng thành lại không muốn điều đó? Tôi cho ḿnh 2 năm để lập gia đ́nh và sinh con, và năm - thứ nhất đă trôi qua. Nhưng tính th́ cứ tính thôi, c̣n không được sẽ xử lư tiếp.

- Anh ủng hộ việc nhiều nghệ sĩ “góp gạo thổi cơm chung” mà không cần kết hôn?

- Quan trọng là hạnh phúc là được rồi. Tôi vậy đó, kết hôn cũng được, không kết hôn cũng được, nhưng khi đă đi đến quyết định đó rồi th́ nên làm đúng thủ tục của một đôi vợ chồng, chấp nhận sống với nhau lâu dài th́ nên có giấy tờ pháp lư đầy đủ.


Phương Giang
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t739823.jpg
Views:	40
Size:	54.8 KB
ID:	344102  
jojolotus_is_offline  
Old 04-02-2013   #2
hoanglam279
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hoanglam279 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
hoanglam279_is_offline  
Old 04-09-2013   #3
kennyphuc2015
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kennyphuc2015 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
kennyphuc2015_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.