Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Xông vào nhà chém người bất chấp van xin

- Thời gian gần đây, các hành vi manh động của một số đối tượng khiến dư luận vô cùng bức xúc, đặc biệt là việc xông vào tận nhà tấn công người dân.

Anh Nguyễn Văn Phong (23 tuổi, thường trú tại huyện Ngọc Hồi - Kon Tum) bị một nhóm thanh niên ở huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh, đánh ngất xỉu v́ xích mích nhỏ. 1 ngày sau, chúng tiếp tục xông vào nhà chém Phong trọng thương bất chấp nạn nhân quỳ gối van xin.

Theo lời kể của Nguyễn Văn Phong, sự việc trên xảy ra lúc anh về thăm ở quê ở xă Cương Gián, huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh. Tối 30/4, Phong cùng với người anh họ đi ăn khuya tại một quán ăn của xă Cương Gián th́ gặp một nhóm thanh niên ngồi nhậu. Hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó Phong bị cả nhóm lao vào đánh.

Tối 1/5, trong lúc Phong đang nằm nghỉ tại nhà bà nội (cùng địa chỉ trên) th́ có hai đối tượng lao vào nhà. Chúng mỗi người một con đao chém anh tới tấp. Bà Chu Thị Khương (bà nội anh Phong, 80 tuổi) và người cô có mặt ở nhà quỳ gối van xin nhưng hai đối tượng trên quay sang hành hung cả hai và tiếp tục chém anh Phong.



Vết chém ở trên hông anh Phong

Đến khi Phong nằm bất tỉnh, chúng mới bỏ đi nhưng được một lúc phát hiện nạn nhân tỉnh lại, chúng quay lại đánh tiếp. Đúng lúc đó, bác ruột anh Phong biết tin chạy tới và bắt được một đối tượng nhưng rồi thả ra để đưa Phong đi cấp cứu.

Phong được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh nhưng do vết thương nặng phải chuyển ra tuyến Hà Nội. Hiện gia đ́nh đă chuyển Phong về điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái An (TP Vinh - Nghệ An). Tại đây, riêng vết chém trên đầu, bệnh viện chẩn đoán anh bị “chấn thương sọ năo kín”, chụp cộng hưởng kết luận “đụng dập năo nhỏ bên phải; trên tổn thương năo cũ; sưng nề trán có vật nhiễu từ bên trong”.

Hai đối tượng gây án được xác định là Lê Văn Cầm và Dương Văn Đảo, cùng trú tại xă Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Thời gian gần đây, các hành vi manh động của một số đối tượng khiến dư luận vô cùng bức xúc, đặc biệt là việc xông vào tận nhà tấn công người dân. Trước đó, vào khuya ngày 12/5 một nhóm côn đồ (khoảng 20 người - PV) xông vào nhà hành hung trọng thương, chị Lê Thanh Nga (19 tuổi, HKTT tại tổ 21, Cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội).



Chị Lê Thanh Nga đang điều trị tại bệnh viện.

Chị Nga kể: "Khoảng 22h ngày 12/5, do tôi có chút chuyện buồn nên muốn đi bộ từ nhà ra Hồ Tây cho khuây khỏa rồi về. Ai ngờ trên đường đi bộ một ḿnh từ nhà ra Hồ Tây, có 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy tiến lại gần trêu ghẹo. Một người nhảy xuống, chạy đến cầm tay tôi rồi rủ đi chơi nhưng tôi không đồng ư th́ chúng lại dụ dỗ bảo lên xe chở tôi về nhà. Nhưng tôi không đồng ư nên đă phản ứng bằng việc nói một câu: "Cút". Không ngờ...".

Theo lời chị Nga, sau khi thấy chị nói như thế, đám thanh niên đă tự nhiên "quay ngoắt thái độ" từ giọng ngọt nhẹ rủ rê, tán tỉnh chuyển sang giọng quát tháo, đe dọa rồi đuổi đánh. Trước t́nh huống ấy, chị Nga vội chạy về được tới trước cửa nhà rồi gọi mẹ và người thân ra giải quyết.

"Mẹ tôi ra nói nhỏ nhẹ với nhóm côn đồ: "Đây là con gái cô, các cháu đừng trêu em nó". Nhóm côn đồ thấy mẹ nói thế th́ đáp lại: "Đến bà tôi c̣n đánh huống chi là con gái bà...con gái bà chửi tôi, tôi phải xử lư nó". Bọn chúng vừa dứt lời xong th́ lao vào đánh mẹ tôi rồi tiếp tục vào tận nhà để truy sát những người thân. Chúng đi từng pḥng, từng ngơ ngách, cứ gặp người nào trong nhà tôi th́ đánh người đó mà không cần hỏi han. Một lúc sau, 3 tên côn đồ c̣n gọi thêm hơn chục thanh niên khác đi xe taxi đến để cùng tham gia truy sát...

Thấy chúng hung bạo quá, mẹ tôi mới hoảng hốt kêu cứu th́ bị nhóm côn đồ rút hung khí ra đe dọa: “Mày gọi công an, bố mày bắn chết!”. Mẹ tôi thấy thế mới quỳ xuống trước mặt nhóm côn đồ van xin: "Cô biết lỗi rồi, các cháu cho cô xin". Nhưng mặc những lời van xin thảm thiết của mẹ tôi, bọn chúng vẫn lao vào trong nhà đánh đập mọi người, đập phá đồ đạc", chị Nga kể.

Chị Nga cho biết, trước đây, chị chưa từng tiếp xúc hay quen biết với nhóm côn đồ đến hành hung nhà chị. Chỉ đến khi gặp chúng vào buổi tối ngày 12/5, rồi chúng buông lời trêu ghẹo, chị lại đang có nỗi buồn bực trong ḷng nên phản ứng lại và bị nhóm côn đồ hành hung tàn bạo.

Chị Nga cho biết thêm, hôm xảy ra sự việc, tuy đă muộn nhưng do xung quanh nhà chị dân cư đông đúc nên mọi người đều biết và chạy đến. "Tuy nhiên, không ai dám lao vào can ngăn v́ sợ chúng có hung khí lại c̣n lớn tiếng đe dọa: Đứa nào lại gần th́ đánh hết...Mọi người đến chỉ đứng ngoài nh́n vào mà không dám chạy vào trong.



Nhóm côn đồ c̣n đập phá những vật dụng trong nhà chị Nga sinh sống.

Lúc này, anh Đàn - người thanh niên thuê cửa hàng bán điện thoại ở gần đó chạy vào ngăn cản: Các anh không được đánh người, đập phá đồ đạc nữa, nếu không tôi sẽ báo công an! Anh Đàn vừa mới dứt lời th́ liền bị một nhóm khoảng 5-6 người cầm hung khí lao vào đánh ngất xỉu tại chỗ".

Sau khi nhóm côn đồ đánh anh Đàn bất tỉnh xong, chúng tiếp tục quay sang đánh chị Nga gục tại chỗ. Bà Hợp - mẹ chị Nga cũng bị hai đối tượng túm tóc, đấm đá và chém một nhát dao vào cánh tay trái. Những người thân trong gia đ́nh chị Nga cũng bị trận đ̣n nhừ tử" của nhóm côn đồ và trước sự chứng kiến của đông đảo người dân xung quanh.


An Khanh (Tổng hợp từ NLĐ, ĐVO)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1216735_images1218295_nu_sinh___baodatviet.vn.jpg
Views:	3
Size:	17.0 KB
ID:	473509  
jojolotus_is_offline  
Old 05-21-2013   #2
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks
Song Song_is_offline  
Old 05-21-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đất nước đang loạn.
NongDan_is_offline  
Old 05-21-2013   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

xă hôi việt cộng bây giờ quá loạn rồi
Minhrau_is_offline  
 

Tags
chém người, côn đồ, lộng hành, nữ sinh, tấn công, vào nhà
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.