Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default “Vợ người t́nh phải cảm ơn tôi mới đúng“

Cách đây mấy năm tôi có t́nh cờ gặp gỡ một người đàn ông. Ngay từ lần đầu, tôi đă bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài đàn ông, tính cách quan tâm, chu đáo và trí tuệ của anh. Từ đó chúng tôi thường xuyên trao đổi tin nhắn, email và tôi đă yêu anh từ lúc nào không hay. Anh có vẻ cũng yêu tôi tha thiết và nói muốn ở bên tôi, che chở tôi suốt đời.


Chuyện sẽ chẳng có ǵ đáng nói nếu như không đến một ngày, 6 tháng từ khi quen tôi, anh thú nhận với tôi rằng anh đă có gia đ́nh và một con. Trời đất như đảo lộn quanh tôi. Tôi gào khóc, trách mắng sao anh không nói ngay từ đầu cho tôi biết, bởi bây giờ đă quá muộn rồi, tôi đă trao trái tim cho anh và không thể dừng lại được.
Anh vẫn nói những lời yêu thương tôi và anh c̣n nói sẽ đưa tôi ra nước ngoài sinh sống làm vợ chồng với nhau, bỏ lại tất cả mọi thứ sau lưng. Chuyện ǵ phải đến cũng đến, tôi và anh đă đi quá giới hạn. Anh vừa nói yêu tôi vừa nói rất yêu vợ, và gần đây chị rất bận rộn nên anh rất cô đơn, ở bên tôi anh cảm thấy được an ủi rất nhiều. Anh c̣n tặng tôi nhẫn cưới, chúng tôi đă chính thức coi nhau như vợ chồng. Cả hai đều cảm thấy không thể tiếp tục được nhưng không dừng lại được.
Rồi đến một ngày tôi có thai, anh không nói tôi bỏ nhưng tôi quá hoảng sợ nên đă bỏ, và lần đó làm tôi khó có khả năng làm mẹ. Anh vẫn nói yêu tôi, ở bên vợ chỉ là trách nhiệm, vẫn lo cho tôi. Ban đầu th́ anh là người chủ động chia tay rồi tôi níu kéo, rồi sau đó th́ tôi chủ động chia tay và anh níu kéo, rồi cuối cùng anh nói anh vẫn cần gia đ́nh và chủ động chấm dứt.
Thế rồi vợ anh cũng biết, chị ta chửi bới tôi, dọa sẽ thuê côn đồ đánh tôi và c̣n định rêu rao khắp nơi tôi chửa hoang, cho tôi mất mặt. Tôi thật không ngờ là một người có học như chị ta lại cư xử vô văn hóa như vậy. Tôi đâu có chủ động cướp chồng chị ta và t́nh cảm th́ không thể nói được. Thậm chí nếu tôi không chủ động phá thai th́ chị ta đă mất chồng rồi, chị ta phải cảm ơn tôi mới đúng chứ.
Tôi căm hận chị ta. Và c̣n anh nữa, anh biết hết những việc chị ta làm nhưng không hề bênh tôi, c̣n bênh chị ta. Giờ tôi chỉ muốn trả thù chị ta. Nhưng tôi băn khoăn nếu tôi làm vậy anh c̣n yêu tôi không?. Xin hăy cho tôi lời khuyên.
Theo Ngôi sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images677278_images673872_27102012113120AM_325467165.jpg
Views:	12
Size:	5.2 KB
ID:	495395  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.