Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 07-25-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English Cộng đồng Việt Nam biểu t́nh trước Tổng Lănh Sự CSVN

SAN FRANCISCO, California (NV) - Dù đường sá xa xôi, và trong ngày thường, hàng trăm đồng hương Việt Nam ở Little Saigon vẫn đi lên San Francisco để biểu t́nh trước ṭa Tổng Lănh Sự CSVN hôm Thứ Tư.

Trước đó, vào lúc nửa đêm Thứ Ba rạng sáng Thứ Tư, một số đồng hương xuất phát từ Đền Hùng, Westminster, đi lên San Francisco để biểu t́nh, phản đối chuyến viếng thăm Hoa Kỳ của ông Trương Tấn Sang, chủ tịch nước CSVN, đang thăm Hoa Kỳ.


Cuộc biểu t́nh trước ṭa Tổng Lănh Sự CSVN ở San Francisco. (H́nh: Ngọc Phương Nam)

Những đồng hương này cũng cùng với cộng đồng người Philippines biểu t́nh trước ṭa Tổng Lănh Sự Trung Quốc.

Sáng sớm Thứ Tư, một phái đoàn khác xuất phát từ chùa Điều Ngự, Westminster, và tới nơi lúc 12 giờ trưa. Phái đoàn biểu t́nh này do năm đoàn thể trẻ - Thanh Sinh Phó Đức Chính, Thanh Niên Cờ Vàng, Thanh Niên Truyền Thống Việt, Tổ Chức Hưng Việt, và Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại - vận động tổ chức.

Tại San Francisco, những người biểu t́nh cầm biểu ngữ và hô to khẩu hiệu, không những chống sự có mặt của ông Trương Tấn Sang tại Hoa Kỳ, mà c̣n yêu cầu chính quyền Việt Nam thả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ.

Được biết, cuộc biểu t́nh ở San Francisco c̣n có sự tham dự và phối hợp của Hội HO San Francisco. (Đ.D.)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	1322
Size:	50.7 KB
ID:	496492  

Last edited by tonycarter; 07-25-2013 at 10:29.
tonycarter_is_offline  
Old 07-25-2013   #2
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thay gi dung cam co bieu tinh - moi nguoi cam theo 5 lit xang - dot vai cai nha cua toa lanh su vietcong - thi bay gio cong san dau con hong ha'ch
vui_is_offline  
Old 07-25-2013   #3
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chuyến thăm Mỹ của ông Sang được tổ chức "vội vă"

WASHINGTON DC (NV) - Chuyến đi Mỹ của chủ tịch nước CSVN được tổ chức vội vă trong nhu cầu muốn đu dây hiệu quả hơn giữa hai cường quốc Mỹ – Hoa.

Luật sư Lê Quốc Quân cùng nông dân biểu t́nh chống nhà nước cướp đất ở Hà Nội ngày 21/8/2012. Ông đă bị bắt và đang bị cột cho tội “trốn thuế” dù ông tuyên bố ông đóng thuế đầy đủ. Chủ tịch nước CSVN đang bị áp lực trả tự do cho ông và những người đấu tranh nhân quyền dân chủ tại Việt Nam trong chuyến thăm Mỹ đang diễn ra. (H́nh: Hoàng Đ́nh Nam/AFP/Getty Images)


Ông Carl Thayer, chuyên viên về các vấn đề Việt Nam của Học Viện Quốc Pḥng Hoàng Gia Úc đưa ra một số nhận định dựa trên các thông tin ông có được về chuyến thăm viếng nước Mỹ của chủ tịch nước CSVN Trương Tấn Sang.

Theo ông Thayer, chuyến đi Mỹ của phái đoàn ông Trương Tấn sang chỉ có 2 tuần lễ để chuẩn bị. Đây là điều rất bất thường trong các quan hệ ngoại giao quốc tế nếu không v́ một lư do ǵ đặc biệt. Khi thảo luận sắp xếp những điều sẽ được hai bên thảo luận, Hà Nội nhấn mạnh phải có khoản nói về Hiệp định Đối Tác Xuyên Thái B́nh Dương (TTP) trong bản tuyên bố chung 7 điểm dự trù sẽ công bố sau cuộc họp giữa hai ông Trương Tấn Sang và Barack Obama ngày 25/7/2013.

Kinh tế chắc hẳn chiếm phần quan trọng trong cuộc thảo luận giữa ông Obama và ông Sang. Người ta không tin hai ông sẽ đi sâu vào chi tiết của TTP. Tuy nhiên, các nguồn tin mà ông Thayer có được cho hay Hoa Kỳ có vẻ nhượng bộ bất thường đối với một danh sách gai góc mà Hà Nội đưa ra để đàm phán về Hiệp định TTP.

Tháng Tư 2013, Bộ Chính Trị CSVN đưa ra nghị quyết nêu rơ chủ trương hội nhập vào sinh hoạt thế giới mọi mặt, không riêng ǵ kinh tế mà c̣n cả về an ninh quốc pḥng. Trong bản nghị quyết đó nhấn mạnh đến vai tṛ của các cường quốc và các định chế đa phương.

Nếu hướng đi của Hà Nội đúng như thế, nó nhấn mạnh cho thấy Hà Nội đă gặp khó khăn về tranh chấp lănh thổ biển đảo khi ông Trương Tấn Sang đến Bắc Kinh hồi Tháng 6. Nếu người ta nhớ lại, bản tuyên bố chung giữa Trương Tấn Sang và Tập Cận B́nh không đề cập ǵ đến Công ước Quốc tế về Luật Biển (UNCLOS) mà các bên tranh chấp Biển Đông thường viện dẫn để tránh xung đột vơ trang. V́ vậy, nhiều người ở Việt Nam đă cho rằng ông Trương Tấn Sang đă bị ép nh́n nhận một bản tuyên bố chung do Bắc Kinh soạn thảo, không công bằng đối với Việt Nam. Nhiều người c̣n cho rằng ông đă thất bại trong chuyến đi này.

Tránh né từ “Đối tác chiến lược”

Những thỏa thuận đạt được của TTP giữa Mỹ và Việt Nam có thể là nền tảng để soạn thảo những thỏa thuận chính thức khác. Tuy bà Hillary Clinton khi c̣n là ngoại trưởng từng thúc đẩy cho một thỏa hiệp “đối tác chiến lược” giữa hai nước từ năm 2010, nhưng bản thông cáo báo chí của Ṭa Bạch Ốc nói về chuyến thăm viếng của ông Sang chỉ “hoan nghênh cơ hội thảo luận với chủ tịch Sang để làm thế nào tăng cường hơn đối tác về các vấn đề chiến lược khu vực”.

Từ ngữ có vẻ tế nhị, nhẹ nhàng hơn, tránh chọc giận Bắc Kinh dù người ta vẫn có thể hiểu ám chỉ đến một thứ hợp tác “đối tác chiến lược”. Khi tham dự Diễn Đàn Đối Thoại An Ninh Khu Vực Shangri-La ở Singapore cuối tháng 5 vừa qua, ông thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đă cho hay Việt Nam muốn trở thành đối tác chiến lược với tất cả các thành viên thường trực của Hội Đồng An Ninh của LHQ.

Cũng có một số tin đồn trên mặt báo rằng các tranh chấp chủ quyền biển đảo trên Biển Đông cũng được nhấn mạnh trong cuộc thảo luận giữa hai ông Barack Obama và Trương Tấn Sang. Nhiều phần, người ta sẽ chỉ nh́n thấy hai ông lập lại những lời tuyên bố lấy UNCLOS làm căn bản để giải quyết tranh chấp, không được đe dọa vơ lực.

Nhân quyền: Hà Nội có thể nhượng bộ?

Trước cuộc thăm viếng của ông Trương Tấn Sang, đại sứ Mỹ tại Hà Nội David Shear tuyên bố với báo chí là “Nếu muốn quan hệ mậu dịch sát hơn, ta cần đến hiệp định TTP. Mà nếu chúng ta muốn gia tăng mạnh mẽ các hợp tác ngoại giao, những nỗ lực đó cần có sự hậu thuẫn chính trị của người Mỹ mà họ cần thấy có sự tiến bộ nhân quyền từ phía Việt Nam”.

Báo chí ở Việt Nam khi loan báo tin này đă cắt bỏ phần đề cập nhân quyền của ông Shear. Nhưng ông Obama có nhiều cơ hội để nói chuyện với ông Sang ở lúc thảo luận riêng, gồm cả bản án tù những nhân vật nổi tiếng như LM Nguyễn Văn Lư, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Lê Quốc Quân.

Theo ông Thayer nhận xét, có thể Hà Nội muốn giữ thể diện nên không thả ngay mà chờ đến ngày 'Lễ 2-9' mới thả một vài người. Bản hiến pháp mới đang được chuẩn bị sửa đổi có thể cũng sẽ “làm rơ hơn” về quyền con người và tự do tôn giáo.

Vận động xin Mỹ bỏ cấm vận vơ khí

Ngay trước khi lên đường, ông Trương Tấn Sang, trả lời thông tấn AP, đă kêu gọi Hoa Kỳ bỏ cấm vận bán vơ khí sát thương cho Việt Nam. Đây là chuyện Hà Nội đă kêu gọi nhiều lần mỗi khi có các lần gặp mặt giữa những viên chức cấp cao hai bên.

Năm 2009, bộ trưởng Quốc pḥng Phùng Quang Thanh khi đến Mỹ đă yêu cầu Mỹ bỏ cấm vận. Khi Bộ trưởng Quốc Pḥng Mỹ Leon Panetta đến Việt Nam đầu tháng 6 năm ngoái, các lănh tụ Hà Nội lại nêu vấn đề này và được trả lời lại là cần phải cải thiện nhân quyền. Đó là không kể đến những lần vận động các nghị sĩ nhiều ảnh hưởng như John McCain, Joseph Liebeman, John Kerry (khi c̣n là nghị sĩ) “nói dùm”.

“Đă đến lúc để mối quan hệ giữa hai nước chúng ta được b́nh thường hóa về tất cả mọi mặt”. Ông Sang nói với nhà báo như thế trước ngày đi Mỹ nhưng chế độ Hà Nội có nới lỏng nhân quyền hay không, c̣n phải chờ xem.

Theo ông Carl Thayer, nếu cuộc thăm viếng Mỹ của chủ tịch nước Trương Tấn Sang diễn tiến tốt đẹp, nó có thể mở đường cho chuyến đi thăm Hà Nội vào Tháng 10 tới đây của ông Barack Obama khi ông đến Brunei dự Hội nghị thượng đỉnh ASEAN và các Đối Tác. (TN)
tonycarter_is_offline  
Old 07-25-2013   #4
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by vui View Post
Thay v́ đứng cầm cờ bieu tinh - moi nguoi cầm theo 5 lit xang - dot vai cai nha cua toa lanh su vietcong - thi bay gio cong san dau con hống hách
Được vậy th́ nói làm chi! Hehehe... Tối ngày xúm vô t́m tên-nói-sự-thật như tui mà "bịt miệng", mà "ban"; chứ làm sao có tư cách làm ra những sự cố hoành tráng như vậy. "Biểu t́nh" làm xiệc cho vui vẻ "cộng đồng" chút thôi, chứ chả làm được ǵ thằng cộng sản hết. Ngay như vậy mà cũng chỉ có loe ngoe vài ba mạng th́ cũng đủ hiểu. Hihihi...
renox_is_offline  
Old 07-25-2013   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

chủ qua bỏ chó bơ vơ....hehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 07-25-2013   #6
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

tao đây qua mẽo ăn xin
tao ăn chưa đủ tới đâu chúng mày
bên này tỵ nạn ăn sang
phân c̣n bổ béo ngon hơn cơm thừa
haithuyensatcong_is_offline  
Old 07-25-2013   #7
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hèn chi Giấy công hàm độc thân gỡi đi mấy tuần mà chẫng thấy gỡi về. Con bà nó
WildCatAZ_is_offline  
Old 07-25-2013   #8
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

“Bạn có biết 58000 người mỹ chết cho tự do”? Mỹ nó “thèm” tặng mấy tên gốc việt này ...cú uppercut cho đo ván quá. Ḿnh muốn quên đi cái ô nhục đó mà sao tụi này cứ lôi ra mà nhắc nó hoài? Ḿnh chết gần 60000 người phí phạm mà lại phải cắn răng ...nuôi cái đám vô dụng này cả mấy chục năm mà sao tụi nó vẫn "không biết điều". Hehehehe....
renox_is_offline  
Old 07-25-2013   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,525
Thanks: 57,968
Thanked 58,042 Times in 18,870 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8683 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by renox View Post
“Bạn có biết 58000 người mỹ chết cho tự do”? Mỹ nó “thèm” tặng mấy tên gốc việt này ...cú uppercut cho đo ván quá. Ḿnh muốn quên đi cái ô nhục đó mà sao tụi này cứ lôi ra mà nhắc nó hoài? Ḿnh chết gần 60000 người phí phạm mà lại phải cắn răng ...nuôi cái đám vô dụng này cả mấy chục năm mà sao tụi nó vẫn "không biết điều". Hehehehe....
Không có cái đám vô dụng này th́ 10 tỉ USD ở đâu để nuôi chúng mày hàng năm? Mày nên nhớ rằng cả gịng họ của mày được có phân ăn mỗi ngày, đó là nhờ cái đám vô dụng này rặn ra đó. Ăn cứt phải nhớ kẻ ị ra, mày nên nhớ nằm ḷng câu này.
phokhuya_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
andi (07-26-2013), hoanglan22 (07-26-2013), tonny123 (07-27-2013)
Old 07-26-2013   #10
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Không có cái đám vô dụng này th́ 10 tỉ USD ở đâu để nuôi chúng mày hàng năm? Mày nên nhớ rằng cả gịng họ của mày được có phân ăn mỗi ngày, đó là nhờ cái đám vô dụng này rặn ra đó. Ăn cứt phải nhớ kẻ ị ra, mày nên nhớ nằm ḷng câu này.


QueMe_is_offline  
Old 07-26-2013   #11
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Không có cái đám vô dụng này th́ 10 tỉ USD ở đâu để nuôi chúng mày hàng năm? Mày nên nhớ rằng cả gịng họ của mày được có phân ăn mỗi ngày, đó là nhờ cái đám vô dụng này rặn ra đó. Ăn cứt phải nhớ kẻ ị ra, mày nên nhớ nằm ḷng câu này.
Chết mẹ mày chưa ??? Bạn Phố Khuya nhẹ tay đấy c̣n có đường sống sót . Gặp phải Tuan RAMBO , cc4cc , cha 12 ba ..MẸ mày có NGẬM không muốn RÚT . QUÁ ĐĂ ( lời MR )
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 07-26-2013   #12
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Không có cái đám vô dụng này th́ 10 tỉ USD ở đâu để nuôi chúng mày hàng năm? Mày nên nhớ rằng cả gịng họ của mày được có phân ăn mỗi ngày, đó là nhờ cái đám vô dụng này rặn ra đó. Ăn cứt phải nhớ kẻ ị ra, mày nên nhớ nằm ḷng câu này.
Mẹ kiếp! Mày cũng là thằng bị phân ám hay sao mà mở miệng ra là thúi hoắc, mới đớp xong 1 bồ cứt à? Vẫn c̣n đói hay sao mà bức xúc vậy? Hehehe... Không vô dụng chứ ..hữu dụng chỗ nào? Nó bỏ ra bao nhiêu tỷ đô la, đóng góp bao nhiêu người, hy sinh cả 60K người mà được cái ǵ? Một chính phủ thối nát tham nhũng bất lực, làm nó chán ngấy ....dẹp 1 cái rụp. Làm cho bọn cộng ḥa bay ngă ngửa, ù chạy té đái....Hehehe...

Mà 10 tỷ? 10 tỷ nào? Gửi cho tao à? Ai khiến mày phải gửi nếu không phải ḍng họ nhà mày? Làm sao mày trốn thoát được nếu không phải nhà mày chắt bóp từng đồng cho mày đi trốn? Mày phải “trả nợ” cho họ mà thui. Nên mày đừng có mang cái tṛ nhân nghĩa vớ vẩn đó là lư với luận... với tao, Mày cũng có tuổi rồi, phải biết phân ra chỗ nào nặng chỗ nào nhẹ, chỗ nào chính chỗ nào tà; chứ không phải cái ǵ cũng để tao phải giải cặn kẽ mới hiểu th́ c̣n ǵ là trí ...với tuệ! Cốc! Cốc! Đần ơi là đần! Hehehe...

PS: Tụi mày sợ tao bỏ mẹ! Gặp tao là chạy trốn mất đất, nhủi c̣n nhanh hơn chuột cống.... hehehe!!! Nếu dám ở lại, chỉ chờ tao bị "ban" mà thui. Hèn bà cố!

Last edited by renox; 07-26-2013 at 01:19.
renox_is_offline  
Old 07-26-2013   #13
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đừng có định nghĩa “nhân quyền” tào lao khi chính ḿnh chưa hiểu nghĩa của nó là ǵ.

Nếu trong cái forum-nhỏ-xíu-gọi-là-tự-do trong cái thế giới này ..mà tui c̣n bị xúm xa xúm xít “bắt nạt”, bị “bịt miệng”, bị “ban” khi “phát biểu lời tận đáy ḷng” của ḿnh. Hehehe...

Nếu những tên già vô giáo dục c̣n tiếp tục ăn nói mất dạy, chửi tục, khiêu khích ..mà vẫn được dung dưỡng (đâu khác ǵ kiểu cộng sản nhỉ), vẫn được thoải mái dương dương tự đắc phá hoại forum muốn chụp mũ cộng sản ai th́ chụp, th́ nên quên hẳn đi cái “sự cố” chính phủ cộng sản đàn áp, ngăn cấm, bắt bớ những tên biểu t́nh, viết blog xuyên tạc chống chúng nó, th́ coi như là may mắn nếu không bị bắn bỏ.

PS: Mà thiệt ra, đâu phải bị "ban" lần đầu đâu hè! Rơ vớ vẩn nhỉ!

Last edited by renox; 07-26-2013 at 00:25.
renox_is_offline  
Old 07-26-2013   #14
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Chết mẹ mày chưa !!! NOX NOX cái MĂ MẸ xem PHÂN VÀNG trám đầy chưa
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 07-26-2013   #15
Nam Long
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Nam Long's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 622
Thanks: 3
Thanked 159 Times in 113 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Nam Long Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by renox View Post
Đừng có định nghĩa “nhân quyền” tào lao khi chính ḿnh chưa hiểu nghĩa của nó là ǵ.

Nếu trong cái forum-nhỏ-xíu-gọi-là-tự-do trong cái thế giới này ..mà tui c̣n bị xúm xa xúm xít “bắt nạt”, bị “bịt miệng”, bị “ban” khi “phát biểu lời tận đáy ḷng” của ḿnh. Hehehe...

Nếu những tên già vô giáo dục c̣n tiếp tục ăn nói mất dạy, chửi tục, khiêu khích ..mà vẫn được dung dưỡng (đâu khác ǵ kiểu cộng sản nhỉ), vẫn được thoải mái dương dương tự đắc phá hoại forum muốn chụp mũ cộng sản ai th́ chụp, th́ nên quên hẳn đi cái “sự cố” chính phủ cộng sản đàn áp, ngăn cấm, bắt bớ những tên biểu t́nh, viết blog xuyên tạc chống chúng nó, th́ coi như là may mắn nếu không bị bắn bỏ.

PS: Mà thiệt ra, đâu phải bị "ban" lần đầu đâu hè! Rơ vớ vẩn nhỉ!
Đứng vây, làm sao hiểu được nhân quyền là cái quái ǵ khi mà đang bận rộn bưng bô như vậy. Sống trong 1 xă hội CS th́ nhân quyền là Đảng, là Công An. Chỉ cần thiểu số người đó biết đến nhân quyền là cái ǵ để cướp đi những điều đó từ đại đa số người dân. Do đó người như ông bạn th́ biết mẹ ǵ về nhân quyền mà đ̣i hiểu nghĩa của nó. Chỉ biết đảng nói rằng thằng già bán nước HCM có đề cập đến bản tuyên ngôn độc lập và nhân quyền là đủ rồi chứ đâu cần biết nhân quyền mà Hồ Chí minh và cả tập thể lănh đạo của CSVN quan niệm là đi ngược lại với tất cả quan niệm về nhân quyền trên thế giới này. Nghĩa là người dân đâu cần có cái quyền làm người mà chỉ biết ḿnh là chó là heo dưới chế độ CS mà thôi. Đảng cho cái ǵ th́ hưởng cái đó. Chỉ có những người không chấp nhận sống dưới 1 chế đó mà không có nhân quyền và không chấp nhận làm kiếp bưng bô không chấp nhận sống dưới chế đó CS và đứng lên tranh đấu cho quyền làm người mới hiểu rơ thế nào là nhân quyền những người này đă can đảm đứng lên tranh đấu chống lại chế độ chó má mà ông bạn đang tích cực phục vụ để đổi lại quyền làm người của họ. hoặc những người có cơ may ra được nước ngoài như những lăo già này mới thật sự nhận thức được và hưởng thụ đúng đắn ư nghĩa thế nào là Tự Do là Nhân Quyền.

Ngoại trừ trường hợp đặc biệt như ông bạn, loại người không ra người, khỉ không ra khỉ. Nói chính xác là nửa người nữa ngợm tự nguyện làm kiếp bưng bô, làm công cụ của đảng CS đă được nhồi sọ và đào tạo để làm người ngu dốt, cam chịu thoái hóa làm khỉ mới chiu nhắm mắt bưng bô cho CS mà thôi. Đừng sửa nữa, càng nói càng loài cái tội nghiệp và ngu dốt của bạn ra.


Một ngày nào đó không lâu ông bạn sẽ nhận thức được cái nhân quyền trong thế giới cộng sản như con khỉ này th́ quá muộn màng.


Last edited by Nam Long; 07-26-2013 at 02:05.
Nam Long_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Nam Long For This Useful Post:
andi (07-26-2013), jfkkfc (07-26-2013)
Old 07-26-2013   #16
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Không có cái đám vô dụng này th́ 10 tỉ USD ở đâu để nuôi chúng mày hàng năm? Mày nên nhớ rằng cả gịng họ của mày được có phân ăn mỗi ngày, đó là nhờ cái đám vô dụng này rặn ra đó. Ăn cứt phải nhớ kẻ ị ra, mày nên nhớ nằm ḷng câu này.
Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 07-26-2013   #17
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Nam Long View Post
[COLOR="Blue"]Đứng vây, làm sao hiểu được nhân quyền là cái quái ǵ khi mà đang bận rộn bưng bô như vậy. Sống trong 1 xă hội CS th́ nhân quyền là Đảng, là Công An.
A ha... Ăn nói đần độn, ngu ngốc, ai làm bạn bè với mày? Hehehe... Nghe mày như cái máy rè rè của 40 năm trước...
renox_is_offline  
Old 07-26-2013   #18
Nam Long
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Nam Long's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 622
Thanks: 3
Thanked 159 Times in 113 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Nam Long Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by renox View Post
A ha... Ăn nói đần độn, ngu ngốc, ai làm bạn bè với mày? Hehehe... Nghe mày như cái máy rè rè của 40 năm trước...
Bạn của tôi là "bạng" chứ đầu ai thèm làm bạn với giống Khỉ ốc Heo. hahaha
Nam Long_is_offline  
Old 07-26-2013   #19
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Phái doàn của 4 sang đi lạc....Hehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 07-26-2013   #20
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

đă nói rồi bon cộng sản làm ǵ có nhân quyền.
hầu quyền do tôn ngô không lạnh đảo.
Nói chuyện với đầu gối sướng hơn.
nhattran03_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.