Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 08-02-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Chàng nghiện si tình bắt cóc trẻ em “đổi“ số điện thoại người yêu

Người dân phường Quán Bàu (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) gần đây xôn xao về vụ việc bé Nguyễn Thị N. (SN 2004) vừa bị bắt cóc bởi chính người yêu của chị họ. Điều đáng nói, mục đích bắt cóc trẻ em của thủ phạm không phải là để tống tiền, mà chỉ vì muốn “níu kéo” cô bạn gái đã chuyển nơi ở, thay số điện thoại... bởi chàng người yêu từng có biểu hiện nghiện ma túy đá.


Phê ma túy, đánh người yêu, vác dao đuổi anh vợ tương lai
Theo người nhà của Nguyễn Quốc Huy (SN 1988, ngụ phường Cửa Nam, TP Vinh), thủ phạm trong vụ án, Huy quen biết và yêu chị T. T. L. (SN 1992, trú tại khối 2, cùng phường) được khoảng 5 năm nay. Trong khoảng thời gian yêu nhau, hai người rất gắn bó, hai bên gia đình đều biết chuyện và ủng hộ tình yêu của con mình. Tuy nhiên, gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc thường xuyên cãi vã.
Nguyên nhân của việc mâu thuẫn là do thời gian gần đây chàng trai thường sử dụng ma túy đá, cô gái đã ra sức khuyên nhủ từ bỏ ma túy nhưng Huy không nghe mà tiếp tục lao vào con đường ngiện ngập. Thậm chí có lần khi đang phê ma túy, Huy còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người yêu, khiến cô gái vô cùng hoảng sợ. Không những thế, có lần không rõ vì sau Huy vác dao truy sát anh vợ tương lai khiến anh này “chạy rẽ đất”.
Thấy bạn trai càng ngày càng bê tha như vậy, cô gái vô cùng chán nản. Thời gian gần đây cô gái quyết định chia tay Huy. Tuy nhiên, Huy không đồng ý chia tay, nhiều lần đến nhà người yêu cũ nhằm níu kéo tình cảm. Gia đình cô gái từ chối không cho gặp, Huy vẫn thường xuyên đến nhà ngồi “mọc rễ” hàng giờ liền mong gặp bằng được.
Để giúp con gái tránh mặt Huy, cuối tháng 6/2013, gia đình đã đưa cô gái này đến ở nhờ nhà cậu mợ mình tại phường Quan Bàu. Từ khi chia tay, cô gái cũng thay đổi luôn số điện thoại để Huy không làm phiền mình được nữa. Ngày 2/7, cô gái quyết định vào miền Nam để tìm việc làm và cũng là để tránh mặt người yêu. Cậu của L. cùng đi với cháu.
Về phần Huy, khi biết thông tin bạn gái đã vào miền Nam thì vô cùng buồn bã, chán nản. Huy đến nhà người yêu xin số điện thoại mới nhưng người nhà nhất định không cho. Anh chàng si tình bèn rắp tâm tìm cách gây sức ép với gia đình cậu mợ cô gái để họ phải đưa số điện thoại bạn gái cho mình.
Khoảng 16h30 ngày 4/7, Huy đến nhà cậu của bạn gái và thấy 3 đứa con của chủ nhà đang chơi tha thẩn trước cổng nhà người hàng xóm. Lúc này Huy liền tiến lại gần lũ trẻ, ngọt ngào rủ các bé đi ăn kem. Vì đã quen biết nên bé Nguyễn Thị N. (SN 2004) vui vẻ leo lên xe. Huy liền chở thẳng bé gái về nhà mình và nhốt bé vào phòng, khóa trái cửa lại.
Khoảng 7h tối, Huy gọi điện cho mẹ bé N., mợ của người yêu cũ, cho biết hiện đang giữ con gái chị, yêu cầu phải cung cấp số điện thoại của L. cho mình, nếu không sẽ làm hại cháu bé. Quá hoảng sợ, thiếu phụ vội vàng gửi số điện thoại của cháu gái cho Huy.
Sau đó Huy gọi điện cho người yêu cũ, thông báo hiện đang giữ bé N. Cô gái nhún nhường khuyên giải Huy thả em họ mình ra. Huy ra “tối hậu thư” yêu cầu bạn gái phải về nhà ngay trong ngày thì mới thả bé gái. Đôi nam nữ tranh cãi nhùng nhằng qua điện thoại trong khi đứa bé khóc lóc inh ỏi đòi về với mẹ.


Kẻ bắt cóc được người nhà nạn nhân xin giảm án
Sau khi biết con gái bị bắt cóc, mẹ của đứa bé vô cùng lo lắng. Chị nhớ lại: “Thời điểm đó chồng tôi sau khi đưa cháu gái vào miền Nam làm việc thì đang trên tàu về quê. Nhận được tin con gái tôi bị bắt cóc, anh liền gọi điện bàn với tôi nên đi báo sự việc với cơ quan công an. Cũng may là anh ấy sáng suốt, nghĩ ra cách đó, chứ lúc đó tôi cuống quá không biết phải làm sao”.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an liền phối hợp với gia đình Huy động viên đối tượng thả bé gái ra. Huy ở cùng với bố đẻ. Ông bố mải làm lụng cả ngày, vô cùng sửng sốt khi biết con trai mình đã đem một cháu bé về nhốt ở nhà. Sau khi được bố khuyên nhủ, 1h ngày 5/7, Huy chở bé gái về giao lại cho bố mẹ em, sau đó đến cơ quan công an để tự thú về hành vi của mình.
Huy là con trai thứ hai trong gia đình có 3 người con. Mẹ mất sớm, một mình người cha nuôi anh em Huy khôn lớn. Anh trai và em gái Huy đều đi làm ăn ở xa. Trước đây Huy làm nghề điện nước, thời gian gần đây đã nghỉ việc, không có công ăn việc làm ổn định. Huy có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, còn là một đối tượng sử dụng ma túy đá ở địa phương.


Mẹ của đứa bé bị bắt cóc tâm sự: “Lúc nghe Huy gọi điện thông báo đã bắt con gái tôi và yêu cầu phải cung cấp số điện thoại của cháu gái tôi cho nó, tôi vô cùng lo sợ. Rất may được sự giúp đỡ của lực lượng công an nên con gái tôi đã trở về an toàn. Sự việc đáng ra chẳng có gì căng thẳng, có lẽ chỉ tại Huy quá đau khổ trong chuyện tình cảm nên làm liều như vậy. Tuổi trẻ suy nghĩ chưa chín chắn nên nó mới có hành động liều lĩnh, chứ bình thường nó cũng rất hiền lành”.
Chị cho biết gia đình mình đang làm đơn xin giảm án, mong chàng trai si tình có thể sớm quay lại cuộc sống bình thường để làm lại cuộc đời.
Về phần bé gái, sau khi được thả, lúc đầu có chút sợ hãi, nhưng hiện nay tâm lí đã ổn định. Bạn gái cũ của Huy cũng không yên, vừa chạm chân đến nơi làm việc mới ở miền Nam, đã phải tất bật lao về quê. Khi đến cơ quan công an thăm đối tượng Huy, chị cho biết là bản thân vẫn còn tình cảm, chị tránh mặt không chịu gặp người yêu là để Huy có thể nhận ra được sai lầm của mình và từ bỏ ma túy.
Tại cơ quan công an, Huy khai báo rất thành khẩn và tỏ ra vô cùng hối hận về hành động của mình. Huy cho biết bản thân cũng không ngờ được hành động của mình lại vi phạm pháp luật. Lúc đó Huy chỉ nghĩ đơn giản là mình đưa bé gái đi để “trao đổi” lấy số điện thoại của người yêu mà thôi. Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Huy về hành vi “Chiếm đoạt trẻ em”.
Phi Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images677776_H1.JPG
Views:	64
Size:	41.8 KB
ID:	499091  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.