Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-01-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ép hai con riêng của vợ làm nô lệ t́nh dục suốt 4 năm

Nhậu say về Tuấn Em trói hai con riêng của vợ lại để thực hiện hành vi đồi bại.

Do sợ bị giết, suốt 4 năm ṛng ră, hai đứa trẻ vô tội không dám hé răng kể với ai và trở thành nô lệ t́nh dục của “quỷ râu xanh”. Quá khứ “đen” của gă trai đốn mạt

Những ngày qua, thông tin tên Trần Văn Tuấn Em (27 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu; ngụ phố Hải Tân, TT.Long Hải, Long Điền) đă ép hai con gái riêng của vợ cưỡng hiếp suốt 4 năm ṛng khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Trước đó, Tuấn Em là một gă trai tân nhưng chấp nhận về sống với chị Đậu Thị Lan (31 tuổi), một người phụ nữ hai con, đă qua một lần đ̣. Gă đàn ông này có một lư lịch “đen” khiến ai nghe tới tên hắn cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Tại địa phương, hắn được biết đến là kẻ lười biếng, bản tính lêu lổng, hết nhậu nhẹt lại cờ bạc, gái gú, ăn trắng mặc trơn. Trong khi trái ngược với sự “vương giả” đó th́ hắn bỏ mặc vợ và hai đứa con riêng gá thân tạm trong phên cḥi rách bẩn thỉu ở xóm chài .

Thân phận Tuấn Em cũng chẳng mấy tốt đẹp, sinh ra trong một gia nghèo, cha hắn qua đời từ khi hắn 12 tuổi, mẹ hắn làm nghề bán vé số, tuổi thơ hắn là những tháng ngày đói khổ không được học hành.

Tuấn Em ưa chui rúc đầu đường xó chợ, thích đấm đá gây gổ, lúc thiếu tiền tiêu xài th́ trộm cắp… Do đó dù mới bước vào tuổi thiếu niên, hắn đă kịp tích lũy được bề dày “thành tích” phạm tội.

Vào tuổi thanh niên, hắn trở thành một tên giang hồ gian manh thực thụ với thói nghiền bài bạc. Để có tiền bỏ vào những ṣng bạc, hắn đă chủ mưu gây ra rất nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn khiến nhiều người dân vô cùng bất an.

“Yêu râu xanh” quy án sau 4 năm hành tội

Ngày 15/8, Công an huyện Long Điền quyết định bắt tạm giữ h́nh sự đối với Trần Văn Tuấn Em về hành vi hiếp dâm trẻ em. Bước đầu, tại cơ quan công an, Tuấn Em khai nhận đă làm chuyện đồi bại với đứa con gái riêng của vợ là H.M (16 tuổi) và H.N (14 tuổi) từ năm 2009 cho đến nay.

Quá khứ bất hảo, thế nhưng ngược lại, trời cho tên giang hồ gian manh này một khiếu nói chuyện như rót mật vào tai người khác, nhất là những người phụ nữ. Có lẽ v́ sự lọc lơi từng trải ấy, chị Đậu Thị Lan đă nhanh chóng đổ gục trước ṿng tay hắn.

Những người dân địa phương kể lại, trong một lần t́nh cờ đến chiếu bạc, Tuấn Em thoáng thấy vẻ đẹp đầy cuốn hút của người đàn bà đang th́ xuân sắc. Ngay từ cái nh́n đầu tiên, Tuấn Em đă ăn ngủ không yên.

Qua một vài chiêu t́m hiểu, th́ hắn biết chị Lan là một kẻ cũng có máu giang hồ, v́ lún sâu vào đỏ đen nên người chồng quyết định ly thân, điều quan trọng là chị này đang trong cảnh ngập đầu bên chiếu bạc. Nhanh chóng nắm được yếu điểm này, Tuấn Em đă tung chiêu “anh hùng cứu mỹ nhân” để kéo Lan ra khỏi vũng lầy bài bạc.
Chị Lan ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người sau sự việc bị phanh phui.
Sau hành động “quân tử” ấy, Lan ngầm cảm mến và quyết định giao trọn trái tim cho Tuấn Em. Đáp lại, sau mỗi lần đi trộm cắp được tài sản ǵ, hắn đều quy ra tiền rồi mang cho vợ hờ một nửa để đi đánh bạc. Tội ác kinh tởm

Đồng chí hướng, Lan chung sống với Tuấn Em rồi sinh được một mặt con th́ hạnh phúc dần rạn nứt. Có lẽ, chuyện sinh con đẻ cái hay thú vui xác thịt với Lan không c̣n là niềm hứng khởi với Tuấn Em nữa.

Qua thời gian, hắn dở chứng và bắt đầu chửi bới đánh đập Lan thậm tệ. Không những chẳng thèm quan tâm ǵ đến mẹ con Lan sống chết thế nào, Tuấn Em c̣n vùi đầu vào những cuộc nhậu nhẹt và những canh bạc thâu đêm suốt sáng. Khi hết tiền, hắn mới chịu ṃ về nhà, lùng sục mọi ngóc ngách để lấy tiền tiêu xài, nếu Lan có “ư kiến” ǵ th́ chắc chắn lại nếm đ̣n.

Tṛ đen đỏ, trà tửu, cá độ măi cũng chán th́ chuyện xác thịt với hắn trở thành tṛ giải trí bệnh hoạn. Năm 2009, hai người con gái của Lan lúc đó là cháu Đ.T.H.N mới 9 tuổi và Đ.T.H.M mới tṛn 7 tuổi, dù chỉ là những đứa trẻ nhưng hắn đă có ư định “nhắm” tới.

Rồi trong một lần về nhà với trạng thái say mèm, vợ hờ lại đi vắng, chỉ có một ḿnh cháu H.N ở nhà, hắn đă nổi cơn thú tính, vật ngửa nạn nhân hăm hiếp đến ngất xỉu.

Sau hành vi tày trời đó, hắn không quên kề dao vào cổ cô bé và trợn mắt cất giọng khàn đục: “Muốn sống th́ im miệng, mày mà mách ai th́ tao giết chết”. Không có ǵ đáng sợ hơn nỗi ám ảnh của trẻ thơ khiến cô bé im thin thít. Nắm được cái “thóp” này, sau mỗi chầu nhậu về hoặc lúc “vợ” đi vắng, hắn lại mang cháu bé ra để thỏa măn xác thịt.

Chưa dừng lại ở đó, tên cha dượng bất nhân c̣n hăm hiếp luôn đứa con gái c̣n lại, mặc dù lúc đó cháu mới vào lớp 1. Cứ như thế suốt 4 năm ṛng, bằng tṛ dọa nạt bẩn thỉu của ḿnh, Tuấn Em đă liên tục ép 2 đứa con riêng của vợ làm nô lệ t́nh dục.

Sự việc chỉ được hé lộ khi những cháu bé đă bước vào tuổi niên thiếu. Trong một lần ngồi kể chuyện cho bà ngoại, cả hai thú nhận là đă bị cha dượng cưỡng hiếp từ lâu. Đến lúc này, những người ngoài cuộc mới được biết đến câu chuyện kinh hoàng kéo dài suốt 1000 ngày của hai cháu H.N và H.M.

“Cuộc sống hàng ngày của hai chị em hầu như quanh quẩn trong xóm. Mẹ th́ đi làm cả ngày, chỉ có ông “cha dượng” thường khật khưỡng trở về trong t́nh trạng nồng nặc mùi men. Mỗi lần thấy hắn, tụi cháu lại ôm nhau mặt tái mét, không dàm ho he nửa lời”, cháu H.N nghẹn đắng kể.

Thế nhưng điều đau ḷng là khi chuyện vỡ lỡ, mẹ của hai cháu bé vẫn âm thầm bưng bít, “đóng cửa bảo nhau”. Nói về sự thật tàn nhẫn này, chị Lan biện hộ: “Hồi sống với tôi, Tuấn Em từng đe: “Mày mà nói chuyện này với ai th́ coi như cả nhà phải chết”. Hắn có mă tấu đặt đầu giường nên tôi sợ”.

Nhưng “cái kim trong bọc cũng có ngày ḷi ra, gă đàn ông “lốt người hồn quỷ” ngay lập tức bị công an bắt, chắc chắn hắn sẽ phải trả giá cho những ǵ gây ra. Thế nhưng nh́n một cách công tâm, trong câu chuyện này nếu việc làm của gă cha dượng “súc vật” đáng lên án bao nhiêu th́ trách người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm bấy nhiêu. Nếu như không là ma bài bạc th́ có lẽ người phụ nữ ấy đă lên tiếng vạch trần tội ác của gă chồng hờ trước khi những đứa trẻ cầu cứu đến bà nội.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1378027553404.jpg
Views:	5488
Size:	97.3 KB
ID:	511316  
Hanna_is_offline  
Old 09-02-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,359
Thanks: 0
Thanked 5,872 Times in 3,180 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 965 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

gă đàn ông “lốt người hồn quỷ”sao giống y bác vậy
Minhrau_is_offline  
Old 09-02-2013   #3
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lỗi lớn nhất là người đàn bà khốn nạn mê trai đưa những đứa bé con ḿnh làm mồi cho quân chó đẻ.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 09-02-2013   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

không khác cuộc sống của loài đông vật.
NongDan_is_offline  
Old 09-02-2013   #5
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

NHA TU NAO MA CHUA NOI NHUNG THANH PHAN CAN BA XA HOI
vui_is_offline  
Old 09-02-2013   #6
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xă hội chủ nghiă Việt Nam mới có chuyện nầy đều học từ Hồ tặc
themawave_is_offline  
Old 09-03-2013   #7
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

con dâm phụ cũng v́ thèm và mê can nên để thằng dâm tặc noi gương hồ tặc làm hại đời con nó
haithuyensatcong_is_offline  
Old 09-04-2013   #8
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tịch thu "dụng cụ" gây án rồi thả hắn về núi
hmta1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.