Cầu thủ James Hewitt - Người t́nh tội lỗi của Công nương Diana - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cầu thủ James Hewitt - Người t́nh tội lỗi của Công nương Diana
Chuyện cũ kể lại rằng để dập tắt tin đồn xung quanh cha ruột của Hoàng tử thứ hai của Hoàng gia Anh thực chất là ai, Công nương Diana đă phải làm một xét nghiệm máu cho hoàng tử Harry nhưng kết quả không bao giờ được công bố.

James Hewitt là người đă đánh cắp trái tim của Công nương nước Anh vào năm 1986, khi ông nhận nhiệm vụ dạy hai hoàng tử William và Harry cưỡi ngựa. Ken Wharfe, vệ sĩ thân cận của Công nương là người chứng kiến cuộc t́nh vụng trộm này và chính ông này đă hợp tác với Thanh tra trưởng Graham Smith để âm thầm điều tra vụ việc nhằm đảm bảo an toàn cho Công nương.

Khi James Hewitt được điều tới một đơn vị kỵ binh ở Arabia Saudi khi cuộc chiến vùng Vịnh nổ ra, thỉnh thoảng Công nương Diana vẫn bí mật ghé thăm nhà mẹ của người t́nh ở Devon để nhận những lá thư James Hewitt nhờ mẹ chuyển cho người t́nh. Tuy nhiên, chính v́ thói bất cẩn, sĩ quan kỵ binh đă để lộ cuộc t́nh bí mật v́ thường xuyên mượn điện thoại vệ tinh của một phóng viên tờ Daily Mail để gọi về cho Diana.

Công nương Diana trao cúp vô địch cho James Hewitt sau cuộc đấu bóng năm 1989, 3 năm sau khi mối quan hệ bí mật của họ bắt đầu

Diana thú nhận đă yêu một cách “tôn thờ” người đàn ông này nhưng rồi Công nương nhanh chóng rơi vào trạng thái thất vọng và từ bỏ cuộc t́nh một cách đột ngột, một phần v́ t́nh cảm phai nhạt, phần khác v́ sợ báo chí tiếp tục phanh phui. Tuy nhiên, cuộc t́nh kéo dài 5 năm không có một kết cục viên măn, James Hewitt đă rời nước Anh tới Tây Ban Nha và mở một nhà hàng. Tại đây, ông cung cấp thông tin để tác giả Anna Pasternak viết Princess in Love - Cuốn sách kể lại chuyện t́nh với Công nương Diana. Tác phẩm sau đó đă được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào năm 1996 do David Greene đạo diễn và Julie Cox và Christopher Villiers đóng hai vai chính – Công nương xứ Wales và chàng kỵ binh đa t́nh. Sau đó, James Hewitt c̣n cố gắng bán 64 bức thư t́nh của người t́nh quá cố gửi ông từ năm 1989-1991 để thu về 10 triệu bảng Anh. Điều này đă khiến công chúng nh́n ông với ánh mắt kỳ thị, coi thường. Thậm chí, Sarah, nữ công tước xứ York c̣n gọi đây là một hành động “phản bội khủng khiếp”.

Năm 2003, trong bộ phim tài liệu Confessions of a Cad (Lời thú nhận của tên vô lại) một phần những lá thư t́nh của Diana gửi James Hewitt đă được tiết lộ trên kênh 4 đài truyền h́nh Anh. Chính việc này gián tiếp công nhận sự phản bội khi bán đứt mối t́nh nổi tiếng cho báo chí của James Hewitt. Không những vậy, gă kỵ binh nỏ mồm c̣n huyênh hoang về chuyện pḥng the giữa hai người và gián tiếp xúc phạm Thái tử Charles. Công luận nước Anh đă vô cùng căm phẫn trước sự việc này. Hai hoàng tử William và Harry và những người giúp việc cho Công nương Diana cũng vô cùng tức giận và gọi người t́nh cũ của Công nương quá cố là kẻ “đê hèn, vô lại, sâu bọ, súc sinh ghê tởm”.

Năm 1995, Diana đă công khai nói về mối quan hệ với James Hewitt và cũng thú nhận: “Nhưng tôi đă bỏ rơi anh ta”. C̣n James Hewitt nói rằng ông từng có ư định tự vẫn sau khi mối quan hệ của họ kết thúc do những áp lực đến từ sự chỉ trích của Trung đoàn. Ông nói rằng ḿnh đă chuẩn bị một khẩu súng trên đường tới Pháp và dự định bắn vào đầu. May mắn là người mẹ của James Hewitt đă khăng khăng đi cùng ông và nhờ đó cứu được con trai ḿnh. Trong cuốn sách “Diana: The last Word” của Simmons, James Hewitt được Diana chấm điểm 9/10 trong kỹ năng pḥng the.

Giới báo chí ghép nhiều tấm ảnh của James Hewitt và Hoàng tử Harry để t́m ra điểm tương đồng


Bài viết đăng ngày 29/4 trên tạp chí Globe của nước Mỹ đăng lời khẳng định của Thái tử Charles với Hoàng tử Harry rằng James Hewitt chắc chắn không phải cha của anh

Có một thời, đă có tin đồn rằng Hoàng tử Harry chính là con đẻ của James Hewitt. Tuy nhiên, cựu kỵ binh nước Anh phủ nhận và nói rằng khi ông gặp Diana, Harry đă chập chững biết đi.Những so sánh về gương mặt của hoàng tử với Thái tử Charles cho thấy hai người có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Harry cũng rất giống James Hewitt, đặc biệt là mái tóc đỏ và tính cách có phần phóng khoáng. Chuyện cũ kể lại rằng để dập tắt tin đồn, Công nương Diana đă phải đi làm một xét nghiệm máu cho hoàng tử Harry nhưng kết quả không bao giờ được công bố.

Thời gian sống ở Tây Ban Nha, ngoài việc làm ầm ĩ mối quan hệ với cố Công nương nước Anh để thu lợi, người đàn ông này cũng dính vào một số bê bối với ma túy, rượu chè, sử dụng vũ khí trái phép. Đầu tháng 11 này, người t́nh một thời của cố Công nương nước Anh đă trở lại nước Anh sau 20 tha hương. Ở tuổi 55, thần thái gă kỵ binh đào hoa một thời đă xuống dốc nhiều với gương mặt nhợt nhạt, mái tóc thưa hoa râm và thân h́nh có dấu hiệu phát ph́. Với lương hưu khoảng 500 bảng Anh/ tháng, James Hewittsống cuộc đời giản dị cùng mẹ già ở hạt Devon.

Ở tuổi 55, thần thái gă kỵ binh đào hoa một thời đă xuống dốc nhiều với gương mặt nhợt nhạt, mái tóc thưa hoa râm và thân h́nh có dấu hiệu phát ph́

Tuy nhiên, James Hewitt không phải là người duy nhất muốn trục lợi từ danh tiếng của cố Công nương nước Anh. Mới đây, em trai của Diana, Earl Charles Spencer đă cho thuê ngôi nhà của gia đ́nh, nơi Công nương xứ Wales từng sống thời thơ ấu, nơi có thể chứa 50 khách với giá khoảng 33.000 USD mỗi đêm, bao gồm giường ngủ và phục vụ ăn sáng.

Nguồn: Kenh14

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-08-2013
Reputation: 67630


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	500_thumb.jpg
Views:	803
Size:	36.2 KB
ID:	533822  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,774 Times in 10,181 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08318 seconds with 14 queries