Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,001
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Khi những quư bà thành đạt đăi nhau mát-xa "từ A đến Z"

“Lúc đó ḿnh cảm nhận rất rơ bàn tay của anh ta mơn trớn khắp cơ thể. Có một cái ǵ đó làm ḿnh không sao cưỡng lại nổi. Đó là lần đầu tiên ḿnh có cảm giác khoái cảm dâng trào, bắt đầu cho hàng trăm lần sau này”.
“Nếu khách hàng nữ vào đây “đặt” nhân viên nam mát-xa th́ thường là có nhu cầu thỏa măn “cái kia”. Nhất là những chị ở tuổi “sồn sồn”, thường th́ chúng em không cần hỏi trước, cứ thế “làm” nếu khách không từ chối”- đó là lời tâm sự của Long, một người có thâm niên mát-xa ở quán.

“Tăng” 2 của chị sẽ là massage...

Có một số phụ nữ chọn mát-xa để phục hồi thể lực, tinh thần và thường ít khi đi một ḿnh, mà rủ nhau từ hai đến bốn người, trước tiên tụ tập ăn uống, sau cùng "chiêu đăi" nhau món… xoa bóp. Bởi họ bắt đầu có tiền và ít nhiều thành đạt. Chơi hết ḿnh, hưởng thụ hết sức là phương châm họ đặt ra. Trong các cuộc chơi, họ chi đẹp có khi c̣n hơn đàn ông. Một lần mát-xa nam, chuyện bo không chỉ vài trăm ngh́n đồng mà có khi cả con xe đẹp nếu cậu nhân viên kia biết bấm đúng huyệt… Biết khen tặng một câu xă giao sau khi rót ra một ly rượu, cậu bé lễ tân có thể được bo cả triệu đồng…

Có rất nhiều địa chỉ mát-xa có đàn ông làm, đầu tiên phải kể là các tiệm mát-xa chân nhan nhản khắp Hà Nội. Theo những người có kinh nghiệm về mát-xa, đàn ông làm cho đàn bà mới tốt cho sức khỏe v́ âm dương điều ḥa. Những tiệm mát-xa chân này lúc nào cũng đông chật người. Đàn bà đi theo từng nhóm một, họ đến nằm chung một pḥng, buôn chuyện và thư giăn sau một ngày làm việc.

L.T.H, 42 tuổi, nữ GĐ một doanh nghiệp, đă có lần cùng đối tác làm việc trong pḥng mát-xa, công việc gặt hái khá thuận lợi mà tinh thần, sức khỏe cũng thoải mái. Thế là thành lệ, cứ sau vài lần tiếp đối tác xong, sau "tăng 1" ăn trưa th́ "tăng 2" sẽ là mát-xa ...

Chị bảo đi mát-xa chân về ngủ rất ngon, lúc ông xă đi vắng thích chỉ cần nhấc điện thoại là 20 phút sau có trai trẻ liền. Bọn này nếu ḿnh thích chuyện kia là chúng cũng OK đấy, nếu không chúng chỉ bấm đúng vào cái huyệt sung sướng thôi. Chị kể mỗi lần mát-xa chân giá 120.000 đồng không kể tiền bo. Tiền bo có thể từ một trăm đến vài trăm ngh́n đồng. C̣n đi mát-xa body như ở khách sạn ERI th́ giá cả đắt hơn, một lần đi là 350.000 đồng, chưa kể tiền bo cho nhân viên.


Mặt trái của dịch vụ mát-xa đem lại những hệ lụy khôn lường. Ảnh: Thái An
Những công đoạn ban đầu về mát-xa chân đều giống nhau. Tuy nhiên, nói là mát-xa chân, song thực tế khi vào đây, nếu khách yêu cầu không chỉ mát-xa chân th́ các bước đều tiến hành tương tự như mát-xa body. Cũng ấn huyệt lưng, vai, đầu, đặt đá nóng lạnh để chăm sóc sức khỏe, và với bàn tay rắn rỏi của cậu trai mười tám, đôi mươi, cơn mỏi mệt quả thật đă bị xua tan một cách nhanh chóng.

N.T.V, 24 tuổi (quê Thanh Hóa) là nhân viên của quán mát-xa chân trên phố Đ.V.T. chia sẻ: Nhiều bạn bè của cậu đă chấp nhận làm người t́nh trẻ của nhiều “cô, bác” đáng tuổi… mẹ ḿnh để kiếm sống. Hầu hết, những khách quen đến quán mát-xa , khi đă quen mặt, quen “tay” th́ thường chọn một đối tượng là nhân viên “ruột” của ḿnh.

Nếu khách hàng yêu cầu làm những việc “tế nhị” khác Z th́ phải trả thêm 300.000 đồng. Phải làm cho khách mê mẩn để không chịu nổi. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi lên đỉnh chót vót, ḿnh mới ăn tiền".

Dạo qua các nhà hàng mát-xa, có thể thấy rơ, lượng khách nam, nữ đến đây khá cân bằng. Song, cũng bởi có “cung” th́ có “cầu”, nên trong gói dịch vụ mát-xa nam nữ có khá nhiều vấn đề nảy sinh đằng sau cụm từ “chăm sóc sức khỏe”, “cân bằng âm dương”…
“Tăng” cuối là…

Có một số quư bà, v́ nhiều lư do khác nhau dẫn đến chuyện khao khát nên t́m đến mát-xa với những ư đồ không lành mạnh. Một nhân viên mát-xa tại một cơ sở ở phố Xă Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, làm nghề này phải kiên tŕ và biết “đạp lên chuẩn mực đạo đức mà sống”. Ngày nào cậu ta cũng phải chứng kiến h́nh ảnh một phụ nữ khỏa thân nằm sấp để cậu ta ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa khắp cơ thể. Những người trong nghề như cậu ta cũng c̣n e ngại khi chia sẻ với người khác th́ làm sao trách được người ngoài hiểu sai.

Nhiều quư bà đi mát-xa c̣n chủ động yêu cầu nhân viên nam thậm chí c̣n nói thẳng ra là muốn được nhân viên làm “chuyện kia”. Có quư bà tên Q, c̣n “ôn nghèo kể khổ” rằng, chồng đă già nên không đáp ứng được, nếu “chiều” bà ta, th́ muốn ǵ cũng được, khiến nhiều nhân viên nam mới vào nghề “sởn da gà”.

H.T.L, quê Thái B́nh, chàng trai sở hữu ngoại h́nh như hotboy bắt đầu câu chuyện kể về cơ duyên đến với nghề mát-xa cho quư bà bằng giọng trầm buồn. “Lần đầu tiên em mát-xa cho một bà trạc tuổi U40, đang tận hưởng cảm giác khoan khoái, th́ bà ta yêu cầu… tắt đèn. Anh bảo, có mỗi ngọn đèn leo lét trong pḥng, tắt đi chẳng thấy ǵ. Em không đồng ư v́ quy định của cơ sở không cho phép khách hàng là thượng đế mà!”… Vậy mà, vị khách đáng tuổi mẹ ḿnh luồn tay vào chỗ nhạy cảm của em, nói nhỏ: “Chiều chị đi”. Sau lần đó em cũng sợ, nhưng cũng hiểu và quen dần với công việc của ḿnh.

Sở dĩ dịch vụ mát-xa cho các quư bà được ưa chuộng v́ “tụi em là dân có học, ăn nói nhẹ nhàng, t́nh cảm nên các quư bà ưa thích”, L. chia sẻ tiếp: Lương cứng của em tầm 2 - 2,5 triệu/ tháng, tiền mỗi giờ mát-xa là 500.000 đồng, nghề này giúp L. và đồng nghiệp có cuộc sống thoải mái, tiền bạc rủng ŕnh.

Chị T.H.L đang làm việc tại một ngân hàng bộc lộ: Cảm giác lần đầu đi mát-xa: “Lúc đó ḿnh cảm nhận rất rơ bàn tay của anh ta mơn trớn khắp cơ thể. Có một cái ǵ đó làm ḿnh không sao cưỡng lại nổi. Đó là lần đầu tiên ḿnh có cảm giác khoái cảm dâng trào, bắt đầu cho hàng trăm lần sau này”.

Khoảng cách và ranh giới của những chiếc quần ngắn, áo ngắn “mặc như không mặc” th́ chuyện ǵ xảy ra ắt phải xảy ra. Khi khách có nhu cầu và nhân viên đáp ứng được th́ sẽ có sự thỏa thuận giữa hai bên để có một mối quan hệ khá ṣng phẳng “tiền - t́nh”.

H.T.C một nhân viên tại quán mát-xa trên phố TK kể: Thường ngày ế nhất quán em cũng có 10 khách. Những ngày có nhiều khách phải chia sẻ thêm các cơ sở khác. Mỗi ngày C chỉ phục vụ tối đa 4 bà là... hết chịu nổi. C chia sẻ: “Phải ân cần và biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lư khi khách hàng có nhu cầu tṛ chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút ".

Thay cho một lời cảnh tỉnh với những quư bà đang ăn chơi thác loạn – Cuộc vui nào cũng đến hồi kết! Đến một ngày bạn sẽ thấy hối hận. V́ không c̣n nhận ra những giá trị đích thực của hạnh phúc. Và sẽ thật đáng thương biết bao khi bạn chỉ c̣n lại một ḿnh với nỗi cô độc. Đó là một kết cuộc có thể biết trước được.

Theo Pháp luật & Xă hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mat1.jpg
Views:	3642
Size:	40.4 KB
ID:	538914  
Romano_is_offline  
Old 11-24-2013   #2
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,173
Thanks: 510
Thanked 223 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bà lớn chịu chi ông lớn chơi chân dài bạc tỷ đó là xă hội ỡ VN bây giờ
hoangtay_is_offline  
Old 11-24-2013   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xả hội VC toàn là nhửng con súc vật đội lớp người ! không đạo đức , nhân tính và không biết mắc cở là ǵ ??????
Tia_qthinh_is_offline  
Old 11-25-2013   #4
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ông ăn chả bà ăn nem, khổ cho dân nghèo cạp đất mà ăn.
Tieu doan 6 du_is_offline  
Old 11-25-2013   #5
TDDung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 284
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 16
TDDung Reputation Uy Tín Level 1
Default

May thang nay con phai goi la thuong thoi, phai hoc them nhieu chieu foreplay postplay moi dua duoc thang trai bao cua con di gia Viet kieu Thuy Hoang gi gi do.
TDDung_is_offline  
Old 11-25-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,351
Thanks: 0
Thanked 5,859 Times in 3,175 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 964 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

mấy bà việt cộng có lắm tiền bây giờ rửng mỡ đi mát sa chim cho sướng
Minhrau_is_offline  
Old 11-25-2013   #7
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

quá văn minh. thế giới đuổi không kịp luôn.
perry_is_offline  
Old 11-25-2013   #8
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

đỉnh cao trí tuệ của XHCN là dâm dục theo gương bác hồ chủ tịt
Newton_is_offline  
Old 11-25-2013   #9
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Trai trẻ làm nghề này chịu nhiều đắng cay, h́nh ảnh những con chim già, bèo nhèo, mồng đốc rủ rượi, chưa kể lại thâm đen như mơm chó, vụ mướp chăy dài theo năm tháng v́ cho con bú thật rùng rợn nhưng cũng phải gồng v́ miếng thịt mạnh áo vét sống qua ngày, thật thê lương.
nhattran03_is_offline  
Old 11-26-2013   #10
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 12
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Tia_qthinh View Post
Xả hội VC toàn là nhửng con súc vật đội lớp người ! không đạo đức , nhân tính và không biết mắc cở là ǵ ??????
hi mọi thứ suy đồi & suy thoái th́ ngày tàn cu/a tụi nó cũng kg c̣n xa ...
duongvequehuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.