Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-28-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,274
Thanks: 11
Thanked 13,058 Times in 10,428 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Người vợ trẻ van xin thay đổi kết quả xét nghiệm ADN

Người vợ biết chồng mang con đi xét nghiệm ADN đă đến van xin bà Nga "hăy cho kết quả huyết thống là cha con' nhưng đă bị từ chối thẳng thừng...

Nhà nghỉ ban trưa


Câu chuyện này bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm xét nghiệm ADN và công nghệ di truyền Hà Nội kể về một trường hợp khách hàng đặc biệt khiến bà nhớ măi. Trường hợp khách hàng tên Nguyễn Văn V. vợ là Phan Hoài Th. Họ đến trung tâm xét nghiệm của bà sau khi đă có những trận căi vă rất lớn ở nhà.

Theo như lời kể của anh V, anh và chị Th. kết hôn được 5 năm. Anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ ḿnh ngoại t́nh hay điều ǵ khác. Nhưng đến một buổi trưa, anh đang làm việc th́ thấy có một tin nhắn gửi đến từ số điện thoại thông báo vợ anh đang vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ.

Anh V. không tin v́ hàng ngày vợ anh là người rất chu đáo và yêu chồng, thương con. Anh V. cho rằng có kẻ muốn phá hoại hạnh phúc gia đ́nh ḿnh, ghen tỵ với cuộc sống của vợ chồng anh. Anh lờ tin nhắn đó đi không để ư thêm.

Khách đến xin xét nghiệm tại trung tâm của bà Nga. Ảnh nguồn từ internet

Nhưng đến trưa hôm sau, vẫn số điện thoại đó, họ nhắn tin rơ tên anh và tên vợ anh. Địa chỉ của nhà nghỉ nơi chị đang ở với nhân t́nh cũng ở đó. Lúc này, trong ḷng của anh V. bắt đầu có chút nghi ngờ. Sự hờn ghen của người đàn ông và tính sĩ diện khiến anh không chần chừ lao xe đến ngay địa chỉ nhà nghỉ.

Cố lấy lại b́nh tĩnh, anh ở ngoài chờ xem đến giờ làm việc có thấy ai là vợ anh đi ra không. Chưa đầy nửa giờ sau, vợ anh đi ra từ nhà nghỉ cùng người đàn ông khác. Vẫn bộ váy lúc sáng chị Th. mặc anh c̣n khen xinh. Vẫn vẻ mặt xinh đẹp nhưng chị có nét cườ rạng người hạnh phúc. Tim anh đau nhói như dao cắt.

Tự ái lớn, anh V. không đánh ghen ngay tại đó mà anh chờ vợ về nhà nói chuyện. Đau khổ, anh trút hết bực tức vào vợ ḿnh. Chị Th. cầu xin chồng tha thứ cho sai lầm của ḿnh. C̣n ǵ đau khổ hơn khi bị chính người vợ ḿnh tin tưởng thương yêu phản bội. Anh chỉ muốn giết đi người đàn bà giả dối kia. Nhưng đó là mẹ của con anh, là người phụ nữ của đời anh. Giết sao nổi khi tim anh càng nghĩ đến Th. lại càng đau.

Nghi ngờ vợ, mang con đi xét nghiệm ADN

Đêm nằm, h́nh ảnh vợ hạnh phúc bên nhân t́nh khiến anh V. không tài nào ngủ được. Anh nghĩ liên miên. Rồi anh lên mạng t́m kiếm cách giải quyết khi vợ ngoại t́nh. Có nhiều lắm những người đàn ông cũng đau khổ giống anh. Thế rồi chuột lăn dài đến câu chuyện người đàn ông mang các con đi xét nghiệm ADN v́ vợ ngoại t́nh.

Ngay hôm sau, anh V. mang con đi xét nghiệm ADN. Tại trung tâm, anh làm bản khai cho anh và đứa con trai 5 tuổi của ḿnh. Người vợ biết chồng mang con đi xét nghiệm ADN đă đến van xin bà Nga "hăy cho kết quả huyết thống là cha con'. Khi nghe đề nghị vô lư đó, bà Nga từ chối thẳng thừng. Cô gái càng khóc lóc v́ lo sợ đứa trẻ không phải con của chồng th́ chị sẽ bị chồng bỏ. Mẹ con chị không thể sống thiếu anh V.

Nhưng khi nghe bà Nga hỏi đă biết yêu chồng sao c̣n ngoại t́nh, cô gái giọng nức nở: Đó là người yêu cũ. T́nh cũ không rủ cũng tới nên đă mắc sai lầm. Nhưng từ sâu trong ḷng, cô gái liên tục khẳng định vẫn c̣n rất yêu chồng ḿnh.

Một tuần sau, kết quả xét nghiệm đứa trẻ không phải con anh V. Anh V. ôm kết quả khóc rưng rưng v́ cảm giác đau khổ bị phản bội. Dù mang con đi xét nghiệm nhưng anh vẫn hi vọng rằng đứa trẻ là con anh. Bởi với anh đứa trẻ là tất cả. Anh thừa nhận rằng anh không thể xa con ḿnh.

Trước hoàn cảnh trớ trêu đó, bà Nga cho biết bản thân ḿnh cũng không biết tư vấn ra sao. Bà chỉ dặn khách về làm theo con tim mách bảo. Bẵng đi một thời gian, cô vợ đến cảm ơn bà Nga v́ đă không giúp cô làm sai kết quả. Sau khi biết rơ sự thật, người đàn ông cũng sốc nhưng thời gian làm lành vết thương. Anh V. yêu vợ nên không muốn mất cả vợ và con. Vậy là, anh tha thứ hết cho vợ. Không những thế, anh c̣n giúp vợ giấu người thân trong gia đ́nh anh.

(Theo Infonet)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20131128082647-1.jpg
Views:	11
Size:	80.8 KB
ID:	540219  
Old 11-28-2013   #2
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Biết kết quả th́ tan nát gia đ́nh
DemonHunter_is_offline  
Old 11-28-2013   #3
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

người ta nói là , thà lấy đ làm vợ, chứ không ai lấy vợ cho làm đ , nếu có thiệt câu chuyện nầy th́ quả là ly kỳ, đây cũng là chuyện lạ của thế giới, thằng nầy cha mẹ nó sinh ra nó thật vô phúc
caocao1_is_offline  
Old 11-28-2013   #4
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by caocao1 View Post
người ta nói là , thà lấy đ làm vợ, chứ không ai lấy vợ cho làm đ , nếu có thiệt câu chuyện nầy th́ quả là ly kỳ, đây cũng là chuyện lạ của thế giới, thằng nầy cha mẹ nó sinh ra nó thật vô phúc
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.