U23 Việt Nam thua bẽ mặt, VFF bơm liều “dopping” treo thưởng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default U23 Việt Nam thua bẽ mặt, VFF bơm liều “dopping” treo thưởng
Từ Myanmar, trưởng đoàn U23 Việt Nam, TTK Ngô Lê Bằng cho biết, VFF chính thức công bố mức thưởng cho đội tuyển U23 VN tại SEA Games 27. Theo đó, thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc nhận 2 tỷ đồng nếu giành HCV, HCB 1,5 tỷ đồng và HCĐ 1 tỷ đồng. Điều đáng nói, việc VFF treo thưởng cho thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc ngay sau khi họ thua Singapore trong một trận đất để lại sự thất vọng rất lớn với người hâm mộ.

Thực tế, nếu so với những kỳ SEA Games trước, th́ mức thưởng trên với đội tuyển U23 là tương đối thấp. Cụ thể, tại 2 kỳ SEA Games gần đây, VFF đều có mức thưởng lớn lên tới 6-7 tỷ nếu như U23 Việt Nam giành chức vô địch.

Nói về quyết định thưởng lần này, ông Bằng cho biết, trong t́nh h́nh kinh tế khó khăn như hiện nay, mức thưởng như vậy cũng là rất đáng quư. Tất nhiên theo ông Bằng, nếu U23 chơi đẹp mắt và giành chức vô địch, chắc chắn sẽ nhận được sự động viên kịp thời từ các nhà tài trợ, nên con số mà VFF đưa ra, chỉ là mức thấp nhất.
Số tiền thưởng cho U23 phần lớn được lấy từ ngân quỹ của VFF
Cũng theo ông Bằng, mọi năm, U23 được treo thưởng cao v́ nhờ có tiền của các doanh nghiệp, nhà tài trơ… C̣n năm nay, việc t́m kiếm nhà tài trợ cho U23 gặp nhiều khó khăn và số tiền thưởng cho U23 phần lớn được lấy từ ngân quỹ của VFF.

Dù số tiền thưởng không nhiều như mọi năm, nhưng việc VFF công bố mức thưởng nóng ngay sau thời điểm U23 vừa có trận thua trước Singapore, được xem là liều dopping tinh thần với toàn đội. Bên cạnh đó, VFF cũng muốn cho rằng, họ đang rất quan tâm tới hành tŕnh của thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc.

Sáng nay, sau khi nhận được thông tin treo thưởng của VFF, ông Phúc khẳng định, dù VFF có thưởng hay không và nhiều hay ít, th́ U23 vẫn phải nỗ lực hết ḿnh, v́ màu cờ sắc áo.

VFF đưa ra mức thưởng khiêm tốn so với mọi năm, nhưng ngay cả như vậy, U23 Việt Nam vẫn khó “ẵm” số tiền thưởng này. Sau trận thua U23 Singapore, tâm lư toàn đội đang bị ảnh hưởng, nhiều điểm yếu của U23 vẫn chưa thể khắc phục, c̣n niềm tin của người hâm mộ đang bị giảm xuống mức rất thấp.

Hà Nguyên
Từ Nay Pyi Taw

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-11-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	U23-be446.jpg
Views:	12
Size:	83.2 KB
ID:	545859  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06960 seconds with 14 queries