Showbiz đă “cướp” Mách đi rồi… - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Showbiz đă “cướp” Mách đi rồi…
Chiếc HCĐ ở SEA Games 27 đối với Phạm Văn Mách lẽ ra phải là một thất bại nặng nề, ít nhất là với đẳng cấp tầm thế giới của anh. Nhưng Mách đă không “cay cú, ăn thua” nữa. T́nh yêu thể h́nh trong Mách dường như đă nguội lạnh bởi showbiz, âm nhạc đă kịp “cướp” đi một Phạm Văn Mách trong thể thao.
Phạm Văn Mách và nụ cười… thua cuộc Khi các trọng tài môn thể h́nh công bố cái tên Phạm Văn Mách của Việt Nam chỉ đoạt HCĐ ở trung tâm thi đấu Myanmar Convention, thua lực sĩ người Thái Lan và Myanmar, người ta không thấy bất kỳ một nét buồn bă, ngạc nhiên nào trên khuôn mặt của Mách. Thậm chí anh cười, cười rất tươi như thể anh đang đứng với... Văn Mai Hương để nghe nhận xét của giám khảo trong gameshow “Cặp đôi hoàn hảo” vậy.



Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương tại gameshow “Cặp đôi hoàn hảo”.


Tại sao Mách không buồn? Tại sao anh không vùng vằng nhảy dựng lên để kiện cáo trọng tài, kiện cáo ban tổ chức, khi dường như anh bị BTC chơi xấu?
Mách có bảng vàng thành tích thật rực rỡ: 3 HCV thế giới, 8 lần đoạt HCV Châu Á và trong số các lực sĩ thể h́nh thi ở SEA Games, Mách là một người đặc biệt với thành tích có một không hai ấy. Tất cả hồi hộp chờ bài thi của Mách, không phải v́ khả năng đoạt HCV của anh mà phần thi của Mách bao giờ cũng đặc biệt với sự kết hợp giữa âm nhạc và các động tác khoe h́nh thể.
C̣n nhớ, cách đây 8 năm, tại nhà thi đấu thể h́nh ở thủ đô Manila, Philippines, đến bài thi của Mách, cả khán pḥng và BGK đứng bật cả dậy, ngỡ ngàng. Phạm Văn Mách trên nền nhạc của siêu phẩm “Dangerous” đă có một bài biểu diễn như chính anh đang nhảy cùng Michael Jackson vậy. Rất mềm dẻo, rất dứt khoát và đầy chất nghệ thuật. Tất nhiên, với bài biểu diễn ấy, Mách có HCV tuyệt đối.
Nhưng ở SEA Games này, khi tên Mách xướng lên, Mách chuẩn bị bước ra bục biểu diễn th́… nhạc nền bị sai. Bản nhạc BTC định dùng không phải là bản nhạc Mách chọn. Tất nhiên Mách bị ảnh hưởng tâm lư cho đến khi BTC “sửa sai”, dù đă muộn.
HCB thế giới chỉ nhận HCĐ SEA Games! Nghịch lư! Nhưng với Mách th́ không. So với bài biểu diễn mà anh đặt hết tâm trí, t́nh yêu để kết hợp giữa âm nhạc và thể h́nh cách đây 8 năm tại Manila, nay đă không c̣n nữa rồi. Mách đến với SEA Games như một nghĩa vụ, đối với anh có HCV th́ tốt, HCĐ cũng được mà không có huy chương nào cũng chẳng sao.
Mách cười rất tươi dù là nụ cười... thua cuộc. Đây là SEA Games cuối cùng của anh.
“Hững hờ có khi lại là tốt”?
Thực ra, đồng đội bảo, Mách với ḷng tự trọng nghề nghiệp cũng muốn có chiếc HCV SEA Games cuối cùng. Thế nhưng, sự cố sai nhạc đúng là ảnh hưởng tới Mách quá nhiều. Sự nhạy cảm với âm nhạc từng giúp Mách thăng hoa, giờ lại quay sang hại anh. Mất hứng thú và không c̣n cảm xúc, con người nghệ sĩ - lực sĩ trong Mách trở nên đơn điệu, khô cứng trong nền nhạc lạc điệu.
Có lẽ bây giờ với Phạm Văn Mách, tâm trí anh không c̣n tập trung hết cỡ để làm căng cứng từng sợi cơ khi đứng trên bục biểu diễn. Lửa nghề trong Mách đă tắt, từ khá lâu rồi, như anh từng thừa nhận. Theo thời gian, tính đến nay, Phạm Văn Mách có hơn 20 năm tập thể h́nh và 15 năm đứng tŕnh diễn. Thời gian ấy như một thứ axít ăn ṃn cảm giác và t́nh yêu trong anh. Thậm chí, anh sợ cảm giác thi đấu v́ nếu đoạt vàng, nó gần như là đương nhiên phải thế, c̣n nếu chỉ bạc hay đồng th́ có thể sẽ nhận chỉ trích.
Mách thừa nhận, ngoài thể h́nh, anh c̣n phải học nốt chương tŕnh đang theo dở ở ĐH Hồng Bàng, chăm lo pḥng tập của ḿnh và dự tính cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc.
“Tôi luôn dành t́nh yêu cho âm nhạc” - Mách nói như vậy không phải v́ âm nhạc đă giúp Mách thăng hoa trong vai tṛ là một lực sĩ biểu diễn. Đơn giản t́nh yêu ấy đă và luôn tồn tại ở trong anh.
Mách đă có dịp thể hiện t́nh yêu ấy bằng một dịp hiếm có khi anh nhận lời tham dự chương tŕnh “Cặp đôi hoàn hảo” năm 2011 cùng Á quân Idol Văn Mai Hương. Khán giả xem truyền h́nh lúc đầu thấy Mách tham gia một chương tŕnh giải trí thấy ngồ ngộ: Một anh chàng không lấy ǵ làm điển trai, kể cả về... thể h́nh, và thế mạnh duy nhất chỉ là những khối cơ cuồn cuộn th́ có thể làm ǵ đây?
Và họ đă nổi gai ốc khi nghe Mách hát “Careless Whisper” của George Michael cùng Văn Mai Hương. “Careless Whisper” có thể dịch là “Lời th́ thầm vụng về”. Với Mách, t́nh yêu âm nhạc của anh trước đây đúng chỉ là một “lời th́ thầm vụng về” và anh đă có cơ hội để bước từ sàn đấu thể h́nh sang sàn diễn ca nhạc.
Lời th́ thầm cùng sự vụng về của Mách với showbiz Việt hóa ra lại là những điểm cộng mà người xem dành cho Mách. Mách thành công và cũng là lúc anh hiểu rằng, ngoài thể h́nh, anh c̣n có những khả năng khác, những đam mê khác và có thể cống hiến theo cách khác thay v́ chỉ là một lực sĩ thể h́nh.
Điều ngạc nhiên là ở chính SEA Games 27, bản nhạc mà Mách chọn để thi (và BTC chọn nhầm) lại chính là... “Careless Whisper”. Một lần nữa, Mách phải vụng về, phải th́ thầm để nói rằng anh đă cạn t́nh yêu với thể h́nh. “Thời gian không thể nào trở lại/Lời vụng về nơi bạn tri âm/Gửi đến con tim và tâm hồn /Hững hờ có khi lại là tốt/Hơn cả sự thật lắm phũ phàng/Sau những điều em từng trông thấy/Mọi điều xen lẫn nỗi đắng cay...”.
Đó là Wham, là George Michael hay của chính Phạm Văn Mách?
Sau SEA Games này, có thể Mách sẽ không đứng trên bục thể h́nh nữa. Anh sẽ bận với các dự án của ḿnh v́ anh tin anh có thể làm được những điều khác. Từ “Cặp đôi hoàn hảo”, Mách đă có dịp làm giàu thêm những trải nghiệm của ḿnh tại “Bước nhảy hoàn vũ”, được đóng phim, được mời lên sân khấu với tư cách là một ca sĩ - chứ không phải là lực sĩ và tới đây là những dự án âm nhạc khác.
Mách, có thể đă chọn sân khấu khác cho ḿnh. Anh có quyền được tôn trọng bởi quyết định ấy, thay v́ bị chỉ trích. Dù với rất nhiều người yêu thể thao, họ có thể “hờn trách” anh, hoặc… showbiz, v́ cái “tội” đă cướp Mách của họ đi rồi...

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-25-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VanMach_MaiHuong-1_FODW.jpg.ashx.jpg
Views:	16
Size:	76.2 KB
ID:	551508  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Old 12-25-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lực sĩ không bằng...nghệ sĩ.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 12-25-2013   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Phải kiếm thêm chứ, đă thua ở SeaGame rồi mà
DemonHunter_is_offline   Reply With Quote
Old 12-28-2013   #4
miyakochung
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 799
Thanks: 257
Thanked 77 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 17
miyakochung Reputation Uy Tín Level 1miyakochung Reputation Uy Tín Level 1miyakochung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mach da gia roi .... co la nghe si cung chi thoi gian nho giot ma thoi ... khong dep trai,gia ..khong phai la luc si dep ma chi co than hinh nhu mot buc tuong ...dung lo Showbiz khong phai la dat dung vo cua a dau ....va huong nhin cua gioi Showbiz khong den noi toi nhu vay dau ...??
miyakochung_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10055 seconds with 14 queries