Sunderland - Man Utd: Thử thách nghiệt ngă - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sunderland - Man Utd: Thử thách nghiệt ngă
2 ngày sau trận thua tủi hổ trên sân nhà trước Swansea để rồi bị đá bay khỏi FA Cup, MU sẽ phải bước vào trận bán kết League Cup trên sân của Sunderland. Dù đây mới chỉ là trận lượt đi nhưng vẫn sẽ là một thử thách nghiệt ngă "Quỷ đỏ"...


Old Trafford đang sống trong thời ḱ tăm tối nhất trong vài chục năm qua, với trận thua mất mặt trên sân nhà MU đă trở thành khán giả ngay sau một trận đấu của FA Cup. Đó là nỗi hổ thẹn lớn của thầy tṛ David Moyes, họ đă đánh mất đi tất cả mọi thứ vốn có, từ truyển thống, bản lĩnh đến đẳng cấp của một đội bóng lớn. Quả thật sau một quăng thời gian dễ thở với 6 trận thắng liên tiếp, MU bây giờ lại rơi ṿng xoáy của sự u ám.


MU đang gặp nhiều khốn khó
Nhưng cuộc sống không dừng lại để MU gặm nhấm nỗi buồn của ḿnh, để người hâm mộ phải bực bội với thất bại của đội. Đêm nay MU sẽ phải bước tiếp hành tŕnh của mùa giải với trận bán kết lượt đi tại đấu trường League Cup, giải đấu lâu đời nhất xứ sương mù nhưng bị các đội bóng xem nhẹ, đặc biệt các đội bóng lớn. Tuy nhiên với hoàn cảnh hiện tại của MU, họ cố gắng vùng vẫy ở tất cả các giải đấu và kể cả League Cup cũng sẽ là một đấu trường lớn với họ.

Như Alex Ferguson chia sẻ trước đây về người kế nhiệm, rằng bất cứ danh hiệu nào với Moyes cũng được xem là thành công. Và con đường đến với một danh hiệu của MU khả quan nhất chỉ có thể là League Cup. Cho nên đây sẽ là đấu trường mà Moyes và các học tṛphải tập trung nhất, họ hiểu rằng để tránh một mùa giải thất bại MU sẽ phải chiến đấu hết ḿnh để vượt qua ṿng bán kết và tiến vào trận chung kết tại Wembley vào cuối tháng sau.

Rào cản của MU tới Wembley chính là Sunderland. Nếu xét về đẳng cấp, Sunderland chẳng thể so b́ với MU. Đội bóng vùng Đông Bắc đang gặp rất nhiều khó khăn, hiện tại họ đang đứng cuối bảng xếp hạng tại Premier League và ngập tràn nguy cơ xuống hạng sau mùa giải năm nay. Nhưng điều đó sẽ chẳng liên quan tới cuộc chiến đêm nay với MU.


Sunderland có lợi thế sân nhà đêm nay
Bởi với những đội bóng nhỏ tại xứ sương mù, tiến bước tại League Cup là một vinh dự lớn nên không có chuyện họ buông giải đấu này v́ đó là niềm kiêu hănh là danh dự. Chắc chắn nhiều người c̣n nhớ ở mùa giải trước Wigan đă vô địch FA Cup nhưng rồi họ vẫn là đội bóng xuống hạng vào cuối mùa. Bản thân Sunderland dù đối diện với nhiều gian khó song ṿng tứ kết họ cũng đá bay Chelsea.

Bài học từ thất bại của Chelsea sẽ khiến MU phải thận trọng trong trận đấu này. Khó khăn với MU đêm nay không chỉ là sân khách mà c̣n là từ chính đội bóng này, với lực lượng thi đấu đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Evra sẽ trở lại thi đấu nhưng Van Persie, Rooney hay Jones có ra sân được hay không vẫn chưa thể chắc chắn, khả năng ra sân của Young, Fedinand, Rafael cũng vẫn rất mong manh.

Về phía đội chủ nhàValentin Roberge, John O'Shea, Carlos Cuellar và Modibo Diakite cũng không thể ra sân. Điều đó sẽ khiến huấn luyện viên Poyet gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí đội h́nh. Tuy nhiên với sự cổ vũ nhiệt t́nh của khán giả nhà, Sunderland sẽ vẫn thoải mái để đón tiếp và vùi dập đội khách

Bên lề trận đấu

Sunderland đă trải qua 20 trận mà không có một chiến thắng trước Manchester United trên mọi đấu trường. Thất bại gần nhất của MU trước đội chủ nhà Sunderland là trận thua 2-1 tại League Cup sau khi phải đá hiệp phụ ở sân The Light năm 2000. Đoàn quân của Moyes thắng 2-1 trước Sunderland ở Premier League hồi tháng 10 .

Sunderland chỉ vào được chung kết League Cup một lần, họ thua 1-0 trước Norwich City tại Wembley năm 1985.Lần cuối cùng Mèo đen lọt vào ṿng bán kết là vào mùa 1998-99, và họ thua Leicester City sau hai lượt trận.

Đoàn quân của Gus Poyet có tất cả 5 trận đấu trên sân nhà tại League Cup và FA Cup mùa này, bốn trong số những trận đấu trên được giải quyết trong ṿng 90 phút. Sunderland đă có chín chân sút xuất sắc khác nhau cho 10 bàn thắng tại League Cup, chỉ Connor Wickham (mượn từ Sheffield Wednesday ) là ghi được nhiều hơn 1 bàn.

Manchester United vẫn chưa thủng lưới sau 3 trận ở League Cup mùa giải năm nay. Các đối thủ của họ vừa qua tại đấu trường này đều là các đội bóng đến từ Premier League gồm Liverpool, Norwich and Stoke. 3 trong 5 bàn thắng của Javier Hernandez đến từ League Cup ở mùa giải năm nay.

Phù Sa

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-07-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mu-2-44dd7.jpg
Views:	61
Size:	142.6 KB
ID:	557558  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08162 seconds with 14 queries