DN ứng dụng điện toán đám mây đứng vững trong khủng hoảng kinh tế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default DN ứng dụng điện toán đám mây đứng vững trong khủng hoảng kinh tế
Phát triển ở Việt Nam một vài năm trở lại đây, xu hướng điện toán đám mây (ĐTĐM) đang trở thành cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng CNTT để đứng vững trong cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài.

Năm 2013 vừa qua tiếp tục là năm là thử lửa với doanh nghiệp, song trong bức tranh về CNTT-TT, nhiều điểm sáng đă nổi lên. Nhiều doanh nghiệp đă biết tận dụng ĐTĐM để quy hoạch và quản lư tốt nguồn lực, đạt mức tăng trưởng ấn tượng.
Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đă có chuyến thăm tới một số doanh nghiệp CNTT-TT tiêu biểu tại Hà Nội để tuyên dương và khích lệ. Trong số này, MISA là một doanh nghiệp khá điển h́nh về một doanh nghiệp thuần làm phần mềm, có tốc độ tăng trưởng tốt, đi đầu trong xu hướng ĐTĐM và đă có nhiều sản phẩm phát triển trên nền tảng ĐTĐM đang được ứng dụng rộng răi trong nhiều doanh nghiệp cũng như các cơ quan nhà nước.


Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son làm việc với MISA chiều 22/1/2014.
Tự hào về những thành quả của MISA, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ công ty chia sẻ: “Ngay từ khi manh nha xu hướng ĐTĐM trên thế giới, MISA đă bắt tay vào nghiên cứu và đưa nền tảng công nghệ này vào chiến lược phát triển các sản phẩm của ḿnh, đặc biệt là sản phẩm dành cho khối doanh nghiệp”.
Thực tiễn đă cho thấy ĐTĐM là một hướng đi đúng đắn của MISA cũng như nhiều doanh nghiệp phần mềm với minh chứng là tốc độ tăng trưởng 30% liên tục trong các năm qua và hàng chục ngàn khách hàng đang sử dụng các phần mềm online của MISA.
Đặc biệt, với hệ thống tích hợp các phần mềm đơn lẻ thành một hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của MISA đă trở thành sản phẩm CNTT thành công nhất tại Nhân tài đất Việt 2013. Chỉ trong nửa cuối năm 2013 đă được hơn 7.000 ngàn doanh nghiệp đưa phần mềm này vào ứng dụng trong công tác quản trị nhân sự, quản trị kế toán, quản trị bán hàng... và hàng tháng, trên 20% khách hàng của doanh nghiệp này đăng kư chuyển dịch sang dùng phần mềm online.

Đại diện MISA tặng hoa tới Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son

Các giải pháp phần mềm ĐTĐM như AMIS.VN dễ dàng phổ biển bởi những lợi ích rất thiết thực như: cho phép người dùng có thể thao tác trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet, triển khai với chi phí rất hợp lư theo thuê bao dung lượng và chỉ cần qua vài thao tác đăng kư là có thể sử dụng được ngay. Đây cũng chính những ứng dụng hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, nhân lực CNTT để vượt qua bối cảnh kinh tế khó khăn bằng ứng dụng CNTT. (Có thể đăng kư dùng thử miễn phí AMIS.VN tại tại đây)


Tổng Giám đốc MISA Nguyễn Xuân Hoàng giới thiệu phần mềm với Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son.

Ghi nhận những thành tích của MISA, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá: “Bộ Thông tin và Truyền thông ghi nhận và đánh giá rất cao những nỗ lực của MISA trong 20 năm qua đă cung cấp nhiều giải pháp về CNTT cho doanh nghiệp và các cơ quan công, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền CNTT nước nhà. Các sản phẩm, dịch vụ của MISA được xă hội ghi nhận, khách hàng hưởng ứng sử dụng. Thành tích này là do MISA đă đi đúng hướng và biết tận dụng, khai thác nguồn nhân lực trẻ. Đất nước, xă hội rất cần những sản phẩm và dịch vụ tiện ích như của MISA”.



Giao diện phần mềm quản trị Amis.vn
Hướng đi của các doanh nghiệp CNTT-TT như MISA cũng chính là định hướng mà Bộ Thông tin và truyền thông khuyến khích DN CNTT-TT đẩy mạnh phát triển trong suốt thời gian qua. Chính các sản phẩm, dịch vụ mà các DN CNTT cung cấp sẽ giúp định hướng thị trường, giúp doanh nghiệp ứng dụng CNTT, thay đổi tư duy và văn hóa quản trị, thúc đẩy phát triển kinh tế.
P.V

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-23-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08119 seconds with 14 queries