Câu chuyện người bán bảo hiểm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Câu chuyện người bán bảo hiểm
Amanda Yến Trần của hăng bảo hiểm Farmers có bề ngoài vui vẻ cởi mở thân thiện như nhiều nhân viên bảo hiểm khác. Kể từ lúc mới khai mở văn pḥng, cơ sở thương mại của cô đă gắn liền với sự phát triển của tờ Người Việt Đông Bắc.
Trong thế giới quảng cáo cùng với sự cạnh tranh, cô Yến Trần đă để lại một ấn tượng sâu sắc về phẩm chất, ḷng tin mà ban biên tập Người Việt Đông Bắc c̣n nhớ măi.


Nhân viên bảo hiểm Farmers Amanda Yến Trần.
Hơn một năm về trước, Yến Trần gọi đến để đăng quảng cáo cho hăng Farmers mà cô là đại diện. Cô nói trước tiền bạc của cô hạn hẹp, tự bỏ tiền túi v́ hăng chưa đồng ư về ngân sách quảng cáo. Cô chỉ mong tờ báo giúp đỡ để văn pḥng phát triển về mặt quảng bá thương hiệu. Khách hàng của cô thường là những chú bác lớn tuổi, vốn là độc giả của mảng tin tức trên báo Người Việt.
Lúc tờ báo mới ra, quy tắc thu nhập quảng cáo c̣n rất sơ sài. Chúng tôi chỉ gởi thông tin lên California để layout và cũng như nhiều thân chủ quảng quảng cáo trong thời điểm đó, chúng tôi quên luôn việc gởi Invoice để lấy tiền quảng cáo.
Bẵng đi một thời gian rất lâu, Yến Trần gọi cho báo nói là tại sao đăng quảng cáo lâu thế mà không thấy báo gởi bill đ̣i tiền. “Hiện nay, cháu nợ mấy chú tám tháng quảng cáo, cho cháu xin địa chỉ để gởi tiền.”
Tám tháng quảng cáo là một số tiền lớn, lên tới bạc ngàn mà có người t́nh nguyện trả! Nhưng đúng là món quà vô giá về uy tín của một cơ sở làm ăn giúp Người Việt Đông Bắc tự tin hơn về giới thương mại. Yến Trần cho nhóm chủ biên NVĐB một niềm tin to lớn về phẩm cách và danh dự của giới thương mại.
Một hôm, gặp Yến Trần ngoài đời và biết rằng chúng tôi chỉ cùng trang lứa. Thế rồi, đi từ ngạc nhiên nay đến ngạc nhiên khác về đạo đức nghề nghiệp của một người rất trẻ trong thế giới bảo hiểm ở Philadelphia.
Cô chia sẻ, “Trong nghề bán bảo hiểm, phải lấy danh dự làm trọng, em không thể thiếu ai một đồng, không thể để người khác dị nghị về tiền bạc, người ta đến với ḿnh để đặt niềm tin; do đó, nhất định phải đặt tiêu chuẩn uy tín và lương tâm.”
Vốn là người có kỷ luật và yêu thích trong công việc bán bảo hiểm như là một sứ mệnh phục vụ cộng đồng, cô Yến Trần hầu như biết rơ nhu cầu và đặc điểm của từng nhóm khách hàng và nghiêm ngặt trong việc t́m kiếm policy phù hợp.
“Em bán bảo hiểm xe, bảo hiểm nhân thọ, đa số các chú bác lớn tuổi đều quen với các policy của hăng Farmers, suy cho cùng chính nhóm này là độc giả của Người Việt Đông Bắc nhiều nhất.” Cô thường hỏi thăm khách hàng làm sao biết được văn pḥng của cô, đa số đều trả lời là do đọc báo Người Việt tạo nên niềm khích lệ lớn cho sự có mặt của Người Việt ở Philadelphia. Cô cũng là một độc giả thường xuyên của báo Người Việt trong các mục liên quan đến cộng đồng.
Thế rồi, kể từ lúc bắt đầu cho đến hôm nay, văn pḥng bảo hiểm của cô càng lúc càng phát triển, khách hàng hầu như tấp nập hơn, chi phí quảng cáo cô dành cho Người Việt Đông Bắc càng tăng thêm và trở thành một khách hàng lâu dài.
Gần đây, báo Người Việt Đông Bắc có một số khách hàng quảng cáo về văn pḥng luật sư muốn share văn pḥng với cô Yến Trần. Trong số các dịch vụ như di trú, du lịch, tội phạm, v.v... cô Yến Trần đều rất ủng hộ. Chỉ trừ ở điều khoản là về luật sư ly dị th́ cho tiền cô cũng không muốn làm chung văn pḥng.
“Em sợ làm như thế là thúc đẩy cho sự đổ vỡ hôn nhân của nhà người ta.”
Tôi hỏi lại:
“Nhưng lỡ hôn nhân gặp phải nghịch cảnh, cần có giải pháp th́ sao?”
“Th́ họ có thể t́m văn pḥng khác, cố vấn cho một bên để tranh chấp tài sản, có thể tạo nên oán hận - cũng là điều không nhất thiết phải làm trên đời này, cốt để cho ḷng ḿnh luôn thanh thản.”
Nhiều nhân viên bán bảo hiểm sức khỏe, nhân thọ cố thuyết phục khách hàng bằng mọi biện pháp. Nhưng ở Yến Trần, cô không hề mang lại cho người đối diện cảm giác thúc ép. Nói chuyện với cô như mở rộng luôn tầm hiểu biết và cô luôn cho một lựa chọn tốt nhất.
Có lần nghe cô chỉ cho một người khách mua bảo hiểm save được tiền bằng cách chờ policy. Cô tận tụy canh từng giờ để thời gian chuyển đổi hữu hiệu trong sự chuyển tiếp. Gương mặt của khách hàng như tươi sáng hẳn lên v́ tiết kiệm được một số tiền ngoài mong đợi.
Lương tâm nghề nghiệp của người bán bảo hiểm Yến Trần hiện ra như uy tín của cô trong sự t́nh nguyện trả tám tháng tiền quảng cáo dù rằng Người Việt Đông Bắc đă quên đ̣i tiền như nhiều thân chủ quảng cáo khác.
Văn pḥng của Yến Trần Farmers hiện nay có địa chỉ tại:
535 Washington Ave.
Philadelphia, PA 19147
Điện thoại: 267-632-3888
Mọi người có thể t́m đến văn pḥng để thấy một nhân viên bảo hiểm mẫn cán, tận tụy và có lương tâm nghề nghiệp như thế nào.
vn


Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-28-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181435-YenTran-4.jpg
Views:	801
Size:	23.2 KB
ID:	567529  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07383 seconds with 14 queries