Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những phim cổ trang Hoa ngữ hứa hẹn "gây băo" 2014
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-07-2014
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,851
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	pfm1391747122.jpg
Views:	9
Size:	54.2 KB
ID:	570955  
Làng phim Hoa ngữ chào đón năm 2014 bằng một loạt phim truyền h́nh cổ trang đặc sắc và hấp dẫn.

Trường ca hành

Trường ca hành tiếp tục là phim truyền h́nh cổ trang do chính Lâm Tâm Như làm nữ chính kiêm nhà sản xuất. So với tác phẩm trước đó là Khuynh thế hoàng phi th́ Trường ca hành được đầu tư quy mô và kỹ lưỡng hơn hẳn.



Lâm Tâm Như

Trường ca hành được chuyển thể từ tác phẩm Giang sơn tú lệ, phim lấy bối cảnh thời Hán, xoay quanh cuộc đời của nàng Âm Lệ Hoa (Lâm Tâm Như đóng) – một cô gái thông minh, xinh đẹp, văn vơ toàn tài, được người người ngưỡng mộ. Trong bối cảnh chiến tranh loạn lạc, Lệ Hoa vẫn giữ vững tấm chân t́nh, một ḷng chỉ hướng về thái tử Lưu Tú (Viên Hoằng đóng).

Nói về Trường ca hành, Lâm Tâm Như tiết lộ đă tốn không ít thời gian và công sức cho việc rèn luyện thể lực. Để có được những cảnh quay ưng ư nhất, Lâm Tâm Như thậm chí tự ḿnh thực hiện cảnh chiến đấu và cưỡi ngựa khó nhằn.


Viên Hoằng

Vi sư sắc sảo

Vi sư sắc sảo thu hút sự chú ư v́ có sự góp mặt của bộ đôi đ́nh đám Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi. Khác với chuyện t́nh bi thương trong Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ có dịp mang đến cho khán giả những cảnh phim trẻ trung và hài hước.


Các diễn viên chính của "Vi sư sắc sảo"

Vi sư sắc sảo mở đầu bằng việc triều đ́nh ban bố lệnh nam nữ b́nh quyền trong giáo dục. Hoàng thượng cho phép nữ giới được đi học nhưng gặp phải thế lực bảo thủ âm thầm phản đối. V́ muốn bảo đảm cho chính sách này thành công, Hoàng thượng đă ngầm phái Liễu Ngạo Thiên (Ngô Kỳ Long) làm mật thám trà trộn vào học viện Hoằng Văn.

Tại đây, Ngạo Thiên đă gặp gỡ Lộ Vân Phi (Lưu Thi Thi đóng) – cô gái thông minh, nghịch ngợm, tính cách mạnh mẽ chẳng kém ǵ nam nhi. Từ mối quan hệ oan gia ban đầu, hai người đă dần nảy sinh t́nh cảm với nhau.


Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Tân thần điêu đại hiệp

Trong danh sách những phim truyền h́nh cổ trang Hoa ngữ đáng chú ư nhất năm 2014, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua dự án Tân thần điêu đại hiệp do Vu Chính làm biên kịch kiêm nhà sản xuất. Không những gây sóng gió v́ cách phân vai tùy tiện, Tân thần điêu đại hiệp c̣n khiến các fan của Kim Dung bất b́nh bởi việc thêm thắt quá nhiều t́nh tiết trái với nguyên tác.


Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Từ việc lôi cả Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Vương Trùng Dương vào phim cho đến miêu tả chi tiết mồi t́nh của Lư Mạc Sầu và Lục Triển Nguyên, Tân thần điêu đại hiệp đă bị khán giả không tiếc lời chỉ trích là một “nồi lẩu thập cẩm”.


Trương Hinh Dư

Tuy nhiên, với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ: Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu, Trương Hinh Dư, Mao Hiểu Đồng, Tôn Diệu Kỳ, Triệu Hàn Anh Tử… nhiều khán giả vẫn hy vọng rằng Tân thần điêu đại hiệp sẽ mang đến một màu sắc mới cho ḍng phim cổ trang thần tượng vốn đă băo ḥa ở thị trường Hoa ngữ hiện nay.

Nhất đại hiền hậu – Vệ Tử Phu

Nhất đại hiền hậu – Vệ Tử Phu là dự án do Hồng Kông và Trung Quốc hợp tác sản xuất, thế nên sẽ chẳng có ǵ khó hiểu khi trong danh sách diễn viên có sự góp mặt của những cái tên như: Vương Lạc Đan, Lâm Phong, Châu Lệ Kỳ, Từ Chính Hy, Thẩm Thái…


Poster phim "Nhất đại hiền hậu - Vệ Tử Phu"

Nhất đại hiền hậu – Vệ Tử Phu kể về cuộc đời nàng Vệ Tử Phu (Vương Lạc Đan) – Hoàng hậu của Hán Vũ Đế Lưu Triệt (Lâm Phong). Điều đặc biệt là phim sẽ không đi theo kiểu cung đ́nh đấu đá như một số dự án khác, phim chú trọng khai thác những t́nh tiết ca ngợi tài đức của nàng Vệ Tử Phu từ khi c̣n là một ca nữ b́nh thường cho đến khi bước lên ngôi vị đệ nhất hậu cung.

Hán Vũ Đế gặp Vệ Tử Phu khi ngài đến thăm chị là B́nh Dương Công Chúa (Châu Lệ Kỳ). Cảm phục nhan sắc và tài đức của nàng, Hán Vũ Đế đă từng bước đưa Vệ Tử Phu vào cung bất chấp sự phản đối của quần thần v́ xuất thân của nàng trong mắt người đời là “hèn kém”.


Lâm Phong

Long môn phi giáp

Long môn phi giáp bản truyền h́nh tuy được làm lại từ bản phim điện ảnh Long môn phi giáp nhưng nội dung phim có nhiều t́nh tiết mới lạ và kịch tính. Với sự góp mặt của: Nhiếp Viễn, Diệp Tuyền, Liễu Nham, Phàn Thiếu Hoàng, Chiến Lập Quốc… Long môn phi giáp bản truyền h́nh tràn trề hy vọng sẽ tạo nên cơn sốt rating khi phim chính thức lên sóng vào năm nay.

http://intermati.com/hanna/2014/02m/07d/21.jpg
Nhiếp Viễn

Long môn phi giáp bản truyền h́nh lấy bối cảnh thời vua Minh Hiến Tông, khi mà các hoạn quan của Đông Xưởng và Tây Xưởng c̣n chuyên quyền, giết hại trung lương khiến người người nhà nhà oán hận. Hiệp khách Triệu Hoài An (Nhiếp Viễn đóng) trong quá tŕnh giải cứu trung lương đă bị truy sát dẫn đến phải lưu lạc giang hồ.


Diệp Tuyền và Nhiếp Viễn

Sau đó, Triệu Hoài An đến tá túc ở khách điếm Long Môn và gặp gỡ bà chủ khách điếm là Kim Tương Ngọc (Diệp Tuyền). Hai người một mặt cùng nhau truy t́m bí mật về kho báu khổng lồ, mặt khác phải t́m đủ trăm phương ngàn kế chống lại phe Đông Xưởng và Tây Xưởng.

Lang nha bảng

Lang nha bảng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hải Yến. Lang nha bảng có độ dài 40 tập, phim khai máy vào đầu tháng 2/2014 và có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Hồ Ca, Lưu Đào, Trần Long, Vương Khải.

http://intermati.com/hanna/2014/02m/07d/23.jpg
Lưu Đào

Lang nha bảng xoay quanh hai nhân vật chính là quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) và “ḱ lân tài tử” Mai Trường Tộ (Hồ Ca). Giữa những cuộc tranh đấu giành quyền lực, Nghê Hoàng đă giúp cho Mai Trường Tộ vượt qua bao khó khăn, hoạn nạn. Sau cùng, hai người cùng nhau tạo nên một mối t́nh khắc cốt ghi tâm, cảm động ḷng người.



Hồ Ca và Lưu Đào

Các nhà sản xuất tiết lộ rằng tuy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn t́nh nhưng Lang nha bảng không chứa các yếu tố bi thương, ướt át. Phim tập trung khai thác mối quan hệ giữa các nhân vật nam, chú trọng t́nh cảm anh em, bạn bè, trưởng bối và văn bối.

NS

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pfm1391747122.jpg
Views:	9
Size:	54.2 KB
ID:	570955  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-07-2014   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

nếu vậy phải sắp xếp thời gian hợp lư để nướng mấy bộ này
qthinh_is_offline  
Old 02-07-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

xem kỹ xảo th́ quá chán, diễn viên cũng không đẹp lắm, tốt nhất là không nên xem
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.