Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những ông chồng "trên trời rơi xuống" của mỹ nhân Việt
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-01-2014
Reputation: 43465


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,900
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	yhu1393652469.jpg
Views:	3
Size:	148.8 KB
ID:	581457  
Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, kiều nữ Lư Nhă Kỳ, người đẹp Vương Thu Phương... gây bất ngờ cho người hâm mộ cũng như giới truyền thông với các thông tin về việc đă lập gia đ́nh từ lâu.

Thông tin Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đă kết hôn và bị chồng bỏ gây "rúng động" làng showbiz Việt. Tuy nhiên trước Diễm Hương, không ít mỹ nhân Việt đă từng "khốn đốn" bởi những ông chồng bí mật bất ngờ "từ trên trời rơi xuống".

Diễm Hương đă kết hôn và bị chồng bỏ

Theo như một số nguồn tin, TAND quận Phú Nhuận đă nhận được đơn xin ly hôn của một người được cho là chồng hiện nay của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương. Hiện nay, ṭa án cũng đă bắt đầu thông báo nộp án phí để bắt đầu tiến hành theo tŕnh tự pháp luật hôn nhân.

Diễm Hương đă lấy chồng và bị chồng bỏ?

Được biết, người được cho là chồng hiện nay của Diễm Hương là một doanh nhân thành đạt. Anh từng du học và sinh sống tại Hàn Quốc cho đến khi về Việt Nam kinh doanh từ năm 2008. Lư do dẫn đến việc anh này đệ đơn ly hôn ra ṭa với Diễm Hương là v́ cô bỏ bê không quan tâm chăm sóc gia đ́nh.

Trước đó vào tháng 4/2013, đă có nhiều trang thông tin đăng tải việc Diễm Hương đă đăng kí kết hôn với một doanh nhân tên Trường Chinh vào ngày 8/8/2011 (nếu thông tin này chính xác th́ Diễm Hương đă vi phạm quy chế của Miss Universe 2012 không cho phép Hoa hậu đă có gia đ́nh tham gia cuộc thi này). Cũng theo nguồn tin này, các cơ quan chức năng cũng đă xác định thông tin này.


Diễm Hương từng khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út


Và công khai đă đính hôn với người yêu trên trang cá nhân

Tuy phía Diễm Hương chưa có phát ngôn chính thức nào về sự việc này, nhưng chắc chắn cô nàng Hoa hậu Thế giới người Việt cùng người thân không khỏi "khốn đốn" bởi những thông tin nóng hổi đang có tốc độ lan truyền chóng mặt trên khắp các phương tiện truyền thông.

Lư Nhă Kỳ kết hôn năm 18 tuổi

Hiện là 1 mỹ nhân đ́nh đám của showbiz Việt và thị phi không ngừng vây quanh cô kể từ khi nổi tiếng. Một trong những scandal khiến Lư Nhă Kỳ lao đao là tin đồn cô đă từng kết hôn vào năm chỉ mới 18 tuổi. Thậm chí giấy chứng nhận kết hôn của cô và người chồng là Việt kiều Đức bị tung lên mạng, nhưng Lư Nhă Kỳ một mực phủ nhận và người đẹp cho biết cô không biết tên người đàn ông trong giấy đăng kư kết hôn là ai.


Ảnh cưới của Lư Nhă Kỳ và chồng năm 18 tuổi


Dẫu có hẳn giấy đăng kư kết hôn, nhưng Lư Nhă Kỳ vẫn một mực phủ nhận và khẳng định không biết người đàn ông chụp ảnh cưới với ḿnh là ai

Vương Thu Phương lấy chồng năm 19 tuổi

Vương Thu Phương từng nổi tiếng nhờ nhận được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 và cô c̣n là 1 trong những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.


Loạt ảnh cưới này khiến Vương Thu Phương từ bỏ vương miện Hoa hậu Việt Nam ngay trước thềm đêm chung kết

Nhưng ngay đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Phương bất ngờ rút khỏi cuộc thi và ngồi trên hàng ghế khán giả xem mọi người dự thi. Cùng lúc này, bộ ảnh cưới của cô và người yêu cũ xuất hiện lan tràn trên mạng. Người mẫu vẫn khẳng định cô chưa đăng kư kết hôn và chỉ tổ chức đám cưới, nhưng sau sự cố vừa qua sự nghiệp người mẫu của Vương Thu Phương ảnh hưởng khá lớn và người đẹp hiện nay gần như mất tích khỏi showbiz.

Hồ Ngọc Hà lấy chồng năm 16 tuổi?

Năm 2010, khi Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị có con cùng Cường "đô la" th́ xuất hiện tin đồn cô từng có 1 đám cưới ŕnh rang với đại gia phố cổ vào năm 2001, lúc đó người đẹp chỉ mới 16 tuổi.



Hồ Ngọc Hà từng bị đồn thổi lấy chồng năm 16 tuổi

Ban đầu Hồ Ngọc Hà cố gắng phủ nhận và c̣n muốn kiện vụ việc này đến cùng v́ cho rằng điều đó hoàn toàn sai sự thật và rằng nếu khi đó có kết hôn th́ cô cũng 17 tuổi. Sau đó không lâu th́ sự việc cũng tạm lắng và cũng không có vụ kiện nào diễn ra, nhưng dường như sau scandal này tên tuổi Hồ Ngọc Hà càng "nổi như cồn". Hiện không mấy ai c̣n nhớ tới scandal này của cô, Hà Hồ đang là 1 ca sĩ rất thành công và cô đang hạnh phúc với gia đ́nh nhỏ của ḿnh.

Kenh14

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	yhu1393652469.jpg
Views:	3
Size:	148.8 KB
ID:	581457  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,136 Times in 5,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.