Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 03-08-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Làm thế nào để sống sót khi máy bay rơi?

Các vụ tai nạn máy bay dễ gây sốc nhưng trên thực tế số người sống sót trong các thảm kịch hàng không lại lớn hơn số người chết. Một nghiên cứu của Mỹ cho thấy có 568 vụ rơi máy bay ở nước này trong giai đoạn 1993 - 2000, liên quan đến 53.487 hành khách và phi hành đoàn. Điều ngạc nhiên là 51.207 người trong số này (chiếm trên 90%) đă sống sót. Thậm chí trong 26 vụ tai nạn được coi là nghiêm trọng nhất th́ vẫn có hơn nửa số hành khách và phi hành đoàn sống sót.

Nghiên cứu trên cho thấy một điều quan trọng là có rất nhiều khả năng sống sót trong các tai nạn máy bay. Cũng theo cuộc điều tra này, một phần ba những người thiệt mạng do rơi máy bay (chủ yếu là do ngạt khói và cháy) đáng lẽ có thể sống sót nếu thực hiện đúng các chỉ dẫn đề pḥng. Dưới đây là những lời khuyên có thể giúp bạn tự cứu mạng ḿnh khi rơi vào một thảm kịch hàng không.

Có kế hoạch

Các nghiên cứu đều cho thấy, việc có một khái niệm từ trước sẽ làm ǵ trong trường hợp máy bay rơi hoặc hạ cánh khẩn cấp là điều tối quan trọng để sống sót. Trước hết bạn phải lắng nghe các chỉ dẫn về an toàn và đọc tờ hướng dẫn có sẵn trên máy bay. Đây là việc làm đơn giản dễ bị nhiều người đi máy bay bỏ qua, nhưng nếu không chú ư bạn sẽ không thể biết chính xác cách t́m ra lối thoát hiểm gần nhất khi khẩn cấp.

Người nhà hoảng loạn khi ngóng tin người thân trên chuyến bay mất tích (ảnh Reuter)

Những chỗ ngồi an toàn

Những chỗ ngồi cạnh lối thoát hiểm thường được coi là an toàn nhất trên máy bay. Nhưng trên trang web của nhà sản xuất Boeing họ coi đây chỉ là "một chỗ ngồi an toàn như các chỗ khác". Ư kiến chung của những người thường đi máy bay th́ cho rằng, chỗ ngồi phía sau phi cơ an toàn hơn. Một số khác lại nghĩ chỗ ngồi ở phần cánh là an toàn v́ đó là nơi chắc chắn nhất của máy bay.

Trong khi đó các vụ tai nạn máy bay hết sức đa dạng, đôi khi chỉ những người ngồi ở phía trước sống sót hoặc chỉ những người ngồi ở phần gần cánh c̣n sống. Năm 2007, tạp chí Popular Mechanics tiến hành nghiên cứu tất cả các vụ rơi máy bay từ năm 1971 để t́m hiểu chỗ ngồi nào trên phi cơ thường có người sống sót. Họ phát hiện những người ngồi phía đuôi máy bay có tỷ lệ an toàn cao hơn. Tỷ lệ sống sót của những người ngồi khu vực này là 69% so với 56% ngồi ở phần cánh và 49% ngồi ở phần đầu máy bay.

Tư thế an toàn

Cũng giống như chỗ ngồi, có nhiều ư kiến khác nhau về tư thế hành khách trong trường hợp khẩn cấp để bảo vệ bản thân. Nhưng điều trớ trêu là một trong những tư thế được gợi ư là gập người sát đầu gối lại không thể thực hiện được, nếu hành khách đi hạng ghế phổ thông, nơi mà khoảng không phía trước bạn không đủ rộng để thực hiện tư thế đó.

Trong vụ rơi chiếc máy bay M1 Kegworth năm 1989 có 79 trong số 126 người trên khoang thoát chết. Nhưng nhiều người may mắn này đă bị gẫy gập phần chân dưới đầu gối, do tư thế ngồi duỗi chân hoặc dựa vào phần ghế trước. Do đó trong trường hợp khẩn cấp hăy đặt chân thẳng trên sàn máy bay và đặt hành lư xách tay phía dưới ghế ngồi phía trước để tạo thành một cái đệm giảm va đập chân với ghế.

Nếu có thể bạn hăy thực hiện những biện pháp bảo vệ bổ sung cho phần đầu của ḿnh như sử dụng một chiếc gối. Đồng thời đảm bảo rằng không có những vật cứng và nhọn trong người bạn như bút ch́, và giữ vững tư thế an toàn cho đến khi máy bay dừng hẳn.

B́nh tĩnh và khôn ngoan

Một trong những việc then chốt có thể giúp bạn sống sót là lắng nghe và thực hiện theo những chỉ dẫn của phi hành đoàn. Nhưng trong trường hợp họ hoặc những người ngồi xung quanh đă rơi vào t́nh trạng hôn mê, th́ bạn phải tự quyết định và hành động. Trong trường hợp tương tự, những hành khách quá sợ hăi thường ngồi yên trên ghế và đợi hướng dẫn. Dù với bất cứ lư do nào bạn cũng phải di chuyển càng nhanh càng tốt khi máy bay gặp tai nạn.

Tránh ngạt khói

Lửa là nguyên nhân chính dẫn tới cái chết của hành khách trong các tai nạn máy bay có người sống sót, nhưng khói c̣n nghiêm trọng hơn. Chỉ cần hít phải khói trong giây lát cũng có thể khiến hành khách bị bất tỉnh. Do đó hăy t́m mọi thứ có thể tẩm ướt để che mũi và miệng của ḿnh, như khăn mù xoa hoặc miếng vải lót ghế phía sau đầu. Nếu không có sẵn nước hăy tận dụng cả nước tiểu để làm ướt chúng. Đây là vấn đề giữa sự sống và cái chết nên không có thời gian cho lựa chọn.

Rảnh tay

Mọi người thường có những hành động khác thường sau khi tai nạn máy bay xảy ra, một trong những việc đó là cố gắng vơ lấy tất cả tư trang của ḿnh. Điều tối quan trọng là hăy từ bỏ chúng, v́ bạn sẽ không có đủ thời gian và tư trang sẽ làm bạn và người khác bị chậm khi thoát ra ngoài. Do đó phải để hai tay ḿnh không phải vướng bận v́ bất cứ thứ ǵ để có thể rảnh tay dỡ bỏ chướng ngại vật khi chạy hoặc che mũi và miệng tránh ngạt khói.

Tuy nhiên cũng tuyệt đối không xô đẩy nhau v́ bạn sẽ không thể thoát nhanh hơn khỏi máy bay bằng cách này và khiến mọi thứ càng chậm chạp. Hơn nữa hành động xô đẩy khi thoát thân có thể khiến bạn bị người khác trả đũa. Nên nhớ rằng trong những t́nh huống khẩn cấp giữa sự sống và cái chết th́ người ta thường rất khỏe và hành động xô đẩy có thể khiến bạn bị người khác hạ đo ván.

Di chuyển thật nhanh

"Thời gian vàng" của việc thoát thân trong một vụ tai nạn máy bay thường chỉ kéo dài tối đa khoảng 2 phút. Do đó hăy lắng nghe chỉ dẫn của các tiếp viên và tiến tới cửa thoát hiểm một cách nhanh nhất, đồng thời thoát ra ngoài máy bay mà mất ít thời gian nhất có thể. Bạn có nên dừng lại để giúp đỡ người khác thoát thân không? Điều này tùy thuộc vào bạn cũng như t́nh huống cụ thể.

Nếu rơi khỏi một chiếc máy bay ở độ cao 3500m, chúng ta chỉ có khoảng 60s ở trên không trước khi lao xuống mặt đất. Với vận tốc rơi khoảng 58m/s như vậy, bạn sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ, v́ vậy hăy nhanh chóng gạt bỏ nỗi sợ hăi và đi t́m nguồn sáng sống sót nhỏ nhoi.

Nước. Chắc chắn là với tốc độ rơi khủng khiếp như vậy, cú va chạn với mặt nước sẽ không thoải mái như khi chúng ta đi công viên nước nhưng ít ra chúng ta sẽ không chết. Tuy nhiên, khi rơi từ độ cao đó xuống, chiều sâu của khối nước phải đạt ít nhất là 4m th́ bạn mới có cơ hội sống sót. Hăy tránh lao xuống nước khi đang ở tư thế úp mặt hoặc nằm ngửa.

Cây cối. Khi rơi từ trên cao xuống, bạn không thể biết chắc được cấu trúc của những cành cây bên dưới cũng như độ chắc khỏe của những cành cây đó. Tuy nhiên, Alkemade cũng đă sống sót nhờ rơi xuyên qua những cành cây và được đỡ bởi lớp tuyết dày. Nếu như không thể t́m thấy khối nước nào xung quanh, hăy cố nhắm đến cây cối và hi vọng không có những cành cây quá lớn trên đường rơi của bạn.

Cấu trúc rỗng. Khi bạn không thể t́m thấy những cái cây đủ to và cũng không t́m thấy bể bơi giữa trùng trùng điệp điệp những nóc nhà. Lúc này, sự lựa chọn tốt nhất của bạn là những những nóc nhà mái tôn, những thùng xe tải lớn hay thậm chí là những chiếc xe 7 chỗ. Hi vọng rằng những những thứ mà bạn rơi vào sẽ vỡ vụn, tuy bạn sẽ phải đền bù một số tiền kha khá cho gia chủ nhưng hăy vui lên v́ bạn có cơ hội sống sót.

Điểm chung mà những phương pháp này muốn nhắm tới là muốn lực rơi phân bố ra những cấu trúc không quá cứng ở xung quanh, điều này sẽ giúp cho bạn tránh được những thương tổn nghiêm trọng.

PV
(VNN/tổng hợp)
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
Old 03-08-2014   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tai nạn máy bay th́ chỉ có chết. Ngoại trừ khi nó đă đáp xuống hay cất cánh lệch đường băng th́ c̣n cơ hội sống sót 1-2%.
eaglevn_is_offline  
Old 03-08-2014   #3
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

chỉ có định mệnh thôi.
perry_is_offline  
Old 03-08-2014   #4
lao ong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
lao ong's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 1,431
Thanks: 73
Thanked 71 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1
Default

máy bay rớt chỉ có chạy lên trời, lúc máy bay chao đảo ai cũng chắp tay, A-Di, A-Men, A-la chứ c̣n làm ái ǵ khác????
lao ong_is_offline  
Old 03-08-2014   #5
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

PV
(VNN/tổng hợp)
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 03-08-2014   #6
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Nếu như không thể t́m thấy khối nước nào xung quanh, hăy cố nhắm đến cây cối và hi vọng không có những cành cây quá lớn trên đường rơi của bạn.
coi bộ PV này có chong chóng gắn sau hậu môn hay sao mà lựa chọn được hay vậy ta.
J_P_is_offline  
Old 03-09-2014   #7
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,275
Thanks: 6,091
Thanked 1,649 Times in 1,055 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 240 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Default

There is no chance to survive . To be honest !
queebee_is_offline  
Old 03-09-2014   #8
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Tai nạn máy bay th́ chỉ có chết. Ngoại trừ khi nó đă đáp xuống hay cất cánh lệch đường băng th́ c̣n cơ hội sống sót 1-2%.
Quote:
Originally Posted by lao ong View Post
máy bay rớt chỉ có chạy lên trời, lúc máy bay chao đảo ai cũng chắp tay, A-Di, A-Men, A-la chứ c̣n làm ái ǵ khác????
Quote:
Originally Posted by J_P View Post
coi bộ PV này có chong chóng gắn sau hậu môn hay sao mà lựa chọn được hay vậy ta.
Quote:
Originally Posted by queebee View Post
There is no chance to survive . To be honest !


...Máy bay bị nạn trên không ......chỉ có chấp tay niệm........và chơi tṛ THIÊN ĐÀNG hay ĐỊA NGỤC ...........
chu9chin_is_offline  
The Following User Says Thank You to chu9chin For This Useful Post:
queebee (03-09-2014)
Old 03-09-2014   #9
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

[QUOTE=JNếu như không thể t́m thấy khối nước nào xung quanh, hăy cố nhắm đến cây cối và hi vọng không có những cành cây quá lớn trên đường rơi của bạn. [/QUOTE]

thằng PV chắc ở trường sơn mới ra, ở trên cao khoang 50 meters mà rớt xuống nước th́ cũng như rớt trên đất, ói máu mà chết
sincity007_is_offline  
Old 03-09-2014   #10
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Số phận đã an bài rồi
DemonHunter_is_offline  
Old 03-13-2014   #11
langtuluu
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 122
Thanks: 46
Thanked 27 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 12
langtuluu Reputation Uy Tín Level 1langtuluu Reputation Uy Tín Level 1
Default

tên PV nầy là một trong những tên "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ " ???
hay là đệ tử của Tề Thiên Đại Thánh TÔN NGỘ KHÔNG ???
Muốn sóng xót khi máy bay rơi ...th́ tàng h́nh để ...qua thế giới bêN kia !!!
langtuluu_is_offline  
Old 03-13-2014   #12
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Normal people --> only through the good grace of God, Alla and or Buddha

CSVN --> by the will of the Monkey King and or Super Dog
corumstation_is_offline  
Old 03-13-2014   #13
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by langtuluu View Post
tên PV nầy là một trong những tên "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ " ???
hay là đệ tử của Tề Thiên Đại Thánh TÔN NGỘ KHÔNG ???
Muốn sóng xót khi máy bay rơi ...th́ tàng h́nh để ...qua thế giới bêN kia !!!





Ngày trước máy bay của Việt Cộng tắt máy núp trong mây chờ máy bay B52 của Mỹ bay ngang nhảy qua bắt sống phi công .
Th́ chyện máy bay gặp nạn trên không th́ chúng mở cửa nhảy ra ngoài nằm trên mây rồi gọi điện thoại về Hà Nội kêu thằng Phạm Tuân hay thằng ăn cơm quốc gia thờ Việt Cộng Nguyễn thành Trung lái máy bay lên cứu .
cc4cc_is_offline  
Old 03-13-2014   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by langtuluu View Post
tên PV nầy là một trong những tên "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ " ???
hay là đệ tử của Tề Thiên Đại Thánh TÔN NGỘ KHÔNG ???
Muốn sóng xót khi máy bay rơi ...th́ tàng h́nh để ...qua thế giới bêN kia !!!
Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post


Ngày trước máy bay của Việt Cộng tắt máy núp trong mây chờ máy bay B52 của Mỹ bay ngang nhảy qua bắt sống phi công .
Th́ chyện máy bay gặp nạn trên không th́ chúng mở cửa nhảy ra ngoài nằm trên mây rồi gọi điện thoại về Hà Nội kêu thằng Phạm Tuân hay thằng ăn cơm quốc gia thờ Việt Cộng Nguyễn thành Trung lái máy bay lên cứu .

a-di đà lạt
cha12 ba_is_offline  
Old 03-13-2014   #15
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

CHỈ LÀ MÁY BAY RƠI ĐÂU CÓ G̀ QUAN TRỌNG , Ở VIỆT NAM THIẾU G̀ HÀNH KHÁCH MỞ CỮA MÁY BAY ĐỂ THOÁNG KHÍ , HAY LÀ MỞ CỬA MÁY ĐỂ NH̀N RA NGOÀI CHO RỎ, HOẶC LÀ CHỈ ĐỂ NGẮM CẢNH VẬT BẦU TRỜI VÀ HÚT THUỐT , ĐẤY LÀ VIỆT NAM TA CHUYỆN G̀ CŨNG ĐƠN GIẢN , TAI NẠN MÁY BAY TH̀ CŨNG NHƯ XE TẢI ĐỤNG NHAU , CÙNG LẮM TH̀ XÂY XÁC CHÚT ĐỈNH CÓ G̀ MÀ TO LỚN,.
THEO Ư TÔI NGHỈ LÀM SAO TIẾP TỤC SỐNG KHI MÁY BAY RỚI, TH̀ TÔI XIN TRẢ LỜI LÀ TẤC CẢ MỌI NGƯỜI HẢY ĐI ĐẦU THAI LẸ LẸ ĐỂ ĐƯỢC SỐNG TIẾP TỤC , MÁY BAY MÀ RỚI RỒI TH̀ CHỈ CÓ CON ĐƯỜNG ĐỊA NGỤC
caocao1_is_offline  
Old 03-13-2014   #16
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post


Ngày trước máy bay của Việt Cộng tắt máy núp trong mây chờ máy bay B52 của Mỹ bay ngang nhảy qua bắt sống phi công .
Th́ chyện máy bay gặp nạn trên không th́ chúng mở cửa nhảy ra ngoài nằm trên mây rồi gọi điện thoại về Hà Nội kêu thằng Phạm Tuân hay thằng ăn cơm quốc gia thờ Việt Cộng Nguyễn thành Trung lái máy bay lên cứu .
nhận xét chính xác !
thêm chi tiết chút: là nằm trên mây cùng lư nhă kỳ rồi mới gọi cho 2 thằng kia !
Wipe-out-VC_is_offline  
Old 03-31-2014   #17
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Làm thế nào để sống sót khi máy bay rơi? Xin tră lời :Cách tốt nhất là không nên đi máy bay và phải luôn tránh xa phi trường . Theo cán ngố.
TAI-L_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.