CÔNG NGHỆ 1/4: Nằm viện cả tuần vì sạc iPhone phát nổ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CÔNG NGHỆ 1/4: Nằm viện cả tuần vì sạc iPhone phát nổ
Nằm viện cả tuần vì sạc iPhone "nhái" phát nổ

Tim Tyrrell, một người đang sống tại Twin Cities, (Mỹ), là minh chứng rõ nhất cho câu “tiền mất, tật oan”. Trả lời hãng tin Fox 9 News, anh cho biết vì muốn tiết kiệm tiền nên đã lên eBay mua thêm sạc cho iPhone 5. Thay vì trả từ 25-30 USD cho sạc xịn của Apple, anh lại trả 10 USD để mua một bộ gồm hai sạc cắm tường và một sạc trên xe hơi.

Tyrrell phải trả giá sau khi sạc phát nổ ngay lập tức, khiến anh bị một vết bỏng to trên tay, ổ điện bị hỏng. Vết thương trên tay sau đó bị nhiễm trùng và phải phẫu thuật 3 lần, trong khi đó anh đang bị bệnh tiểu đường nên khiến quá trình phục hồi chậm hơn, chưa kể Tyrrell sắp phải phẫu thuật thêm lần nữa.


Tyrrell bị vết bỏng lớn trên bàn tay

Sony ra mắt sách điện tử siêu mỏng Digital Paper

Sony vừa cho ra mắt một thiết bị sách điện tử có tên Digital Paper, tập trung vào mảng doanh nghiệp, phục vụ việc trao đổi ebook kinh doanh.

Thiết bị sách điện tử Digital Paper nhỏ gọn này sẽ thay thế cho laptop, tập tài liệu pháp lý và các thư mục tập tin với màn hình giấy điện tử 13.3 inch độ tương phản cao, chống chói. Với trọng lượng của chỉ 0,35kg, theo Sony, đây là thiết bị mỏng nhất và nhẹ nhất trong số các thiết bị di động có màn hình trên 9 inch trên thế giới hiện nay.

Digital Paper bao gồm Wi-Fi tích hợp và pin lithium-ion cung cấp năng lượng cho thiết bị có thể sử dụng ba tuần sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển tập tin Microsoft Word, PowerPoint, và Excel sang tập tin PDF, sau đó chuyển chúng qua mạng không dây hoặc qua kết nối USB tới Digital Paper để xem, ghi chú và chia sẻ. Với khả năng lưu trữ khoảng 2.800 tập tin PDF (khoảng 1MB/tập tin), cộng với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ micro SD, bạn có thể ghi chú công việc tồn đọng và các tập tin một cách dễ dàng trên Digital Paper.

Bút stylus đi kèm hoạt động tương tự một chiếc bút thông thường sẽ hỗ trợ bạn ghi chú, làm nổi bật hoặc xóa văn bản. Bàn phím trên màn hình cũng cho phép bạn nhập văn bản nhanh chóng nếu như những dòng "tốc ký" của bạn quá khó đọc.



HTC One M8 mini sẽ ra mắt vào tháng 5?


Theo tin nội bộ từ một nhà bán lẻ tại Anh, HTC đang làm việc trên một phiên bản mini của HTC One M8. Nguồn tin này từng đưa ra thông tin chính xác về việc Sony ra mắt Xperia E1 và Xperia T2 Ultra tại thị trường Anh.




HTC One M8 mini được cho là sẽ sở hữu màn hình hiển thị 4,5 inch độ phân giải 720p. Chưa có thông tin về bộ xử lý nhưng rất có khả năng One M8 mini chỉ đi kèm với camera đơn sử dụng công nghệ UltraPixel ở nắp lưng. Bộ cảm biến camera kép UltraPixel là tính năng quan trọng duy nhất dành riêng cho HTC One M8.

HTC One M8 mini được dự đoán sẽ ra mắt ngay trong tháng 4 và bán sau một tháng.

megafun

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-01-2014
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,111
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1117054_tay_bithuong.jpg
Views:	330
Size:	7.8 KB
ID:	593948   Click image for larger version

Name:	images1116994_sachdientu_Sony.jpg
Views:	329
Size:	41.1 KB
ID:	593949   Click image for larger version

Name:	images1113312_HTCOneM8_thucte23.jpg
Views:	327
Size:	45.0 KB
ID:	593950  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05979 seconds with 14 queries