Sau 10 năm bị bỏ xó do tai nạn, Renard Speed Shop đă giúp chủ xe hồi sinh BMW K75 sống dậy với một h́nh dạng mới.
Sau một thập kỷ bị bỏ xó, chiếc BMW K75 đă được hăng độ Renard Speed Shop hồi sinh với dáng vẻ hoàn toàn mới.
Sở dĩ chiếc xe bị bỏ xó và han gỉ là do người chủ đă gặp tai nạn cách đây 10 năm. Vụ tai nạn đă khiến phuộc trước bị cong và b́nh xăng trở nên méo mó, không c̣n h́nh dạng ban đầu. Sau khi t́m thấy chiếc xe, hăng độ của Estonia đă quyết định đưa chiếc xe này trở về từ “cơi chết”.
Như thường lệ, công việc đầu tiên khi độ xe là tháo ră toàn bộ dàn áo vốn có và bắt đầu với bộ khung.
Sau khi đă cắt gọt và bổ sung một số chi tiết cần thiết, Renard Speed Shop trang bị cho chiếc K75 một giảm xóc đơn mới, nằm ngang và song song với gắp sau của xe. Lốp nguyên bản của xe được loại bỏ, thay vào đó là lốp mới rộng bản, bao quanh vành sau 17 inch. Trong khi đó phuộc trước bị cong của xe được loại bỏ, thay vào đó là bộ phuộc mới với hành tŕnh ngược. Cả lốp trước và sau đều được trang bị hệ thống phanh đĩa với kẹp phanh tỏa tṛn.
Để tạo ra những đường nét mới cho chiếc xe, Renard Speed Shop đă bỏ ra rất nhiều công sức. Phần đuôi xe được hạ thấp xuống so với xe nguyên bản, Renard Speed Shop cũng đồng thời hạ thấp phần đuôi của b́nh xăng nhằm phù hợp với phần đuôi xe mới.
Yên xe cũ được bỏ đi, thay vào đó là yên mới bọc Alcantara và tích hợp hệ thống đèn hậu của BMW R1150.
Để đảm bảo cho xe không có những tiếng ồn trong lúc hoạt động, hăng độ của Estonia đă bố trí hệ thống điện đặt dưới yên và b́nh xăng của xe. Đồng thời, hệ thống côn và phanh cũ của xe được thay mới bằng bộ côn và phanh của ISR. Thay thế cho hệ thống ống xả cũ là ống xả độ mới với tiêu âm của Danmotos.
Cảm nhận đầu tiên của những người đă ngồi sau tay lái bản độ này là “động cơ mạnh mẽ, trọng tâm xe thấp và rất dễ điều khiển.”