Subaru ưu tiên xe thể thao đa dụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Subaru ưu tiên xe thể thao đa dụng
Hăng Subaru sẽ tập trung vào ḍng xe SUV để đạt mục tiêu doanh số 1,1 triệu xe trên thị trường toàn cầu vào năm 2020.

Liên minh Fiat-Chrysler không phải là hăng xe duy nhất chia sẻ lộ tŕnh phát triển sản phẩm trong tương lai cho cả thế giới. Bên cạnh đó, c̣n có tập đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) vốn là công ty mẹ của hăng xe Subaru nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hôm thứ sáu, ngày 9/5, vừa qua, FHI đă tiết lộ kế hoạch tầm nh́n quản lư trung hạn mới của ḿnh dưới cái tên "Prominence 2020".

"Với tư cách một hăng sản xuất ôtô cỡ nhỏ, FHI đă thiết lập tầm nh́n cho năm 2020. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty chất lượng cao và có sức mạnh riêng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi sẽ tập trung vào hai hoạt động chính, bao gồm tăng cường h́nh ảnh nhăn hiệu Subaru và xây dựng cấu trúc kinh doanh vững mạnh", FHI khẳng định.

Theo hăng Subaru, hoạt động ưu tiên và mục tiêu của họ trong tương lai là "trở thành nhăn hiệu số 1 về an toàn nói chung". Subaru sẽ nhấn mạnh hơn vào thiết kế độc đáo, được phát triển dựa trên chủ đề "linh hoạt và rắn chắc". Đồng thời, Subaru sẽ cải thiện đặc điểm thân thiện với môi trường ở cả hai mảng động cơ đột trong và hệ thống điện của xe.

Về ḍng sản phẩm, hăng Subaru khẳng định sẽ tiếp tục ra mắt những mẫu xe mới. Đặc biệt, Subaru sẽ tập trung vào ḍng xe thể thao đa dụng. Làm như vậy, hăng Subaru kỳ vọng sẽ đạt mục tiêu doanh số hơn 1,1 triệu xe. Lượng xe Subaru bán ra thị trường toàn cầu trong năm tài khóa 2013 vốn kết thúc vào hôm 31/3/2014 vừa qua là 825.000 chiếc.

Subaru cho biết, Bắc Mỹ sẽ là thị trường ưu tiên hàng đầu của hăng. Sau đó, mới đến thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Điều kỳ lạ là hăng Subaru tuyệt nhiên không nhắc đến thị trường châu Âu.

Bên cạnh đó, hăng Subaru c̣n nỗ lực hết sức để cắt giảm 20% chi phí vào năm 2020 bằng một số giải pháp. Ví dụ như dùng cơ sở gầm bệ dạng mô-đun, liên minh với các hăng xe khác và áp dụng quá tŕnh sản xuất tiết kiệm chi phí hơn.

Theo trang tin Autonews, nhăn hiệu con của tập đoàn FHI sẽ giới thiệu cơ sở gầm bệ dạng mô-đun mới mang tên Subaru Global Platform. Cơ sở gầm bệ mới sẽ được sử dụng cho phần lớn các mẫu xe của Subaru, từ Impreza đến Outback, vào năm 2016.



Subaru Crossover 7, mẫu xe concept được cho là h́nh ảnh tương lai của Tribeca.

Chưa hết, trong số các sản phẩm mới của Subaru, sẽ có một mẫu SUV 7 chỗ được ra đời để thay thế Tribeca. Dự kiến, mẫu SUV 7 chỗ mới của Subaru sẽ được giới thiệu vào khoảng giữa năm 2016 - 2020. Xe có thể sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Subaru ở Indiana, Mỹ. Đây là nhà máy sẽ tăng công suất đáng kể sau khi ngừng lắp ráp Toyota Camry vào năm 2016.

Cuối cùng, hăng Subaru sẽ bổ sung hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho toàn bộ các động cơ của ḿnh. Hăng Subaru sẽ phát triển một mẫu xe hybrid sạc điện mới với công nghệ tận dụng từ mối quan hệ đối tác cùng Toyota. Đến năm 2020, hăng Subaru sẽ tích hợp hệ thống ngắt xi-lanh và đánh lửa tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ.

autopro

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 05-12-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	benh-mua-he.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	610813  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07017 seconds with 14 queries