Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Elly Trần lại 'thả rông', Bà Tưng 'hồi sinh' gợi t́nh
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-24-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	129.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	616264  
Thu hồi vương miện của Triệu Thị Hà, lộ diện con gái Đàm Vĩnh Hưng, vợ Tuấn Hưng bày tỏ t́nh cảm với chồng.

Elly Trần lại thả rông



Hết khiêu khích với trang phục hở hang, cách tạo dáng nóng bỏng, Elly Trần lại tiếp tục đốt mắt khán giả bằng cách “thả rông”. Trong chiếc áo hai dây, Elly Trần tự tin khoe lợi thế ṿng một của ḿnh mà “quên mất” nội y bên trong.

Đây không phải là h́nh ảnh mới lạ của Elly Trần nhưng nhiều người cho rằng hành động thả rông này của cô khá phản cảm. Tuy nhiên có vẻ điều này với Elly Trần lại trở nên quá b́nh thường.

Bà Tưng khiêu khích với clip làm bánh

Sau một loạt h́nh ảnh đi làm ruộng trong trang phục giản dị kín đáo được ḷng fan, Bà Tưng bất ngờ "hồi sinh" hoàn toàn mới trong một đoạn clip Intro. Theo như nội dung đoạn clip th́ Bà Tưng - Huyền Anh đang muốn học làm bánh để tiếp đăi khách mời trong một buổi tiệc tùng do cô tổ chức. Phong cách ăn mặc tuy có phần kín đáo đi một chút nhưng nó vẫn cố t́nh khoe được ṿng một căng tṛn của cô. Một vài người cho rằng các cảnh quay trong đoạn clip có phần quá gợi t́nh.

Đàm Vĩnh Hưng khoe con gái xinh đẹp



Dù rất bận rộn cho việc hoàn thành vai diễn trong bộ phim Hiệp sĩ mù nhưng Đàm Vĩnh Hưng đă cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm tranh thủ những phút rảnh rỗi để thực hiện một bộ h́nh mới và vô cùng ấn tượng. Ngọc Thanh Tâm là một trong những gương mặt trẻ được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái nhất. Mới đây trong bộ phim Hiệp sĩ mù cô đă đóng vai nữ chính và là con gái của Đàm Vĩnh Hưng.

Thu hồi vương miện của Triệu Thị Hà


Mới đây, sở Văn hóa Thể Thao Du lịch TPHCM đă có công văn gửi tới Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc Tế CIAT về việc thi hồi danh hiệu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 2-2011. Theo đó, Sở Văn Hóa Thể Thao Du Lịch TPHCM đă ra quyết định thu hồi vương miện hoa hậu của Triệu Thị Hà.

Vợ Tuấn Hưng thổ lộ t́nh yêu với chồng


Cảm động trước t́nh yêu cũng như hành động tổ chức sinh nhật bất ngờ của Tuấn Hưng, Hương Baby đă đăng tải lên trang cá nhân của cô bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in h́nh cô và khoảnh khắc thiêng liêng của hai vợ chồng trong đám cưới.

Cô chia sẻ: “Có chồng tâm lư hạnh phúc quá. Biết vợ năm nay xấu xí không muốn sinh nhật nên âm thầm tổ chức sinh nhật cho vợ. Chồng luôn làm vợ bất ngờ thôi. Năm nay sinh nhật có ông bà nội, ông bà ngoại, chồng yêu và những người thân nhất bên cạnh, hạnh phúc c̣n ǵ bằng. Nếu sinh nhật năm nay được một điều ước, em sẽ không ước cho ḿnh mà để dành cho anh và Su Hào.

Thebox

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	129.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	616264  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.