Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Chân dài gốc Việt gây ấn tượng ở ṿng đầu Next Top Mỹ

Shei Phan nhanh chóng thu hút được lượng fan ổn định dù ANTM vẫn chưa lên sóng.

Dù đến ngày 15/8 America's Next Top Model mùa 21 mới chính thức lên sóng nhưng những thí sinh lọt vào nhà chung đă nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong số các người mẫu nam và nữ năm nay, Shei Phan - nữ người mẫu mang hai ḍng máu Việt, Mỹ - được đánh giá là một thí sinh tiềm năng.

Shei Phan sinh năm 1992, là người gốc Việt đầu tiên lọt vào Next Top Mỹ. Với gương mặt pha trộn giữa nét châu Á cổ điển và chút phóng khoáng phương Tây, Shei Phan nhanh chóng trở nên nổi bật giữa dàn thí sinh da trắng, tóc vàng khác.

So với các thí sinh trong nhà chung năm nay, Shei Phan có lợi thế về kinh nghiệm catwalk. Cô nàng từng là người mẫu trực thuộc công ty Moon Model Agency và xuất hiện trên nhiều sàn diễn cũng như bộ ảnh thời trang.

Cô nàng này có đôi mắt nhỏ, bờ môi dày đầy ấn tượng. Trong cuộc thi này, Shei cũng gắn bó với màu tóc chia hai nửa đen trắng đậm chất "ma nữ". Điều này giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm phần ấn tượng.





Chân dài sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 ṿng khá chuẩn: 83-60-91. Đó là lư do cô nàng thường xuất hiện trong những bộ h́nh bikini gợi cảm và đậm chất nghệ thuật.





Với gương mặt khá lạ cùng khả năng biểu cảm tốt, Shei Phan hứa hẹn sẽ là cái tên bùng nổ tại Next Top Mỹ năm nay. Hiện tại, cô nàng đă sở hữu khoảng 5 fanpage với số lượng thành viên không ngừng tăng lên.



Shei là người mẫu quen mặt trong Project Runway bản Mỹ.



Phong cách thời trang hàng ngày của chân dài 9x rất cá tính và hầm hố.

Xem thêm h́nh ảnh của Shei Phan

Trang Shaelyn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	182.5 KB
ID:	647443  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.