MU thua ngược đầy uất hận trước Leicester - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MU thua ngược đầy uất hận trước Leicester
Có nằm mơ người hâm mộ Leicester cũng chẳng dám tin đội bóng của họ có thể ghi năm bàn vào lưới MU. Nhưng điều tưởng không thể thực hiện ấy đă trở thành hiện thực, đội chủ nhà đă thắng 5-3 trước MU cho dù liên tục bị dẫn trước.

Trong chiến thắng 4-0 trước QPR, Van Gaal đă dùng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 với hàng tiền vệ kim cương và hiệu quả th́ tất cả đều đă biết. Chính v́ thế vị chiến lược gia người Hà Lan đă không c̣n “nhớ nhung” ǵ chiến thuật 3-5-2, ở chuyến làm khách tại King Power, Van Gaal tiếp tục cho MU thi đấu với chiến thuật này.

Về cơ bản đội h́nh của MU không thay đổi khi có tới 10/11 vị trí giống như tuần trước. Sự khác biệt nằm ở việc Falcao đă lấy chỗ của Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đă thi đấu tốt ở trận đấu trước nhưng khi mà Van Gaal tiếp tục tin dùng cả Van Persie và Rooney th́ Mata phải ngồi dự bị. Sự có mặt Falcao đă khiến Rooney buộc phải lùi xuống đá ở vị trí số 10.

Leicester City đă tŕnh diễn bộ mặt ấn tượng trong giai đoạn vừa qua dù họ là tân binh của Premier League. Sự tự tin ấy tiếp tục được đội chủ nhà mang vào trận đấu với MU. Những phút đầu tiền Leicester đă đẩy cao đội h́nh và chơi khá tự tin trước MU.

Phút thứ 6, Di Maria để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho đội chủ nhà tấn công nhanh. Sau khi nhận đường chuyền dễ của đồng đội từ giữa trung lộ sang, Ulloa đă khống chế không tốt ở trái ṿng cấm địa và để Evans lao vào phá giải nguy.

Sau vài phút đầu chưa thể hiện được ḿnh, MU dần có những đợt lên bóng nhanh xé nát hàng thủ đội chủ nhà. Phút 13, Falcao nhận bóng ở biên trái, anh che chắn khéo rồi thoát xuống nhanh. Tiền vệ người Colombia đă thực hiện một đường chuyền rất chính xác cho Van Persie đánh đầu vào lưới ở gần cột dọc phải. Pha quay chậm cho thấy trước khi đi vào lưới bóng đă chạm hậu vệ của đội chủ nhà.
Bàn thắng giúp cho các cầu thủ MU thoải mái. Đội khách tỏ ra nhuần nhuyễn trong các đợt tấn công, phút 16, từ quả chuyền của Rooney, Di Maria đă băng lên thẳng trung lộ, khi vừa tiến vào ṿng cấm địa, tiền vệ người Argentina đă lốp bóng qua đầu thủ thành đối phương vào lưới. Một bàn thắng khá đẹp mặt của Di Maria, đây đă là bàn thắng thứ hai trong hai trận liên tiếp của cầu thủ này cho “Quỷ đỏ”.

Niềm vui của MU chưa kịp tắt th́ họ đă bị thủng lưới. Phút 17, Rojo đă không ngăn chặn được t́nh huống lên bóng bên biên phải của đội chủ nhà. Bóng được tạt vào trong ṿng cấm địa và Ulloa đă thoải mái đứng đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc vào lưới. De Gea cũng quá bất ngờ trước pha dứt điểm của đối phương nên đă chôn chân đứng nh́n.

Những đường lên bóng của Leicester chủ yếu ở bên cánh phải nơi có cầu thủ số 9 Vardy rất khỏe, bên phía MU hậu vệ trái Rojo thi đấu không thật chắc chắn, anh đă có nhiều t́nh huống chuyền sai hay để đối phương qua mặt. Phút 30, Evans dính chấn thương và không thể thi đấu, Smalling được đưa vào thay, anh sẽ đá cặp trung vệ với Blackett.

So về thế trận, MU vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà trong khoảng c̣n lại của hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng với sự mạnh mẽ và kết dính khá tốt nên Leicester cũng đă tạo được nhiều pha phản công xâm nhập ṿng cấm địa. Tuy nhiên, tuy hàng thủ của MU chơi khá chênh vênh nhưng họ vẫn chính xác trong những t́nh huống cản phá cuối để khiến khung thành của De Gea không bị nguy hiểm.

Với những đường tấn công diễn ra với tốc độ cao, đội khách đă liên tục đặt khung thành Leicester vào nguy hiểm ngay từ đầu hiệp hai. Phút 58, từ pha tấn công dồn dập của MU, bóng sau đó được Rafael tạt vào trong ṿng cấm địa, thủ thành đẩy ra bên trái, Van Persie lao ra lấy bóng rồi chuyền lại cho Di Maria dứt điểm ở đầu ṿng cấm địa, cú sút của tiền vệ người Argentina đi gần vị trí của Herrera và cầu thủ này đă giật gót đưa bóng vào lưới trong sự bất ngờ của thủ thành đối phương.

Niềm vui của các cầu thủ MU tiếp tục ngắn chẳng tày gang, phút 60 Vardy ngă trong ṿng cấm địa và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Pha quay chậm cho thấy đó là sai lầm của trọng tài Clatenburg. Vardy trước khi xâm nhập ṿng cấm địa đă chèn ngă Rafael, khi hậu vệ người Brazil quay trở lại, tiền đạo của đội chủ nhà tiếp tục dùng vai đẩy đối phương rồi tự ngă lăn ra kiếm phạt đền.

Trên chấm 11m, Nugent đă b́nh tĩnh đá bóng vào giữa cầu môn trong khi De Gea bay về bên phải. Tỉ số được rút ngắn xuống 2-3 cho đội chủ nhà. Bàn thắng này đă giúp tinh thần của đội chủ nhà vô cùng hưng phấn, họ dâng cao đội h́nh dồn ép MU. Các cầu thủ đội khách đă pḥng thủ rất vất vả. Phút 64, từ cú sút của đồng đội, bóng trúng người Vardy ở đầu ṿng cấm địa và bị chặn lại, Cambiasso đă nhanh chân dứt điểm ch́m vào góc phải cầu môn gỡ ḥa 3-3.

Sau một vài phút choáng váng MU dần lấy lại thế trận, Van Gaal đưa Mata vào sân để thay cho Di Maria. Nhưng khi tiền vệ người Tây Ban Nha chưa tạo được ấn tượng th́ phút 79, anh đă để đối phương cướp mất bóng từ giữa sân để rồi tại ra t́nh huống phản công nhanh. Bóng được chuyền bống cho Vardy băng xuống thẳng trung lộ đối mặt với De Gea, anh dễ dàng sút bóng vào góc phải nâng tỉ số lên 4-3.

T́nh huống này lỗi trực tiếp thuộc về Mata khi tiền vệ mang áo số 8 của MU trượt chân để mất bóng, nhưng trước đó Rojo đă có pha chuyền bóng cận chân đồng đội vô cùng ngớ ngẩn. Hậu vệ người Argentina đáng ra phải chuyền theo hướng khác không thể chuyền cho đồng đội khi đang đứng quay mặt về phía ḿnh, đồng thời lại có cầu thủ đối phương lao lên áp sát ngay.

Cơn ác mộng của MU c̣n chưa chấm dứt. Phút 84, Blackett mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Vardy lấy bóng băng xuống. Hậu vệ trẻ của MU sau đó đă phạm lỗi với đối phương và trọng tài tiếp tục thổi phạt đền và rút thẻ đỏ. Cơ hội ghi bàn đă được Ulloa chuyển hóa thành bàn thắng thứ năm cho Leicester.

King Power vui mừng như ngày hội lớn, Leicester đă kết thúc trận đấu với kết quả chẳng ai có thể ngờ tới.

Đội h́nh ra sân

Leicester City: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Hammond, Cambiasso, Nugent (James, 75), Drinkwater, Vardy, Ulloa

MU: De Gea, Rafael, Evans (Smalling, 30'), Blackett, Rojo, Blind, Herrera, Di Maria, Falcao, Rooney, Van Persie

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-21-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1411304003803_lc_galleryimage_21_september_2014_barclay.jpg
Views:	0
Size:	212.5 KB
ID:	662344  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08534 seconds with 14 queries