Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-07-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Hà Nội: Người đàn ông “đi dạo” trên nhiều nóc nhà

Trong suốt 5 tiếng đồng hồ, Huy trèo từ nóc nhà này sang nóc nhà khác, mặc cho cảnh sát t́m cách tiếp cận, đưa Huy xuống đất.

Khoảng 3h sáng nay 7/10, người dân sống tại khu vực phố Ngọc Hà (quận Ba Đ́nh, Hà Nội) phát hiện một người đàn ông trèo từ nóc nhà này sang nóc nhà khác, có biểu hiện “phê” ma túy. Nhận tin báo, lực lượng công an và Cảnh sát pḥng cháy chữa cháy đă có mặt, t́m cách tiếp cận, khống chế người đàn ông này.

Dăy nhà Huy "đi dạo" suốt 5 tiếng đồng hồ.

Mỗi khi cảnh sát tiếp cận, người đàn ông với vóc dáng cao to này lại bỏ chạy, trèo sang nóc nhà bên cạnh. Khoảng 5h sáng, công an đă áp sát và giữ được người này tại tầng 4 nhà số 86 phố Ngọc Hà. Tuy nhiên, do người đàn ông này giằng co, phản ứng mạnh, lực lượng chức năng đă phải buông ra để đảm bảo an toàn, tránh rơi từ trên cao xuống đất.

Lực lượng Cảnh sát pḥng cháy chữa cháy đă triển khai trải đệm hơi dưới đường trước những ngôi nhà người đàn ông này trèo qua, đề pḥng người này nhảy xuống. Đến 7h sáng, lực lượng chức năng đă phải thu đệm để trả lại mặt đường cho người tham gia giao thông.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến gần 8h sáng cùng ngày, cảnh sát đă khống chế được người đàn ông trên, đưa về Công an phường Ngọc Hà.

Trần Quang Huy tại trụ sở công an.

Bước đầu, danh tính người đàn ông này được xác định là Trần Quang Huy (1972, trú tại phố Ngọc Hà, quận Ba Đ́nh, Hà Nội). Theo cơ quan công an, Huy đă từng được gia đ́nh đưa đi chữa bệnh tâm thần tại Bệnh viện tâm thần Trung ương 1 (Thường Tín, Hà Nội).

Huy cho biết, đêm 6/10, Huy có sử dụng ma túy “đá”. Sau đó, Huy thấy có người đang truy đuổi ḿnh nên đă trèo lên nóc nhà để trốn.

Theo Dân trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-ngao2-fc188-1412669168289.jpg
Views:	0
Size:	92.8 KB
ID:	670139   Click image for larger version

Name:	2-ngao1-fc188-1412669167247.jpg
Views:	0
Size:	42.7 KB
ID:	670140  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.