Tại sao công ty chứng khoán đánh giá nhiều nhất thế giới lại đưa ra toàn ngạc nhiên? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao công ty chứng khoán đánh giá nhiều nhất thế giới lại đưa ra toàn ngạc nhiên?
Tại sao công ty chứng khoán đánh giá nhiều nhất thế giới lại đưa ra toàn ngạc nhiên?

Làm thế nào nhiều nhà phân tích hiện thị được dự đoán triển vọng lợi nhuận của công ty?


Nhiếp ảnh gia: Vivek Prakash / Bloomberg
Infosys Ltd, công ty dịch vụ phần mềm lớn thứ hai của Ấn Độ.

Đối với Infosys Ltd (INFO) , cty lớn thứ hai nước xuất khẩu phần mềm của Ấn Độ, câu trả lời là ở đâu đó phía bắc 57 Đó là số công ty môi giới bao gồm các công ty Bengaluru, nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác trên toàn thế giới, nhưng kết quả quý của Infosys đã ngạc nhiên thị trường của hầu hết các cổ phiếu trong chỉ số S & P BSE Sensex của Ấn Độ. Các cổ phiếu đã đăng một thu nhập ngày trung bình xoay 5 phần trăm, khoảng 1,5 điểm phần trăm, hơn năm đối thủ toàn cầu lớn nhất của công ty.

Trong khi bất ngờ thất bại các nhà phân tích, người đổ lỗi cho bản chất không thể đoán trước của các doanh nghiệp phần mềm-dịch vụ và xu hướng của công ty để công bố kết quả trước khi đối thủ cạnh tranh, thương nhân tùy chọn tìm sự biến động kết quả không thể cưỡng lại. Infosys là công ty được giao dịch nhiều nhất ở Ấn Độ thị trường tùy chọn 's, trong đó hợp đồng trở nên có giá trị hơn là biến động giá cổ phiếu tăng trưởng.

Infosys đầu tư "xây dựng lên rất nhiều kỳ vọng và bất kỳ bất ngờ đảm bảo một phản ứng," Vaibhav Sanghavi, giám đốc điều hành Ambit đầu tư trụ sở tại Mumbai cố vấn Pvt., Giám sát khoảng 150 triệu USD, cho biết qua điện thoại. "Tùy chọn là một cách để phòng vệ trước biến động lợi nhuận ngày."


Nhiếp ảnh gia: David Paul Morris / Bloomberg
Vishal Sikka, một cựu giám đốc điều hành SAP AG, được đặt tên là Giám đốc điều hành của Infosys ... Đọc thêm
Lựa chọn nhà đầu tư đang dự đoán một swing của khoảng 7 phần trăm cổ phiếu của Infosys cuối tháng, theo giá cho một sự dang chân ra, một chiến lược được đền đáp khi biến động tăng. Các cổ phiếu đã tăng 5 phần trăm trong năm nay, theo sau việc tạm ứng 26 phần trăm trong số Sensex, các nhà đầu tư ưa chuộng cổ phiếu liên quan đến nền kinh tế trong nước lạc quan, Thủ tướng Narendra Modi chính phủ bốn tháng tuổi 's sẽ hồi sinh tăng trưởng.

Bull Spread

Đối với thương nhân đặt cược vào Infosys biến động, Fortune Vốn chủ sở hữu Công ty TNHH Môi giới của Ashish Chaturmohta đề nghị một cuộc gọi bò lây lan. Các tùy chọn chiến lược, trong đó bao gồm việc mua và bán đồng thời chọn mua với giá thực hiện khác nhau, sẽ có lợi nhuận nếu cổ phiếu của Infosys gửi một lợi ích ngắn hạn của khoảng 7 phần trăm như dự kiến bởi Chaturmohta, người đứng đầu nghiên cứu tại công ty môi giới trụ sở tại Mumbai.

Theo một lưu ý 07 tháng mười từ JPMorgan Chase & Co phân tích, Infosys kết quả ngày mai là đáng chú ý bởi vì họ có thể là người đầu tiên trong đó mới giám đốc điều hành của công ty, Vishal Sikka, đưa ra tầm nhìn của ông cho công ty. Sikka, một cựu giám đốc điều hành SAP AG, được đặt tên là Giám đốc điều hành vào tháng Sáu để giúp đảo ngược bốn năm liên tiếp thu hẹp lợi nhuận.

Triển vọng lợi nhuận

Thu nhập ròng của Infosys có thể tăng 22 phần trăm đến 29,6 tỷ rupee ($ 482,000,000) trong quý kết thúc ngày 30 tháng 9, theo ước tính trung bình của 25 nhà phân tích do Bloomberg khảo sát. Các cổ phiếu tăng 0,3 phần trăm đến 3,660.7 rupee at 2:16 pm tại Mumbai, ngăn chặn một hai ngày, 5.1 phần trăm slide.

Sukanya Ghosh, một phát ngôn viên của Infosys, đã không đáp ứng một yêu cầu e-mail để nhận xét. Công ty tiến hành các cuộc họp hàng quý với các nhà phân tích gọi và đã trình bày quan điểm của mình trong ít nhất hai hội nghị nhà đầu tư kể từ tháng Tám. Nó được xếp hạng trong nửa trên của các công ty Ấn Độ theo dõi bởi CLSA Ltd cho quản trị doanh nghiệp, công ty môi giới đã viết trong một báo cáo ngày 17 Tháng Chín.

Một số lượng lớn các nhà phân tích Infosys, tất cả đều đã khuyến nghị về các cổ phiếu trong ba tháng qua, có thể được giải thích một phần bởi vị trí của công ty ở Ấn Độ và ngành công nghiệp của nó. Các công ty trong khu vực châu Á nền kinh tế lớn thứ ba của, trong đó có khoảng 9.000 công ty môi giới cổ phần , tạo nên tất cả, nhưng hai trong số 20 cổ phiếu nhất được bảo hiểm, theo dữ liệu của Bloomberg vào ngày 7 công ty công nghệ có số lượng trung bình cao nhất xếp hạng trong số 10 nhóm ngành công nghiệp.

Tổng số các câu chuyện

Quý nhà phân tích ước tính thu nhập của Infosys đã khác với kết quả thực tế của trung bình 5,4 phần trăm, các dữ liệu cho. Trong khi đó là một khoảng cách nhỏ hơn so với trung bình của (chỉ số Sensex) Sensex công ty, nó thường dự báo doanh thu của công ty về thu nhập ngày hôm đó khiến giá cổ phiếu.

Các cổ phiếu tăng nhiều như 3,6 phần trăm vào ngày 10 sau khi tăng dự báo tăng trưởng Infosys doanh thu bán hàng trong quý thứ hai liên tiếp. Các mã tăng 4,7 phần trăm và 11 phần trăm trên hai kết quả ngày trước đó.

Vào tháng Tư năm 2013, Infosys đã giảm 21 phần trăm sau khi triển vọng doanh số bán hàng thất vọng các nhà phân tích. Động thái này dẫn đến sự quay trở lại trong một ngày của 118 phần trăm cho các thương nhân sử dụng một tùy chọn dang chân ra để đặt cược vào biến động tăng cao.

Các nhà phân tích "thường nhận được nó sai bởi vì quản lý không bao giờ tiết lộ toàn bộ câu chuyện," Supreeth Shankarghal, một giám đốc quỹ đầu tư tài sản QF Ltd, cho biết qua điện thoại.

Của Ấn Độ hai lựa chọn duy nhất cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất hôm qua có liên quan đến Infosys. Cuộc gọi với giá thực hiện là 4.000 rupee có khối lượng cao nhất, với khoảng 8.100 hợp đồng chuyển nhượng. Tổng hợp đồng mở trên Infosys tăng 51 phần trăm đến 40.113 đồng ở Mumbai.

"Tùy chọn nhà đầu tư đạt được lợi nhuận từ ngày xoay khổng lồ," Vishal Kshatriya, giám đốc nghiên cứu tại Edelweiss Công ty TNHH Chứng khoán tại Mumbai, cho biết trong một cuộc phỏng vấn điện thoại. "Các nhà phân tích đấu tranh để theo kịp."

Bloomberg

Hannanews
R4 Cao Thủ Võ Lâm
Release: 10-09-2014
Reputation: 100


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 978
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	671116  
Hannanews_is_offline
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10 Hannanews Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09206 seconds with 14 queries