Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-10-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Thần y' từ Việt Nam sang Mỹ… chữa bệnh

Ông Huy Trần, 46 tuổi, vừa bị giảm thính lực, vừa bị mù bẩm sinh. Được ông Yên đặt tay lên vùng tay và mắt, sau một lát ông Trần cho biết có thể nghe được tiếng người xung quanh.

"Thần y" là chữ mà nhiều người trong nước dùng để gọi ông Vơ Hoàng Yên. Nghĩ cũng lạ! Mỹ là một trong những quốc gia có nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới nhưng có mặt tại đây, tôi chứng kiến nhiều cụ ông, cụ bà, người ngồi xe lăn, người chống nạng, người được con cái d́u đi từng bước khó nhọc nhưng vẫn cố gắng t́m đến chùa Tâm Từ, nhiều người đến trước một ngày - chưa kể những người hiếu kỳ, kể cả người Mỹ cũng đổ xô đi xem cho biết.

Một cụ ông tên Viên ở San Diego nói bằng giọng ngọng nghịu, cho biết cụ đă đợi từ đêm hôm trước: "Tôi bị tai biến, liệt nửa người. Nghe tin thầy Yên qua, tôi nhờ con tôi chở đến".

Một thanh niên tên Tony Nguyễn, ở Santa Clara, bị tổn thương màng nhĩ, gần như điếc hoàn toàn. Muốn nghe người khác nói, anh phải dùng máy trợ thính: "Tôi tin rằng thầy Yên có phép lạ v́ nhiều người bị đột quỵ, câm, điếc, khối u, đau nửa đầu, tê liệt…, chỉ cần được thầy đặt bàn tay lên là lành (?!)".

Một bác sĩ Mỹ tên là McCulloch, chuyên về bệnh lư tim mạch, làm việc tại Trung tâm Y khoa Los Angeles nói với tôi: "Nếu quả đúng như lời đồn đại th́ có lẽ tôi sẽ bỏ nghề, theo ông thầy này v́ một bệnh nhân liệt nửa người v́ nhồi máu năo, chỉ cần "thầy" Yên “sờ” một cái là đi được th́ mọi máy móc vật lư trị liệu của bệnh viện tôi coi như xếp xó!".

“Thầy” Vơ Hoàng Yên là ai?

Theo nhiều nguồn tin, ông Vơ Hoàng Yên sinh năm 1975 trong một gia đ́nh nghèo ở ấp Cái Nước, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Khi c̣n nhỏ, gia đ́nh gửi ông vào chùa Hưng Nghĩa (Hưng Nghĩa tự). Tại đây, ông được các nhà sư chỉ dạy cách trị bệnh bằng y học cổ truyền. Sau nhiều năm, ông tích lũy được một số kinh nghiệm và nghiên cứu thêm để biến nó thành sở trường của riêng ḿnh.

Một bệnh nhân đau đớn khi được ông Yên bẻ gị, bóp cẳng.

Khi đă có đủ "vốn liếng y thuật", ông Yên bắt đầu chữa bệnh, và chữa miễn phí. Tháng 5/2011, do chưa có giấy phép hành nghề nên ông Yên chữa "chui" ở một số ngôi chùa hoặc nhà dân, khách sạn. Chính v́ vậy, ông đă bị chính quyền một số địa phương đ́nh chỉ việc làm này đồng thời xử phạt hành chính. Tất cả những người được ông chữa đều không có hồ sơ bệnh án. Điều ấy khiến cho việc kiểm chứng thông tin rất khó khăn, chủ yếu là người này lành, người kia khỏi đều do đồn đại.

Thời điểm ấy, báo chí trong nước có nhiều bài khen ông, và cũng có nhiều bài phê phán hoặc nghi ngờ cách chữa bệnh của ông. Ông Yên cho biết, ông chỉ trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, không hề có yếu tố thần thánh ǵ cả.

Phương pháp của ông là khai thông huyệt đạo, giúp bệnh nhân sửa lại những khiếm khuyết do tật bệnh: "Không phải tất cả các loại bệnh tôi đều chữa khỏi. Nhóm bệnh tôi có thể giúp bà con là bại liệt, câm, điếc do nguyên nhân tai biến, xuất huyết năo, có khi do bẩm sinh với điều kiện cơ bắp người bệnh không bị tổn thương". Riêng các trường hợp quá nặng th́ ông chịu!

Về phía các ngành chức năng, khi xảy ra hiện tượng ông Yên chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, thạc sĩ, bác sĩ Quách Ái Đức, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh B́nh Phước nhận định: Chưa thể kết luận được phương pháp này có tác dụng tạm thời hay tác dụng lâu dài. Chính v́ vậy, Sở Y tế sẽ có trách nhiệm tiếp tục kiểm định phương pháp của ông Yên.

Ngày 29/7/2011, tại khuôn viên trụ sở Liên hiệp Các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh B́nh Phước, một hội thảo đă được tổ chức với sự tham dự của Liên hiệp Các hội Khoa học kỹ thuật với Hội Đông y tỉnh. Phần lớn những bệnh nhân được chữa trị tại đó đều có dấu hiệu tiến triển. Tuy nhiên, các ư kiến từ cơ quan y tế vẫn cho rằng cần phải hết sức khách quan trong việc đánh giá hiệu quả của phương pháp này.

Ngày 9/8/2011, UBND tỉnh B́nh Phước đă có văn bản đồng ư để ông Vơ Hoàng Yên được tiếp tục chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, cụ thể là một điểm tại chùa Quang Minh, phường Tân Đồng, thị xă Đồng Xoài và một điểm tại Trụ sở Hội Đông y, thị xă Phước Long. Đến ngày 20/12/2012, ông Vơ Hoàng Yên chính thức được công nhận là lương y và có giấy phép hành nghề.

Ông Yên đang điều trị cho một bệnh nhân bị liệt.

Sở Y tế Hà Tĩnh đă cấp giấy phép hành nghề cho ông Vơ Hoàng Yên. Hội Đông y Hà Tĩnh đă làm lễ kết nạp và công nhận ông là thành viên Hội. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đă cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để ông Yên xây dựng trung tâm Phục hồi chức năng tại huyện Cẩm Xuyên.

Ông Vơ Hoàng Yên chữa bệnh như thế nào?

Tại chùa Tâm Từ, trong căn pḥng rộng hơn 100 m2, chúng tôi đă tận mắt chứng kiến việc chữa bệnh của "thầy" Vơ Hoàng Yên. Bệnh nhân đầu tiên được ông Yên chữa là ông Huy Trần, 46 tuổi, vừa bị giảm thính lực, vừa bị mù bẩm sinh. Bằng động tác đặt tay lên vùng tay, vùng mắt của ông Trần, sau một lát ông Trần cho biết đă có thể nghe được tiếng người nói ở xung quanh.

Bác sĩ McCulloch giải thích: "Giảm thính lực không có nghĩa là điếc hoàn toàn. Người bị giảm thính lực - tùy theo mức độ - vẫn có thể nghe được những tiếng động, nhất là những tiếng động lớn nên trường hợp này cần xem xét kỹ".

Tiếp theo, như thể chứng minh rằng ḿnh đă được chữa lành, ông Trần cất tiếng nói bằng một giọng the thé. Nghe ông "nói", có thể thấy rơ ràng là ông không kiểm soát được âm lượng và âm tiết của ḿnh.

Vẫn theo bác sĩ McCulloch: "Người bị giảm thính lực th́ không có nghĩa là họ bị câm hoàn toàn, mà họ vẫn có thể nói được mặc dù họ phát âm không tṛn chữ". Riêng về chứng mù bẩm sinh của ông Trần th́ chẳng thấy "thầy" Yên bấm huyệt, giúp cho ông sáng lại! Có lẽ trường hợp này vượt quá khả năng của "thầy".

Bệnh nhân tiếp theo là bà Hồ Hương, 57 tuổi, bị đột quỵ và theo lời bà th́ bà đă nằm liệt suốt 2 năm qua. Thế nhưng, khi được ông Yên xoa bóp hai chân bằng loại dầu nóng nhăn hiệu Kwong Loon Oil th́ chỉ trong nhấp nháy, bà đă tự đứng lên rồi đi bộ trong căn pḥng khiến người ta vỗ tay rần rần trong lúc không hề có ai để ư rằng khi đến đây, bà Hương đến bằng phương tiện ǵ, có đi được không, ai đưa bà vào và đưa như thế nào!

Đặc biệt nhất là một thanh niên bị tai biến, liệt nửa bên người. Chứng kiến tận mắt cách ông Yên chữa trị, tôi và nhiều người khác đều kinh hăi: Ông nắm cánh tay bị liệt của bệnh nhân kéo mạnh lên khỏi đầu nhiều lần rồi đấm thùm thụp vào vai, mặc cho bệnh nhân nhăn nhó v́ đau đớn.

Sau đó, ông bảo bệnh nhân tự giơ tay lên nhưng khi thấy anh ta không thể giơ lên quá trán, ông kéo thẳng cái chân bị liệt ra một góc 90 độ so với thân h́nh. Chịu không nổi, anh ta ứa nước mắt v́ đau nên không ít người đặt ra câu hỏi, rằng liệu kiểu chữa bệnh này thực sự hiệu quả hay không, và hiệu quả ấy kéo dài đến bao giờ?

Theo lư giải của những người hoài nghi về trường hợp ông Yên chữa lành những bệnh câm điếc, bại liệt, tai biến, đột quỵ, họ cho rằng tất cả đều do yếu tố tâm lư. Họ dẫn chứng bằng những phân tích trên trang web của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ: "Khi một bệnh nhân có ḷng tin mạnh mẽ rằng một người nào đó có thể chữa lành cho họ th́ ḷng tin ấy sẽ tạo ra một hiệu ứng gọi là "chữa lành giả", hay c̣n gọi là "chữa lành tạm thời". Nó thúc đẩy sự an tâm, giảm căng thẳng, giảm đau, thúc đẩy hệ thần kinh hoạt động. Bên cạnh đó, nó c̣n tăng cường ư chí sống".

Bà Thanh, mới qua Mỹ được hơn một năm cho biết, bà luôn ủng hộ phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền v́ nó không đ̣i hỏi các máy móc tối tân, người bệnh dễ tiếp cận và nhất là chi phí thấp: "Nhưng tôi ngạc nhiên là với một người tài như ông Yên, tại sao ông không mở những điểm xoa bóp, bấm huyệt tại TP.HCM v́ nơi đây có hơn chục triệu dân, bệnh viện quá tải, số người bị liệt do tai biến, đột quỵ rất nhiều, chưa kể người câm, điếc, u bướu".

Một cháu bé sau khi ông Yên bấm huyệt vẫn phải dựa vào người khác chứ không tự ngồi được một ḿnh.

Rồi bà đặt câu hỏi: "Phải chăng ngành y tế TP HCM không nhận ra khả năng siêu việt của ông Yên, hay v́ những lư do ǵ đó mà ông chọn B́nh Phước, Hà Tĩnh làm nơi tế độ?".

Chiều thứ năm tôi trở lại chùa Tâm Từ v́ ông Yên tiếp tục chữa cho người bệnh thêm một ngày nữa trước khi ông về Việt Nam. Anh Hải, một thanh niên 28 tuổi, lặn lội đến từ thành phố Seattle, bang Washington bị liệt thần kinh số 7, di chứng méo miệng cho tôi biết là hôm qua, khi thầy Yên bấm huyệt, anh thấy đỡ nhưng đến sáng nay, mọi sự vẫn y như cũ: "Tôi được thầy xoa bóp, bấm huyệt thêm một lần nữa nhưng lần này có vẻ không "ép phê".

Cô Jenny Trịnh, 26 tuổi, ở Tampa, Florida nói: "Ba tôi bị tai biến, liệt nửa người trái. Bữa qua sau khi thầy bấm huyệt th́ mấy đầu ngón chân ba tôi nhúc nhích được nhưng đến sáng nay liệt vẫn hoàn liệt. Và bởi v́ ba tôi yếu quá, đi không nổi nữa nên tôi đến gặp thầy, xin thầy hướng dẫn là nên chữa tiếp bằng cách nào".

T́m hiểu thêm, tôi biết hầu hết những người đến nhờ ông Yên điều trị là những người không có bảo hiểm y tế nên mỗi khi đau ốm, họ tự chữa hoặc t́m gặp một số bác sĩ người Việt khai bệnh, lấy đơn thuốc rồi trả bằng tiền mặt nên chẳng có bệnh án để kiểm chứng xem bệnh tật của họ đă xuất hiện bao lâu, và diễn tiến như thế nào.

Có bệnh th́ vái tứ phương, tôi chẳng khen ngợi cũng như không phê phán phương pháp chữa bệnh của ông Vơ Hoàng Yên v́ nền y học cổ truyền của mỗi quốc gia đều có cái hay riêng của nó, mà tôi chỉ ghi chép lại những ǵ mắt thấy tai nghe về chuyện chữa bệnh của "thần y" trên đất California.

Theo Quyên CA - Vũ Cao/ An ninh thế giới
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24_ong1414.jpg
Views:	0
Size:	30.3 KB
ID:	686558   Click image for larger version

Name:	24_mot1414.jpg
Views:	0
Size:	23.4 KB
ID:	686559   Click image for larger version

Name:	25_chau1414.jpg
Views:	0
Size:	24.9 KB
ID:	686560  
vuitoichat_is_offline  
Old 11-10-2014   #2
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,241
Thanks: 319
Thanked 1,327 Times in 791 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sao không thấy chứng minh, xác nhận kết quả nào hết, mà toàn là nói quảng cáo không vầy nè.
hoaibao_is_offline  
Old 11-10-2014   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,547
Thanks: 58,014
Thanked 58,100 Times in 18,887 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bắt đầu sẽ có nhiều người chết oan mà không biết tại sao. Ở Mỹ mà c̣n đi tin mấy thằng lang băm th́ mất mạng c̣n được thưởng chữ.....NGU.
phokhuya_is_offline  
Old 11-11-2014   #4
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Lại tung tin bá láp thần y sao không giỏi ở Việt Nam chửa bệnh cho người nghèo mà lại dẫn nguyên một đoàn qua Mỹ tuyên truyền . EBOLA ở Phi châu đó sang đó mà rờ mà chữa bệnh .Bọn cán lú càng ngày càng lợi dụng bọn phóng viên bưng bô ỡ Mỹ đễ thi hành nghị quyết 36 .
trongson_is_offline  
Old 11-11-2014   #5
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by trongson View Post
Lại tung tin bá láp thần y sao không giỏi ở Việt Nam chửa bệnh cho người nghèo mà lại dẫn nguyên một đoàn qua Mỹ tuyên truyền . EBOLA ở Phi châu đó sang đó mà rờ mà chữa bệnh .Bọn cán lú càng ngày càng lợi dụng bọn phóng viên bưng bô ỡ Mỹ đễ thi hành nghị quyết 36 .
Không đâu,không đâu. Ở nơi đâu cũng vậy .Nếu chưa có bằng bác sỉ hoặc y sỉ th́ không thể hành nghề y cho dù là làm việc thiện chũa bệnh cho người nghèo .Mấy năm trước tôi có nghe qua tin tức là ông Vơ Hoàng Yên bị cấm chữa bệnh ở VN dù trước đó ông đă trị khỏi cho rất nhiều người . không hiểu sao dạo nầy có 1 số phật tử ở hải ngoại mời được ông sang đây trị bệnh cho nhiều người . Vấn đề là chính quyền sở tại có hay biết chuyện không ? nếu biết th́ tôi nghĩ họ cũng sẽ hỏi cái bằng .
C̣n cách chữa trị của ông là bằng phương pháp bấm huyệt ,nắn xương ,bóp gân và đă thông kinh mạch thôi chứ không phải là thần thánh ǵ đâu . Như ông đă nói ai cũng có thể làm được nếu được hướng dẩn chỉ dạy . Rất tiếc là ông không có cơ hội lấy bằng y
mời xem .
https://www.youtube.com/results?sear...%A0ng+y%C3%AAn

Last edited by TAI-L; 11-11-2014 at 04:01.
TAI-L_is_offline  
Old 11-11-2014   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by trongson View Post
Lại tung tin bá láp thần y sao không giỏi ở Việt Nam chửa bệnh cho người nghèo mà lại dẫn nguyên một đoàn qua Mỹ tuyên truyền . EBOLA ở Phi châu đó sang đó mà rờ mà chữa bệnh .Bọn cán lú càng ngày càng lợi dụng bọn phóng viên bưng bô ỡ Mỹ đễ thi hành nghị quyết 36 .
Qua bên phi Châu bị lây bệnh i-bô-la sao. Ngu sao qua cha noi
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.