Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-14-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,488
Thanks: 9
Thanked 7,280 Times in 6,451 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Kẻ cướp chồng tôi là một phụ nữ già nua, xấu xí và bệnh tật

(Chia sẻ) - Đau đớn là ở chỗ, kẻ cướp chồng tôi không phải là cô gái trẻ, chân dài hay xinh đẹp ǵ. Chị ta già nua, xấu xí và c̣n bệnh tật.

Tôi không bao giờ nghĩ có ngày ḿnh lại mất chồng vào tay một người đàn bà khác. Tôi t́m đến tận nơi để gặp chị ta và tôi thực sự bất ngờ trước kẻ thứ ba cướp chồng ḿnh. Tôi trở về mà không biết ḿnh nên làm ǵ, chấp nhận ly hôn để chồng trở thành người hùng với cô ta hay giữ chồng bằng được v́ ḿnh, v́ con?

Theo mọi người đánh giá, tôi là người phụ nữ đẹp và tài giỏi. Mặc dù có hai con nhưng tôi vẫn giữ được vóc dáng mà ngay cả những cô gái chưa chồng cũng phải ao ước. Hiện tại tôi đang giữ vị trí trưởng pḥng trong một công ty lớn. Tuy vậy, tôi không phải là người xao nhăng chuyện gia đ́nh. Tôi biết, một người đàn bà dù có thành công đến mấy nếu không có một tổ ấm theo đúng nghĩ cũng là một người đàn bà bất hạnh.


Vậy mà cuối cùng, tôi vẫn bị phản bội.


Nhiều người nói chồng tôi may mắn mới có một người vợ như tôi. Nhưng họ nói vậy không khiến tôi kiêu ngạo mà càng cẩn trọng hơn với hôn nhân. Ḿnh càng nghĩ ḿnh tốt rồi th́ sẽ càng dễ phạm sai lầm. Vậy mà cuối cùng, tôi vẫn bị phản bội. Đau đớn là ở chỗ, kẻ cướp chồng tôi không phải là cô gái trẻ, chân dài hay xinh đẹp ǵ. Chị ta già nua, xấu xí và c̣n bệnh tật.

Tôi không phải kẻ độc ác, vô cảm với nỗi đau của người khác. Nhưng thực sự ở thân phận cả một người bị phản bội, tôi khó ḷng mà chấp nhận nổi. Chồng tôi cặp với chị ta được hơn 2 năm rồi. Lúc đầu anh ta nghĩ là vui chơi qua đường thôi nhưng rồi khoảng 9 tháng trở lại đây, chị ta bắt đầu bị bệnh. Chị ta phát hiện mắc một căn bệnh mà cả đời nó sẽ đeo bám khiến chị ta khổ sở. Và chính từ bước ngoặt đó, chị ta đă không buông tha cho chồng tôi.

Tôi sẽ không biết chuyện này nếu như chồng tôi không về nhà và thú nhận tất cả. Anh nói với tôi rằng hiện tại chị ta đang mang thai đứa con của anh. Mặc dù bệnh tật, yếu ớt như vậy nhưng chị ta vẫn muốn sinh cho chồng tôi một đứa con trai (tôi chỉ có hai cô con gái). Chính v́ lẽ đó chồng tôi thấy cần phải có trách nhiệm với chị ta để chị ta không khổ.

Anh nói xong chưa kịp để tôi có cơ hội mà thay đổi, mà nghĩ lại th́ đă đ̣i ly hôn. Ngay sau khi nói, anh ta dọn quần áo rời khỏi nhà. Tôi thực ḷng không hiểu chồng tôi ăn bùa mê thuốc lú ǵ mà lại từ bỏ một cuộc sống b́nh yên bên vợ con để bây giờ nhao ra ngoài, đi nuôi con nhỏ, chăm người đàn bà bệnh tật ấy? Tôi nghĩ, một phần v́ đứa con trai của chị ta, phần khác cũng là v́ anh thương chị ta thật ḷng.

Hiện tại tôi chưa kí vào lá đơn v́ tôi không muốn ḿnh quyết định vội vàng. Chồng tôi nói tôi là người đàn bà đẹp, giỏi giang, lại khéo léo, tôi không khó để lấy được người khác. C̣n chị ta, chẳng những đă không kiếm ra tiền, giờ lại c̣n bệnh tật th́ cơ hội t́m thấy hạnh phúc là rất khó khăn. Nghe chồng nói tôi cứ có cảm giác chồng ḿnh đang muốn trở thành một người hùng trong cuộc đời chị ta vậy.

Thực ra, nếu chị ta đáng thương tôi không nói làm ǵ. Nhưng thực sự tính cách con người chị ta rất khó chấp nhận. Kể từ hôm biết chồng tôi có ư định đ̣i ly hôn với tôi, chị ta ngày nào cũng điện thoại khủng bố tôi, chửi rủa tôi là đồ ích kỉ, tham lam. Chị ta nói anh ấy yêu chị ta và giờ tôi hăy chấp nhận ly hôn đi. Nghe chị ta nói mà ḷng tôi đau như cắt. Tôi bị sỉ nhục bởi một kẻ cướp chồng thua kém ḿnh nhiều mặt. Chính v́ chị ta như vậy nên tôi mới không muốn ly hôn v́ nếu làm điều đó tôi có cảm giác ḿnh đă thua chị ta.

Gần 1 tháng nay, hôm nào tôi cũng trằn trọc, mất ngủ v́ không biết phải quyết định thế nào cho đúng. Tôi muốn giữ chồng không phải chỉ v́ muốn dành chiến thắng trong cuộc chiến với chị ta mà v́ nghĩ cho địa cục. Gia đ́nh tôi đang yên ổn, các con tôi cần có bố. Nhưng trước sự ngu muội của chồng và sự thô bỉ của chị ta, tôi thực sự đă nghĩ đến chuyện ly hôn. Tôi nên làm thế nào cho đúng đây?

PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ly-hon-vo-de-lam-nguoi-hung-ben-tinh-nhan (1).jpg
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	688746  
PinaColada_is_offline  
Old 11-14-2014   #2
xomvang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
xomvang's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 755
Thanks: 1
Thanked 73 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 18
xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Tôi muốn giữ chồng không phải chỉ v́ muốn dành chiến thắng trong cuộc chiến với chị ta mà v́ nghĩ cho địa cục.
Địa cục......C
xomvang_is_offline  
Old 11-14-2014   #3
bibi2005
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 225
Thanks: 179
Thanked 33 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
bibi2005 Reputation Uy Tín Level 1bibi2005 Reputation Uy Tín Level 1
Default

ḿnh nghỉ tác giả viết bài này đánh máy bị lộn chữ đó thôi ...địa cục ...có thể là đại cuộc hay chăng ...
bibi2005_is_offline  
Old 11-14-2014   #4
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Anh chồng cô này thích làm người hùng nhưng sống với cô vợ giỏi hơn ḿnh, mà đàn ông đâu thích người đàn bà của ḿnh tài giỏi hơn ḿnh, anh ta tự ti do đó thấy người đàn bà già nua xấu xí bệnh tật, máu anh hùng nổi lên nên li dị để được làm chủ, để chứng tỏ ta đây là người đàn ông có bản lănh là chổ dựa cho người đàn bà yếu đưối kia. Đàn bà mà giỏi phải t́m cho ḿnh người đàn ông giỏi, bản lănh hơn ḿnh mới được v́ người đàn ông luôn luôn muốn ḿnh là phái mạnh kia mà.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 11-14-2014   #5
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by xomvang View Post
Địa cục......C




Chắc là gỏ lộn thôi .

Đại cục = cục c to
cc4cc_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.