Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Ngọc Ánh và con đường t́m cách "lột xác" phản cảm
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-08-2014
Reputation: 35743


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,816
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	87.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	703107  
Sự thay đổi, biến hóa chóng mặt của mỹ nhân họ Trương đang dần khiến người hâm mộ cảm thấy "nhức mắt".

Trương Ngọc Ánh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Cô từng có thời gian hôn nhân mặn nồng 8 năm cùng Trần Bảo Sơn và có một cô con gái đáng yêu - Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh nổi danh từ các cuộc thi sắc đẹp và là một trong những người mẫu khởi xướng xu hướng tŕnh diễn phong thái lạnh lùng, quyến rũ trong một số bộ ảnh những năm 1990.


Trương Ngọc Ánh sở hữu vẻ đẹp sắc nét đầy quyến rũ

Mỹ nhân họ Trương cũng "bén duyên" với điện ảnh từ khá sớm và đạt được những thành công vang dội.

Thời điểm từ khi bước chân vào showbiz cho đến khi "làm người một nhà" với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng và rất đằm thắm.


Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện kín đáo nhưng không kém phần sang trọng


Khi xuất hiện cùng Trần Bảo Sơn, mỹ nhân họ Trương thường lựa chọn trang phục thể hiện sự quyến rũ và thành đạt
Cũng trong khoảng thời gian này, mỹ nhân họ Trương bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của bản thân. V́ thế, phong cách ăn mặc cũng như trang điểm của cô luôn toát lên vẻ thành đạt, đĩnh đạc, sang trọng và viên măn của một người phụ nữ trọn vẹn về cả gia đ́nh và sự nghiệp.

Tuy nhiên, bắt đầu từ thời điểm ly hôn Trần Bảo Sơn và kết thúc quá tŕnh đóng phim Hương Ga, người hâm mộ bắt đầu nhận thấy những thay đổi chóng mặt của Trương Ngọc Ánh về phong cách ăn mặc cũng như sự tiếp cận với dư luận.

Từ phong cách nữ tính, đĩnh đạc, sang trọng, nữ diễn viên này chuyển sang phong cách nổi loạn, phá cách và mạnh mẽ.

Trước sự thách thức của MC, Kim Lư đă không ngần ngại "cưỡng hôn" "Hương Ga" ngay trước mặt tất cả các khán giả đang cuồng nhiệt theo dơi.



Sau Hương Ga, Trương Ngọc Ánh dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm khoe nhiều da thịt hơn


Thậm chí là những trang phục đầy nổi loạn, phá cách
Trương Ngọc Ánh vẫn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu, nuột nà khoe body chuẩn nhưng dường như có một sự đột phá hơn khi cô táo bạo trong việc khoe đường cong cũng như những h́nh xăm mới trên cơ thể.

Sự thay đổi này người hâm mộ có thể dễ hiểu bởi Trương Ngọc Ánh đang cần lăng xê cho bộ phim Hương Ga mà cô là một trong những người tham gia sản xuất, đóng góp. Nhân vật Hương Ga trong phim cũng từ một cô thiếu nữ chân chất, hiền lành dần "lột xác" thành bà trùm đầy uy quyền, quyến rũ và mạnh mẽ.



Làm mới h́nh tượng có lẽ sẽ là một luồng gió lạ đối với chính bản thân Trương Ngọc Ánh. Thế nhưng, mỹ nhân họ Trương lại đang "làm quá" mọi chuyện lên rất nhiều.

Không chỉ quá đỗi sexy, "khoe thân" trong các bộ trang phục, Trương Ngọc Ánh c̣n mạnh bạo hơn nhiều trong những bộ ảnh ra mắt công chúng.

Người hâm mộ "há hốc mồm" ngạc nhiên khi Trương Ngọc Ánh ăn mặc khiêu khích c̣n Kim Lư bán nude chụp ảnh cùng nhau. Cả hai c̣n không ngừng trao nhau những nụ hôn trước hàng ngh́n khán giả trong các cuổi Hương Ga DJ Party.


Những h́nh ảnh táo bạo khiến nhiều người giật ḿnh của Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Kim Lư
Trong các buổi tiệc đó, Trương Ngọc Ánh c̣n thể hiện chất "chơi" hơn nữa khi cô trở thành DJ chơi nhạc cho chính khán giả ḥa theo vũ điệu cuồng nhiệt.

Bà mẹ 1 con cũng dần trở nên "bạo mồm" hơn trong những câu chuyện về cuộc sống, hôn nhân, chuyện pḥng the...chứ không hề e dè, kín đáo như trước nữa.


Trương Ngọc Ánh có sự "lột xác" mạnh mẽ đến mức dần trở nên phản cảm
Việc thay đổi, biến hóa theo h́nh tượng nhân vật trong phim để quảng bá tốt hơn là điều đáng làm và được ghi nhận, nhưng việc làm nào cũng cần phải có một điểm dừng và một mức độ giới hạn dành cho bản thân mà Trương Ngọc Ánh dường như lại đang đi quá giới hạn đó.

H́nh ảnh hiện tại của Trương Ngọc Ánh không hề phù hợp với một người phụ nữ đă gần 40 tuổi và có một cô con gái lớn. Nó hoàn toàn trở nên kệch cỡm và phá hỏng toàn bộ những dấu ấn đẹp của Trương Ngọc Ánh trong ḷng người hâm mộ từ trước đến nay.

YAN

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	87.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	703107  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.