Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2015   #1
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,444
Thanks: 22
Thanked 6,278 Times in 5,588 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Default Thực hư tin đồn Phật nổi ở Bạc Liêu

Ngày 14/1, trong lúc cải tạo đầm nuôi tôm, gia đình bà Út phát hiện một pho tượng Phật cao 1,6m nằm sâu dưới lòng đất.

Gia đình bà Út (ngụ kênh 13, ấp Chòm Cao, xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) đã vệ sinh sạch sẽ và lập nơi thờ cúng trên phần đất của mình.


Hàng trăm người dân đến xem tượng Phật cao 1,6m.
Sau khi pho tượng phật này được phát hiện, người dân tại đây tung tin Phật nổi ở cánh đồng Chó Ngáp thu hút hàng ngàn lượt người đến xem vừa tốn tiền, vừa mất thời gian lại gây mất an ninh trật tự địa phương trong suốt mấy ngày qua.

Theo ghi nhận của PV Đại đoàn kết, tại nhà bà Út, nhiều người ở khắp các nơi hiếu kỳ đổ về đây để xem phật nổi theo tin đồn.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, người ở huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết: "Tôi nghe người ta nói ở đây có phật bằng vàng nổi lên giữa vuông tôm, nên đến đây xem thực hư ra sao. Thực tế không như tin đồn của một số người. Đây chỉ là tượng phật bằng đá bình thường".

Do có quá nhiều người hiếu kỳ đến xem, nên tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông ở khu vự này trong những ngày qua rất phức tạp.
Theo đại tá Lê Thái Nguyên, Trưởng Công an huyện Hồng Dân cho biết: Không có chuyện phật nổi, phật bằng vàng hay đồng đen mà chỉ là trong quá trình cải tạo vuông tôm, gia đình bà Út đã vô tình đào gặp một pho tượng chỉ bằng đá Sa thạch. Còn pho tượng có niên đại bao nhiêu năm thì cần phải chờ cơ quan chuyên môn giám định. Từ đó, bà con gần xa cũng không nên hiếu kỳ.

Trước đó, như tin tức báo Bạc Liêu đã đưa, ngày 14/1, khi gia đình bà Út tiến hành đào đất cải tạo ao tôm đã phát hiện 1 tượng Phật nữ lạ cao 1,6m, nằm sâu hơn 1m. Gần đó còn có thêm 2 chân đế với bàn chân của hai tượng Phật khác.


- therealrtz ©VietSN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	171.3 KB
ID:	734526  
therealrtz_is_offline  
Old 01-24-2015   #2
kimba
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
kimba's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 2,857
Thanks: 159
Thanked 13,296 Times in 2,857 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 813 Post(s)
Rep Power: 14
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7kimba Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đây cũng là một vụ đánh cắp và di chuyền không thành công và cất dấu lại.
kimba_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.