Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jennifer Phạm và những dự án táo bạo cho năm mới
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-18-2015
Reputation: 35503


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,986
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	jennifer_pham_bao_phap_luat_1_FFBV.jpg
Views:	0
Size:	40.7 KB
ID:	743496   Click image for larger version

Name:	anh_quyet_2_GRLD.jpg
Views:	0
Size:	76.4 KB
ID:	743497   Click image for larger version

Name:	jennifer_pham_bao_phap_luat_3_USYL.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	743498  
Jennifer Phạm đă có những chia sẻ với Family về cuộc sống gia đ́nh cũng như những dự định đột phá trong năm mới. Mới đây Jennifer Phạm được một tập đoàn bất động sản nổi tiếng mời làm đại diện Đại sứ Thương hiệu, năm cũ Giáp Ngọ cuả cô đă kết thúc rất thành công. Cuộc tṛ chuyện với người đẹp “đại sứ thương hiệu” trước ngày chị về Mỹ đón tết đoàn viên cùng đại gia đ́nh.

- Phụ nữ th́ hay “ngoái nh́n”, ngẫm lại hành tŕnh của năm cũ trước thềm năm mới, chị thấy thế nào?

Dù Jenni đă vắng bóng trong khoảng thời gian khá dài để chăm lo cho gia đ́nh nhưng khi quay trở lại vẫn nhận được t́nh cảm và sự ưu ái của khán giả thân thương, đă là niềm hạnh phúc rất lớn đối với người làm nghệ thuật như Jenni. Chính v́ thế nên Jenni càng không thể làm phụ ḷng khán giả và luôn mong muốn t́m đến những điều mới, chinh phục những đỉnh cao mới trong con đường nghệ thuật của ḿnh. Hy vọng rằng, không chỉ năm sau mà nhiều năm sau nữa Jenni vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

- Nhiều người vẫn c̣n ṭ ṃ khi biết Jenni là đại sứ thương hiệu cho một Tập đoàn chuyên về bất động sản và đầu tư tài chính. Chị có thể “bật mí” đôi điều về hành tŕnh đến với vị trí “đại sứ thương hiệu” của Tập đoàn FLC?

Việc trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC là một cái duyên, nhưng duyên đó là nhờ giữa chúng tôi có những điểm gặp được nhau và tin tưởng lẫn nhau. FLC muốn gửi đi thông điệp về một tập đoàn trẻ trung, năng động, khát khao chinh phục, đó cũng là tính cách của tôi.

- Nhiệm kỳ đại sứ thương hiệu của FLC là 02 năm, trong 02 năm này, Jenni dự định sẽ làm những ǵ để xứng với kỳ vọng mà đơn vị này “đặt lên vai” của một đại sứ thương hiệu?

Làm đại sứ thương hiệu có những cam kết cụ thể. Tôi sẽ thực hiện và cố gắng thực hiện tốt hơn những cam kết đó.



- Theo Jenni, một đại sứ thương hiệu cần những điều kiện tiên quyết nào? Chị có tự tin với vai tṛ này không?

Mỗi sản phẩm, mỗi tập đoàn sẽ có những tiêu chí riêng khi lựa chọn gương mặt đại diện. Tôi đă và cũng đang được sự tin cậy của những Tập đoàn lớn khi đă chọn tôi làm gương mặt đại diện thương hiệu nên tôi khá tự tin là sẽ hoàn thành tốt vai tṛ của ḿnh với Tập đoàn FLC.

- Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC từng chia sẻ với báo giới “Jennifer Phạm là sự lựa chọn hoàn hảo. H́nh ảnh và uy tín của cô là sự phù hợp lư tưởng cho thương hiệu và h́nh ảnh của FLC”, chị nghĩ sao về nhận xét này?

Khi chọn gương mặt làm đại diện h́nh ảnh th́ đó là những tiêu chí thông thường sẽ được đưa ra và sẽ t́m gương mặt mà họ cảm thấy phù hợp nhất với những sản phẩm của Tập đoàn. Tôi rất vinh dự khi đă nhận được lời mời của Tập đoàn FLC. Tôi hy vọng chặng đường ít nhất 2 năm tới sẽ là chặng đường với nhiều thành công.


Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

- Thêm một câu hỏi khá riêng tư, chị nghĩ ǵ về tập đoàn FLC, nhất là về ông chủ trẻ của Tập đoàn này, một trong 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán hiện nay?

FLC là một tập đoàn trẻ với một đội ngũ lănh đạo trẻ tuổi nhưng dám nghĩ, dám làm. Tinh thần đó thể hiện khá rơ ở Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết.

Anh Quyết là mẫu người trẻ tuổi tài cao, luôn có khát vọng và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, được ngưỡng mộ và bản thân tôi cũng rất ngưỡng mộ những con người như vậy.

- Gặp Jenni ở các sự kiện của Tập đoàn FLC mọi người rất ấn tượng với vẻ trẻ trung và ngày càng rạng ngời của chị rất nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng gái hai con của Jenni, bí quyết của chị là ǵ vậy?

Thật ra Jenni cũng không có bí quyết ǵ quá đặc biệt đâu. Nhưng phải rất kiên tŕ, nhất là trong những tháng đầu. Sau khi sinh bé được hơn 1 tháng, Jenni đă phải quay trở lại với pḥng Gym và nhờ vào sự tư vấn của các chuyên gia để lên chế độ tập cho phù hợp. B́nh thường Jenni không ăn kiêng, ăn uống rất thoải mái là khác, nhưng khi cảm thấy ḿnh lên cân một tí là lại vào pḥng tập

- Vừa là MC “ăn khách” lại đại diện cho các nhăn hàng rồi làm kinh doanh, thậm chí cuối năm c̣n “lấn sân” sang các chương tŕnh truyền h́nh thực tế, thời gian đâu để Jenni có thể làm hết ngần ấy công việc mà vẫn trọn vẹn vai tṛ là người phụ nữ của gia đ́nh?

Jenni nghĩ nếu ḿnh biết cách cân đối mọi việc và sắp xếp thời gian th́ có thể làm được thôi.

- Ông xă của Jenni có “phàn nàn” v́ vợ bận rộn không, chị đă cân đối thời gian giữa gia đ́nh và công việc thế nào với guồng làm việc như năm vừa rồi?

Ông xă là người thấu hiểu tôi nhất và ủng hộ tôi trong những quyết định của ḿnh. Với tôi, để thỏa được niềm đam mê của ḿnh với nghệ thuật là niềm hạnh phúc rất lớn, nhưng gia đ́nh vẫn luôn là ưu tiên số 1.

- Và ngược lại, chồng Jenni có thời gian dành cho gia đ́nh nhiều không khi anh là một doanh nhân bận rộn, vợ chồng Jenni cân đối công việc như thế nào để dành thời gian cho nhau và cho các con, cho gia đ́nh nội ngoại hai bên?

Dù bận rộn thế nào th́ 2 vợ chồng tôi luôn sắp xếp thời gian để ít nhất có được những bữa ăn trưa và ăn tối cùng nhau. Trong tuần chúng tôi cũng hay có những thời gian riêng tư đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè hoặc đưa các cháu đi chơi.



- Jenni được xem là điển h́nh cho mẫu phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết ḿnh trong công việc nhưng vẫn là người phụ nữ lư tưởng của gia đ́nh. “2 in 1” như vậy, có khi nào chị bị áp lực và bạn vượt qua áp lực đó như thế nào?

Tôi luôn hướng đến mẫu người phụ nữ hiện đại, và không chỉ tôi mà rất nhiều những người phụ nữ khác cũng như thế, nên tôi nghĩ người khác làm được th́ ḿnh cũng sẽ làm được. Nếu có ư chí bền vững th́ không có việc ǵ mà không thể cả, và đôi lúc chính những khó khăn, những thử thách càng làm cuộc sống thêm thú vị.

- Các cộng sự từng làm việc với Jenni nhận xét: “đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jenni là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi c̣n rất trẻ, Jenni đă học ngành dược và tâm lư học tại Đại học California (Hoa Kỳ)”. Họ nói về Jenni có đúng không. Nếu đúng th́ khi nào Jenni là người phụ nữ yếu đuối và khi nào là người phụ nữ mạnh mẽ, hai người phụ nữ đó trong chị có thường mâu thuẫn với nhau không? Chồng Jenni yêu người phụ nữ nào: yếu đuối hay mạnh mẽ?

Tôi nghĩ hai yếu tố ấy không mâu thuẫn mà lại giúp tôi cân bằng hơn trong cuộc sống. V́ là chị Hai trong nhà nên từ nhỏ tôi luôn nghĩ ḿnh phải làm gương cho 2 em và chia sẻ những gánh nặng gia đ́nh cho ba mẹ. Bên cạnh đó v́ sinh sống từ bé ở nước ngoài nên đă giúp tôi học cách sống độc lập và càng giúp tôi thêm mạnh mẽ. Nhưng ẩn sâu trong người phụ nữ mạnh mẽ ấy, tôi vẫn là người phụ nữ dịu dàng, thích được chiều chuộng, được làm nũng, được yêu thương và bảo về. Có lẽ chính sự cân bằng ấy trong tôi đă hấp dẫn được người đàn ông trong đời tôi.

- Năm 2015 Jenni có những dự định ǵ, chị có thể chia sẻ với độc giả của chúng tôi không?

Jenni và ekip cũng đă lên kế hoạch mới cho năm 2015, hứa hẹn sẽ đem lại những điều mới, thêm thú vị bên cạnh h́nh ảnh một Jennifer Phạm quen thuộc. Cho phép Jenni được giữ bí mật này và sẽ bật mí sau, nhưng hy vọng sẽ luôn được khán giả yêu mến và ủng hộ

- Kế hoạch đón tết Nguyên Đán năm nay của gia đ́nh Jenni thế nào?

Hiện tại Jenni và gia đ́nh đă về Mỹ để đoàn tụ cùng ba mẹ và 2 em để đón tết. Tết ở nước ngoài tuy không có được không khí như ở Việt Nam những được sum họp cùng gia đ́nh những ngày Tết dù là ở đâu cũng sẽ thật ư nghĩa và ấm cúng. Làm cả năm rồi nên dịp Tết là dịp để Jenni được nghỉ ngơi và đưa gia đ́nh đi du xuân.

- Kí ức về Tết ấn tượng nhất trong chị là ǵ?

Mỗi cái Tết đều là những cái Tết tuyệt vời khi Jenni được ở bên gia đ́nh của ḿnh.

- Cảm ơn Jennifer Phạm, chúc chị luôn hạnh phúc!

Anh Phương - Phương Linh (thực hiện)
AF

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jennifer_pham_bao_phap_luat_1_FFBV.jpg
Views:	0
Size:	40.7 KB
ID:	743496   Click image for larger version

Name:	anh_quyet_2_GRLD.jpg
Views:	0
Size:	76.4 KB
ID:	743497   Click image for larger version

Name:	jennifer_pham_bao_phap_luat_3_USYL.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	743498  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,250 Times in 6,424 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-19-2015   #2
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Angry Jennifer Phạm và những dự án táo bạo cho năm mới

Quote:
Quote:
PinaColada
Jennifer Phạm và những dự án táo bạo cho năm mới

Gió cuốn làm lung một kiếp người, sống đời hư ảo kiếp chơi vơi,
Thiêu thân cuồng nhiệt trong điên loạn, bại liểu tàn hoa ôi xót xa !!!

Jen nầy là Jen ngoại lai, Jen đi Jen lại Jen vô chuồng gà !!!

Jen mắm tôm một thời le lói, Đă nạ ḍng không c̣n sáng chói như xưa,
Mải lên đài muốn kẽ đón người đưa, Nh́n kỷ lại, nay chỉ là Jen bún mắm !!!
khatranac_is_offline  
Old 02-19-2015   #3
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Angry Jennifer Phạm và những dự án táo bạo cho năm mới

Quote:
Quote:
PinaColada
Jennifer Phạm và những dự án táo bạo cho năm mới

Trần gian có ả Jen Ni, Ham danh ham lợi mặt dày cả gang,
Cứ muốn lên báo đăng đàn, Khoe thân bại liểu tàn hoa một thời !!!
khatranac_is_offline  
Old 02-19-2015   #4
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con hh ao làng bolsa ! tưởng ǵ hay ho ! ăn nói vô duyên ! đưa thân cho nhửng thằng BK VC dùi dập để lấy tiếng ! chán bỏ mẹ !
Tia_qthinh_is_offline  
Old 02-19-2015   #5
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by khatranac View Post
Gió cuốn làm lung một kiếp người, sống đời hư ảo kiếp chơi vơi,
Thiêu thân cuồng nhiệt trong điên loạn, bại liểu tàn hoa ôi xót xa !!!

Jen nầy là Jen ngoại lai, Jen đi Jen lại Jen vô chuồng gà !!!

Jen mắm tôm một thời le lói, Đă nạ ḍng không c̣n sáng chói như xưa,
Mải lên đài muốn kẽ đón người đưa, Nh́n kỷ lại, nay chỉ là Jen bún mắm !!!
Quote:
Originally Posted by khatranac View Post
Trần gian có ả Jen Ni, Ham danh ham lợi mặt dày cả gang,
Cứ muốn lên báo đăng đàn, Khoe thân bại liểu tàn hoa một thời !!!
ez4me_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.