TBT Nguyễn Phú Trọng đến Quận Cam thăm bà con Việt kiều! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TBT Nguyễn Phú Trọng đến Quận Cam thăm bà con Việt kiều!
Chuyến công du lần này của TBT Nguyễn Phú Trọng đến Quận Cam để đẩy phong trào yêu nước. Ông sẽ ghé phố Bolsa chụp h́nh kỷ niệm không? Rất nhiều điều thú vị chờ đợi các bạn nữa, cùng vietbf.com khám phá nhé.

Có một kịch bản cần suy nghĩ: một thời, Chủ Tịch Nước CSVN Nguyễn Minh Triết đă tới thành phố Dana Point, ngay trong Quận Cam, hồi năm 2007.

Vậy th́ cớ ǵ, Tổng Bí Thư CSVN Nguyễn Phú Trọng sau khi được chính quyền Mỹ mời sang thăm Hoa Kỳ năm nay, lại không thể tới Quận Cam?

Dĩ nhiên, Nguyễn Phú Trọng không thể tới thăm Thương Xá Phước Lộc Thọ, v́ nơi này nằm ngay giữa thành phố Westminster, và nơi này đă có nghị quyết không hoan hỷ đón cán bộ CSVN. Dù vậy, Nguyễn Phú Trọng cũng có thể chơi tṛ Càn Long du Giang Nam, mặc giả làm dân thường để đứng trươc phố Bolsa chụp h́nh lưu niệm?

Hay là, trong thầm kín, Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng ước mơ sẽ vào ngồi uống ở quán cà phê Lú, nơi có những giai nhân tuyệt sắc của một dân tộc từng được cựu Chủ Tịch Nước Nguyễn Minh Triết khi chiêu dụ du khách đă nói rằng nên tơ1ới thăm VN v́ con gái VN đẹp lắm...

Nếu ông Trọng tới quán Lú là tuyệt vời, v́ bản thân ông cũng có một “tên gọi giang hô” là Trọng Lú... Tuy nhiên, quán Lú h́nh như nằm ở thành phố Garden Grove, nơi này cũng đă có một nghị quyết không hoan nghênh cán bộ CSVN...

Chẳng hề ǵ, nếu giả thường dân, ông Trọng vẫn khó tới Bolsa, v́ nơi phố này đèn lúc nào cũng sáng trưng.

Nhưng nếu ông Trọng giả làm dân bước vào quán Lú là an tâm, v́ tối mù tối mịt, chỉ có ánh sáng le lói vừa đủ để khách nh́n giai nhân mập mờ và suy đoán.

Vậy, th́, tại sao cần tới Washington, có ǵ nơi đó mà vui?

Bản tin VnExpress nói hôn Thứ Sáu 13-2-2015 rằng:

“Ngoại trưởng Mỹ John Kerry hôm nay chúc mừng chính phủ và nhân dân Việt Nam nhân dịp Tết đến, và nhắc lại việc chính quyền Mỹ mời Tổng bí thư Đảng Nguyễn Phú Trọng sang thăm.”

Tại sao mời ông Trọng? Có phải Đảng cầm quyền của Mỹ là Đảng dân Chủ muo1n mời đảng cầm quyền của VN là Nguyễn Phú Trọng để giao lưu 2 đảng? Có vẻ không phải như thế, v́ các dân cử Đảng Dân Chủ nhiều ngươ2ời chống cộng đă tới mức bị chụp mũ là “cực đoan” và rồi bị Hà Nội từ chối tiếp đón: đó là Dân biểu Loretta Sanchez.

Nếu không phải đảng chơi với đảng, ông Trọng sang đây làm ǵ?

Lư thú là, bản tin BBC nêu câu hỏi này: Tổng Bí thư VN sẽ thăm TQ hay Mỹ trước?

Như thế, có phải, Mỹ mời ông Trọng sang thăm là để gài mưu chia rẽ mối t́nh Việt-Hoa? Hay chính ông Trọng muốn Mỹ mời ông sang để biểu diễn quyền lực với “cac1 đồngc hí Chân Dung Quyền Lực”? Bí ẩn, bí ẩn.

BBC viết:

“Hoa Kỳ ngỏ lời mời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm trong năm nay, trong lúc Trung Quốc cũng muốn lănh đạo đảng Cộng sản Việt Nam sang thăm.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nhắc lại lời mời khi điện đàm với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm B́nh Minh ngày 13/2.

Truyền thông Việt Nam nói ông Kerry nhắc lại việc chính phủ Mỹ mời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Mỹ trong năm nay.

Trước đó hôm 11/2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh đă điện đàm.

Trong trao đổi, ông Tập mời ông Trọng sớm thăm lại Trung Quốc, trong khi ông Trọng cũng mời ông Tập thăm Việt Nam.

Hai phía Việt Nam và Trung Quốc “đồng ư thu xếp các chuyến thăm vào thời gian thích hợp cho cả hai bên”, theo truyền thông Việt Nam.

Mặc dù ông Trọng đă thăm Trung Quốc trước đây, sự kiện ông thăm Mỹ được cho sẽ là bước ngoặt đánh dấu tiến triển mới trong quan hệ Việt – Mỹ.

Năm 2015 chứng kiến hai dịp kỷ niệm ngoại giao quan trọng cho Việt Nam: 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Trung (18/1) và 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ (12/7).

Một số nhà quan sát cho rằng quyết định để ông Trọng thăm nước nào trước sẽ được Đảng Cộng sản Việt Nam cân nhắc kỹ lưỡng v́ tính chất biểu tượng của chuyến thăm.”

Vậy th́, nghị tŕnh ra sao?

Bản tin VOA hôm 16-2-2015 ghi rằng, chính ông Trọng yêu cầu phía Mỹ để được mời sang?

VOA phỏng vấn Giáo sư Carl Thayer thuộc Học viên quốc pḥng Australia:

“Nếu Mỹ mời, đó là một ư nghĩa ngoại giao, nhưng đây là do Việt Nam đă thúc đẩy để có được lời mời này từ Hoa Kỳ. Có rất nhiều tin đồn rất đáng tin rằng để đổi lại, Việt Nam có thể sẽ cho phép Mỹ tiếp cận không phận Cam Ranh cùng các cuộc diễn tập hải quân, những việc mà trước đây Hà Nội không đồng ư.”...”

Bây giờ, chúng ta thử đoán xem,,, bao giờ ông Trọng sang Mỹ?

Hăy tin rằng, nhiều phần là, ông Trọng sẽ sang Hoa Kỳ vào tháng 7-2015.

Lư do: tháng 7 hàng năm là học sinh trung học và đại học nghỉ hè... Ṭa đại sứ CSVN sẽ cho các em học sinh trung học cầm hoa tiếp đón, và có thể sẽ mở hội thảo với các du học sinh đang học bậc đại học tại Mỹ... nhằm xóa bớt chữ “Lú...”

Xin nhắc rằng, Nguyễn Minh Triết cũng tới Mỹ vào cuối tháng 6-2007.

Thêm nữa, vào dịp học sinh nghỉ hè, các Việt kiều thân nhà nước sẽ rảnh rang chuyện nhà để bay tới đón ông Trọng...

Đặc biệt, tháng 7-2015 là phù hợp, v́ trong tháng 4 hay tháng 5 là kỳ quá v́ ngày 30 tháng 4-1975 là ngày Miền Nam sụp đổ... phải qua hết những ngày bận rộn này và rảnh rang một chút.

Nhưng không thể để trễ tới tháng 10-2015 v́ các dân cử Mỹ sôi nổi chuyện chuẩn bị ứng cử Tổng Thống cho 2016, và báo chí Mỹ không bận tâm các chuyện ǵ khác ngoài chuyện chọc quê các ứng cử viên -- v́ độc giả và thính giả thấy vui hơn, khi bà Hillrary Clinton hay Joe Biden bị giễu cợt...

Tháng 1 1là hỏng, lúc đó là lo mua sắm rồi.

Vậy th́, tại sao không đi chung với Tỉnh ủy Cần Thơ để thăm Riverside, một thành phố tuyệt vời bên hông Quận Cam -- và bản văn kết nghĩa Riverside-Cần Thơ c̣n chưa ráo mực.

Dĩ nhiên, sẽ lấy cớ thăm các du học sinh Việt nam đang học ở UC Riverside... và cũng để chọc quê cộng đồng Việt Quận Cam. Ông Trọng sẽ hài ḷng nếu Riverside treo cờ đỏ rợp trời... c̣n hơn thời Nguyễn Minh Triết tới Dana Point.

C̣n cờ vàng nữa.. không phải là y hệt như bờ Bến Hải năm xưa?
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-18-2015
Reputation: 44007


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,936
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	6.4 KB
ID:	743350  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,290 Times in 5,263 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-18-2015   #2
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 14
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Angry TBT Nguyễn Phú Trọng đến Quận Cam thăm bà con Việt kiều!

Quote:
Quote:
Romano
TBT Nguyễn Phú Trọng đến Quận Cam thăm bà con Việt kiều!

Nhận giặc Làm cha, Ăn hiếp bá tánh, Hảm hại dân lành !!!
Tàn dân hại nước, Những kẽ tham quyền, Bất cộng đái thiên !!!
khatranac_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to khatranac For This Useful Post:
chu9chin (02-19-2015)
Old 02-18-2015   #3
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,723
Thanks: 33
Thanked 836 Times in 495 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

han ma vo ca-fe lu thi cang ngu them la chet me dan chung nua.....
nguoivm_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nguoivm For This Useful Post:
chu9chin (02-19-2015)
Old 02-18-2015   #4
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,445
Thanks: 62
Thanked 733 Times in 396 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by nguoivm View Post
han ma vo ca-fe lu thi cang ngu them la chet me dan chung nua.....
đại ca làm ơn dô cái này www.http://batkhuat.net/kt-kythuat-index.htm
để t́m hiểu ; chứ viết như trên tụi việt cộng nó coi thường anh em ḿnh lắm
alvinpham_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to alvinpham For This Useful Post:
chu9chin (02-19-2015), ez4me (02-18-2015)
Old 02-18-2015   #5
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng chó đẻ trọng lú này nếu đến quận Cam sẽ giả dạng bằng cách lấy quần sịp của con đĩ vợ nó làm nón, lấy băng vệ sinh Kotex xài rồi làm khẩu trang che mặt. Cứ thấy đứa nào như vậ chụp cổ nó lột ra là y chang thằng chó đẻ lú.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nguoidan For This Useful Post:
chu9chin (02-19-2015)
Old 02-18-2015   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Nếu ông Trọng tới quán Lú là tuyệt vời, v́ bản thân ông cũng có một “tên gọi giang hô” là Trọng Lú...
hỏng chừng nó tuyên bố cà-phê Lú là của nó th́ đám BB tụ về vui như ...Tết...hehehehe
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
chu9chin (02-19-2015)
Old 02-19-2015   #7
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Thằng chó đẻ trọng lú này nếu đến quận Cam sẽ giả dạng bằng cách lấy quần sịp của con đĩ vợ nó làm nón, lấy băng vệ sinh Kotex xài rồi làm khẩu trang che mặt. Cứ thấy đứa nào như vậ chụp cổ nó lột ra là y chang thằng chó đẻ lú.
Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Nếu ông Trọng tới quán Lú là tuyệt vời, v́ bản thân ông cũng có một “tên gọi giang hô” là Trọng Lú...
hỏng chừng nó tuyên bố cà-phê Lú là của nó th́ đám BB tụ về vui như ...Tết...hehehehe



Hehehehehehehehehe ....... Lé , Qthun , nhiều nick cầm Bô đứng Parking lot của quán Lú chờ sẳn ..........
chu9chin_is_offline   Reply With Quote
Old 02-20-2015   #8
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Nếu ông Trọng tới quán Lú là tuyệt vời, v́ bản thân ông cũng có một “tên gọi giang hô” là Trọng Lú...
hỏng chừng nó tuyên bố cà-phê Lú là của nó th́ đám BB tụ về vui như ...Tết...hehehehe
Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Hehehehehehehehehe ....... Lé , Qthun , nhiều nick cầm Bô đứng Parking lot của quán Lú chờ sẳn ..........
:haf ppy::hand shake:
dalat47_is_offline   Reply With Quote
Old 02-20-2015   #9
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 21
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ở Mỹ chính quyền muốn là Trời muốn ......đâu phải người nào muốn gặp Ông Tổng thống là gặp đâu .Và ngược lại nếu chính phủ không muốn bị quấy phá th́ đâu có ǵ khó. Nếu chính phủ không muốn th́ đố ai tiếp cận được .Toàn là nói phét.
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 02-20-2015   #10
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
Ở Mỹ chính quyền muốn là Trời muốn ......đâu phải người nào muốn gặp Ông Tổng thống là gặp đâu .Và ngược lại nếu chính phủ không muốn bị quấy phá th́ đâu có ǵ khó. Nếu chính phủ không muốn th́ đố ai tiếp cận được .Toàn là nói phét.


Vậy nhà mầy ở đâu tao mang tới ĺ x́ cho vài Bô .
cc4cc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14771 seconds with 14 queries