Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những điều "khó hiểu" c̣n lại sau sự ra đi và đám tang diễn viên Duy Nhân
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-10-2015
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,755
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	109.8 KB
ID:	764525  
Khó có thể ngờ rằng việc Duy Nhân ra đi và lễ tang tiễn đưa một con người tài hoa bạc mệnh về nơi an nghỉ cuối cùng tưởng như êm đềm hóa ra lại có nhiều điều khiến chúng ta phải suy ngẫm đến vậy. Cùng điểm qua những sự "bất thường" như vậy!


Hồ Ngọc Hà: "Showbiz có những người chẳng ai có thể ghét nổi như em v́ tính cách trầm tĩnh, gương mặt hiền hậu" - Ảnh: FBNV

1. Tiếc thương vô bờ
Duy Nhân không phải là ngôi sao hạng A của làng giải trí, thậm chí trong sự nghiệp diễn viên có hàng chục phim của anh suốt 8 năm qua hầu như chỉ là vai phụ. Tuy nhiên Duy Nhân từ khi mới phát hiện ra bệnh t́nh đến khi về nơi an nghỉ cuối cùng, tin tức về anh luôn thu hút sự chú ư rất lớn. Bạn bè đồng nghiệp liên tục chia sẻ về anh đến độ "kín" Facebook với sự yêu mến dành cho một nghệ sĩ chân chính với nghệ thuật, một con người đầy đủ sự tự trọng, ḥa đồng và giản dị. Đám tang của anh dù tổ chức đơn giản nhưng thu hút sự quan tâm mạnh của nhiều người. Điều này cho thấy Duy Nhân đă sống trọn vẹn cuộc đời ngắn ngủi của ḿnh để sự ra đi v́ căn bệnh quái ác để lại những ḍng nước mắt tiếc thương vô bờ của người ở lại.
2. Sự quá lố của đám đông


Hàng ngàn người đến xem tang lễ làm ách tắc giao thông đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.3, TP.HCM)
Đám tang Duy Nhân có sự góp mặt rất nhiều người yêu mến nam diễn viên này. Họ đến thắp nén nhang để tiễn biệt anh, nhưng lại có không ít người dân hiếu kỳ kéo đến để xem, bàn tán xôn xao khiến cho khu vực nhà tang lễ của chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) không c̣n lối đi nào và luôn trong t́nh trạng nhốn nháo. Những người này c̣n chen lấn, xô đẩy nhau để cố coi mặt những sao Việt đến viếng. Đặc biệt, khi danh hài Hoài Linh xuất hiện, đám đông xung quanh đă đồng loạt đứng lên… vỗ tay hoan hô, lấy điện thoại ra chụp ảnh. Dù Hoài Linh đă ra dấu cho đám đông im lặng nhưng họ vẫn không để ư và tiếp tục hành động vô tư như ở sân khấu của ḿnh.
Chưa kể lợi dụng đám đông, kẻ gian đă ra tay móc bóp tiền, điện thoại... của những người có mặt. Trên mạng xă hội, không ít người cũng tỏ ra bức xúc trước sự thiếu ư thức của "đám đông". Giữa một đám tang đầy những sự nuối tiếc và đau thương, thật khó chấp nhận khi có những người vẫn cố t́m niềm vui và trục lợi từ sự ra đi của người đă khuất.


Tranh thủ ghi h́nh... vợ Duy Nhân - Ảnh: Thiên Hương
3. Soi mói quá mức chuyện nghệ sĩ dự đám tang
Ít có đám tang nào mà nghệ sĩ Việt dính nhiều “tai bay vạ gió” như đám tang Duy Nhân. Trên trang Facebook cá nhân, một nữ ca sĩ cho biết cô không đồng t́nh với việc báo chí khai thác quá mức khách viếng đám tang. Đành rằng là sao th́ phải chấp nhận bị soi nhưng chẳng ai muốn lên báo với gương mặt và trang phục có phần xộc xệch, nhuốm màu u buồn.


Nhiều cư dân mạng lên tiếng công bằng khi các nghệ sĩ bị "ném đá" trong đám tang - Ảnh: NVCC/Ảnh chụp màn h́nh
Trà Ngọc Hằng bức xúc v́ bị ném đá khi diện áo phông với quần ḅ rách và giày bata bệt. Khánh Thi, Maya, Bảo Thy lỡ tô son màu đậm th́ bị lên án kịch liệt, trong khi Mai Phương Thúy bị cho là thiếu tinh tế khi chọn áo sơ mi ca rô đen đỏ viếng đám tang. Những nghệ sĩ đều đă lên tiếng trần t́nh là họ đi diễn về là tranh thủ ghé thắp hương cho Duy Nhân, nhưng cũng không đến nỗi lố lăng. Mới đây nhất, Angela Phương cũng bị ném đá tơi bời. Lư do là khi linh cữu của Duy Nhân đă rời nhà tang lễ tại chùa Vĩnh Nghiêm chiều 9.5 th́ ṿng hoa viếng của Angela Phương Trinh mới được chuyển đến. Đại diện Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 chia sẻ cùng iHay.vn rằng “Chuyện đó cũng qua rồi mà đó cũng chỉ là tấm ḷng chứ không phải nghĩa vụ nên Trinh cũng không muốn nói qua nói lại”. Trước việc bị soi mói quá mức, Trà Ngọc Hằng bức xúc bày tỏ: "Nếu thực sự xót thương, thay v́ dành thời gian đi soi xét cái quần cái áo, tô son hay không tô son... của người đến viếng, nên quan tâm đến gia quyến của họ, hăy chia sẻ những khó khăn họ đang gặp phải mới là điều cần thiết".


Trấn Thành trần t́nh việc "ngạo mạn với Duy Nhân" - Ảnh chụp màn h́nh
Hôm 9.5, trên trang cá nhân của ḿnh, Trấn Thành đă trần t́nh việc "ngạo mạn với Duy Nhân". Trước đó, anh chia sẻ rằng anh chưa hề gặp và biết mặt Duy Nhân cho đến khi báo đài đưa tin về anh. Lư do được nam MC này đưa ra là giới showbiz quả thật là rất rộng lớn, không phải ai cũng quen biết và có cơ hội làm việc với nhau. Khi gửi những lời chia buồn đến gia đ́nh nam người mẫu bạc mệnh, anh đă thành thật rằng ḿnh không quen biết người mẫu Duy Nhân trước đó, và đây cũng là điều dễ hiểu. Anh cũng mong báo chí đừng quá xoáy sâu chuyện không đáng bên lề để làm xao nhăng sự quan tâm hướng về Duy Nhân và gia đ́nh.
4. Khai thác chuyện lục đục nhà Duy Nhân


Các thành viên gia đ́nh của Duy Nhân luôn gắn chặt trong ngày tang gia bối rối - Ảnh: Hà Ngân
Bên cạnh những thông tin cho thấy sự gắn bó và t́nh cảm thân thương giữa các thành viên trong gia đ́nh dành cho nam diễn viên bạc mệnh, đặc biệt là t́nh nghĩa sắt son của đôi vợ chồng trẻ Duy Nhân - Kiều Oanh th́ không ít các trang tin lại đi khai thác những t́nh tiết ngược lại ngay khi Duy Nhân c̣n chưa kịp lên đài hỏa táng. “Ḿnh thật sự cảm động và đă khóc tới mấy lần rồi. Ḿnh bằng tuổi vợ của Duy Nhân và thật sự không tưởng tượng nổi nỗi đau mà một người như chị đang trải qua, kể cả t́nh cảm con người khi c̣n trên đời và mất đi. Xin hăy giữ sự thiêng liêng cho đời thêm ư nghĩa”, một bạn đọc chia sẻ.
5. Nghĩa t́nh qua chuyện làm trái di nguyện của Duy Nhân
Việc stylist Nguyễn Thị Khiêm chia sẻ số tài khoản của vợ Duy Nhân để mọi người có thể ủng hộ âm thầm là đề tài cũng gây chú ư. Theo di nguyện của Duy Nhân, gia đ́nh nam người mẫu không nhận tiền phúng điếu và ghi rơ dưới cáo phó. Nhưng trái với mong muốn ra đi thanh thản và không mắc nợ đời của Duy Nhân, nhiều nghệ sĩ đă kêu gọi đóng góp hỗ trợ gia đ́nh đang phải gánh nợ trong những ngày “c̣n nước c̣n tát” trong bệnh viện. Nếu như Cát Phượng “tin không ai để em phải mắc nợ đâu và em đừng nghĩ như thế. Tất cả cũng v́ hai chữ: chia sẻ và thương yêu”, th́ nghệ sĩ Hạnh Thúy kêu gọi đừng mang thêm ṿng hoa đến mà dành số tiền bạn dự định đặt hoa gửi cho một người bệnh đang cần giúp đỡ hơn. Những tâm tư này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng v́ sự thiết thực và ư nghĩa.

iHay.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	109.8 KB
ID:	764525  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.