Angela Phương Trinh hot ngay cả khi mặc cạp dề! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh hot ngay cả khi mặc cạp dề!
Angela Phương Trinh lúc nào cũng là cái tên rất hot với làng giải trí Việt. Dù cô chả có phim để đời nào gần đây cũng như hát ḥ chỉ gọi là thôi. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Angela Phương Trinh sẽ trải qua cuộc chiến ẩm thực với Quang Đăng trong chương tŕnh Chuẩn cơm mẹ nấu sắp lên sóng. Trong chương tŕnh, người hâm mộ lần đầu tiên được chứng kiến và đo độ đảm đang của “bà mẹ nhí”.

Tập 1 chương tŕnh Chuẩn cơm mẹ nấu sẽ là cuộc chiến ẩm thực đầy thú vị giữa Angela Phương Trinh và Quang Đăng – hai gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt. Theo đó, Angela Phương Trinh sẽ cùng mẹ Thanh Thuỷ lập nên đội “Mẹ heo”, Quang Đăng sẽ hợp sức cùng mẹ Hoa Phương dưới tên đội “Mẹ nhím”. Đội Mẹ heo có sự đồng hành của danh hài Việt Hương, đội Mẹ nhím có sự đồng hành của nghệ sỹ Đại Nghĩa. Trong ṿng 30 phút, hai nhân vật chính sẽ phải tự hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng dưới sự hướng dẫn của các bà mẹ.
Quang Đăng cho biết: “Em muốn làm một điều ǵ đó với mẹ trên truyền h́nh v́ trước giờ mẹ luôn ở đằng sau hỗ trợ em. Ngoài ra, chị hai em nói người đàn ông làm bếp sẽ rất quyến rũ nên em đă tham gia Chuẩn cơm mẹ nấu”.



Quang Đăng chứng tỏ sự "quyến rũ" khi vào bếp.
Với nguyên liệu bí mật là “Bún”, mẹ Quang Đăng đă gợi ư cho con thực hiện món bún xào Singapore chay. Chỉ với 60 giây, Quang Đăng phải lấy thêm nguyên vật liệu cần thiết để hoàn thiện món ăn với thời gian 30 phút.


Tuy nhiên sau đó đă "giao phó" mọi công việc cho mẹ v́ quá lúng túng.
Lần đầu vào bếp, Quang Đăng liên tục lúng túng từ việc thái rau củ, xào bún đến cách tŕnh bày thành phẩm. Đặc biệt, nam vũ công đă quên mất dầu ăn nên không thể xào nấu. Sau 15 phút, mẹ Hoa Phương đă phải 2 lần nhấn nút “Cứu nguy” để lấy dầu ăn, và giúp con hoàn thành phần thi. Nhận được sự hỗ trợ, Quang Đăng sung sướng nhảy múa trong khi mẹ đang xào bún. Cuối cùng, đội “Mẹ nhím” cũng đă hoàn thành món bún xào Singapore trong thời gian 30 phút.
Được nếm thử món bún xào, Angela Phương Trinh khen ngợi đối thủ: “Đàn ông con trai mà nấu được như vậy là quá giỏi!” Đồng thời, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự lo lắng không biết ḿnh có đánh bại được đối thủ hay không.
Trong khi đó, siêu đầu bếp Jack Lee lại phát hiện thành phẩm của Quang Đăng “bên nhạt, bên mặn”, một món nhưng trộn lẫn chức năng của khai vị, món chính và tráng miệng.
Về phía Angela Phương Trinh, trước khi bắt đầu phần thi, người đẹp chia sẻ: “Em chỉ mong nấu ngon bằng một nửa mẹ thôi là đă vui rồi”.



H́nh ảnh đảm đang của Angela Phương Trinh nhưng thực chất, người đẹp phải "cầu cứu" mẹ v́ quá lóng ngóng.
Nghêu chính là nguyên liệu bí mật dành cho đội “Mẹ Heo” của Angela Phương Trinh và mẹ Thanh Thuỷ. V́ gia đ́nh thích ăn nghêu nên khi vừa nhận nguyên liệu, mẹ Angela Phương Trinh đă gợi ư ngay cho con thực hiện món “Nghêu xào mướp”.
Không khá hơn Quang Đăng, Angela Phương Trinh cũng lâm vào cảnh “đầu bù tóc rối” dưới sự chỉ dẫn của mẹ. Trong 60 giây chuẩn bị nguyên liệu, mẹ Thanh Thuỷ liên tục nhắc con “Dầu ăn, dầu ăn” để tránh thiếu sót như đội bạn,
Tuy nhiên, do dùng gấp 5 lần lượng dầu ăn cần thiết nên phần tỏi đă bị cháy hoàn toàn. Phần xào củ quả của nữ diễn viên cũng đi ngược với quy tắc khi xào chung mướp và cà rốt, hai loại củ quả có độ mềm khác nhau.
Mẹ Angela Phương Trinh đă phải bấm nút đỏ đến 2 lần để cứu nguy cho con gái. Càng về sau, Phương Trinh càng hoảng loạn do thời gian sắp kết thúc mà món ăn th́ chưa hoàn thành. Mẹ cô tâm sự: “Trinh không có nhiều thời gian vào bếp nên c̣n lóng ngóng. Tuy nhiên, bé cũng đă cố gắng hết sức”. Cuối cùng, Angela Phương Trinh cũng đă hoàn tất công đoạn bày trí cho món “Nghêu xào mướp”.



Món Nghêu xào mướp của hai mẹ con Angela Phương Trinh đă thuyết phục ban giám khảo nhờ trang trí đẹp mắt hơn so với món Bún xào Singapore của đội Quang Đăng.
Cô Hoa Phương - mẹ của Quang Đăng nhận xét món “Nghêu xào mướp” của Phương Trinh có màu sắc bắt mắt, mùi thơm nhưng mướp xào hơi mềm. Trong khi đó, Quang Đăng dí dỏm chê “dở” nhưng không thể ngừng ăn. Giám khảo Jack Lee b́nh luận Phương Trinh nấu nghêu rất ngon nhưng mướp mềm, cà rốt quá cứng, nước sốt hơi mặn.
Sau hai phần thi, siêu đầu bếp Jack Lee nhận định “Bún xào Singapore chay” lẫn “Nghêu xào mướp” đều ngang nhau về hương vị nhưng đội “Me heo” trang trí đẹp hơn nên đă giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	813101  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07955 seconds with 14 queries