Những giọt mồ hôi của Lư Nhă Kỳ khi tổ chức buổi tŕnh diễn hạng chuẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những giọt mồ hôi của Lư Nhă Kỳ khi tổ chức buổi tŕnh diễn hạng chuẩn
Trong vai tṛ là ban tổ chức buổi tŕnh diễn, để buổi tŕnh diễn diễn ra thuận lợi và đạt chuẩn. Lư Nhă Kỳ đă phải bỏ không ít công sức để chi trả những dịch vụ đắt đỏ và thậm chí là đáp ứng yêu cầu của phía bên nhà thiết kế hàng đầu.

Cựu Đại sứ Du lịch phải thiết kế một khu bảo quản 40 trang phục haute couture với nhiệt độ và không gian tiêu chuẩn, tuyển hàng trăm thợ may vá và t́nh nguyện viên.

Lần đầu nhận lời tổ chức show tại một đất nước mà ngành công nghiệp thời trang chưa gây dấu ấn, nhà thiết kế Alexis Mabbille đă có những yêu cầu chi tiết với ban tổ chức để đảm bảo cho buổi tŕnh diễn đạt chuẩn.

Cựu Đại sứ du lịch Lư Nhă Kỳ chia sẻ: "Để mời được thương hiệu danh tiếng như Alexis Mabille, tôi toát mồ hôi. Bởi không chỉ là giá tiền đắt đỏ, sự tinh tế, đẳng cấp của những bộ váy haute couture khiến những người thiết kế chúng vô cùng nâng niu. Mối quan hệ cá nhân chỉ là một phần, quan trọng nhất tôi phải chứng minh được Việt Nam là một thị trường tốt với thương hiệu của ông".




Alexis Mabille là thương hiệu nổi tiếng thế giới về ḍng thời trang cao cấp, thường xuyên tŕnh diễn ở Paris Fashion Week.

Khâu sản xuất, vận chuyển, bảo quản các sản phẩm là bài toán khó với ban tổ chức Việt Nam. Với 40 trang phục trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 được đưa về Việt Nam tŕnh diễn, Alexis Mabille đă lập một danh sách rất dài hạng mục bắt buộc phía nhà tổ chức phải thực hiện.

Trước hết, ông yêu cầu cần có một khu nhà riêng để có thể giữ ǵn, bảo quản tốt nhất các thiết kế trong điều kiện nhiệt độ ổn định. Lư Nhă Kỳ đang hoàn thiện việc xây khu vực riêng tại một khu căn hộ cao cấp, có không gian tiêu chuẩn, nhiệt độ đảm bảo và an ninh tốt. Việc vận chuyển các thiết kế từ Pháp sang Việt Nam bằng máy bay cũng là một thử thách lớn khi nhà thiết kế đ̣i hỏi các trang phục phải được chứa trong các thùng carton có móc treo đứng để giảm tối thiểu rủi ro cho những đứa con tinh thần xa xỉ.

Để việc tŕnh diễn những tác phẩm thời trang diễn ra hoàn hảo, phía Alexis Mabille cũng yêu cầu cần có hơn 100 người giỏi lĩnh vực may vá chỉ để phụ mặc đồ cho người mẫu. Mỗi thiết kế sẽ cần đến ba người đi theo chăm sóc. Hiện tại, Lư Nhă Kỳ đang gấp rút tuyển chọn các t́nh nguyện viên ở khắp nơi.

Nhà thiết kế cũng yêu cầu chuẩn bị sẵn các sào treo đồ, mỗi sào chỉ treo một thiết kế, tránh việc các bộ váy chạm vào nhau. Những sào treo đồ này cũng có những tiêu chuẩn riêng và phải được nhập từ Singapore về.




Lư Nhă Kỳ và nhà thiết kế Alexis Mabille.

Lư Nhă Kỳ cùng ê-kíp đă chuẩn bị gần nửa năm để thực hiện các yêu cầu này. Đến nay, mọi thứ đang được hoàn thành những phần cơ bản. Tuy nhiên, ê-kíp vẫn "mất ăn mất ngủ" trước đ̣i hỏi về người mẫu diễn show. Điều kiện bắt buộc của ông là phải tuyển người mẫu cho buổi tŕnh diễn cao trên 1,77 m, trong khi người mẫu Việt Nam đạt được tiêu chuẩn này không nhiều.

Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới sẽ tới TP HCM giới thiệu bộ sưu tập haute couture Thu Đông trong Lynk Fashion Show vào ngày 11/11.

***

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 10-19-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chuan-1.jpg
Views:	0
Size:	40.9 KB
ID:	820050  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07661 seconds with 14 queries