Nóng: Đă xác định được nguyên nhân khiến chiếc A321 nổ tan tành khiến 224 người thiệt mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nóng: Đă xác định được nguyên nhân khiến chiếc A321 nổ tan tành khiến 224 người thiệt mạng
Cả thế giới vẫn đang chờ đợi những kết quả điều tra từ các cơ quan chức năng về thảm họa máy bay tồi tệ này! Mới đây th́ các chuyên gia pháp y sau khi khám nghiệm tử thi cho rằng thương tích trên thi thể nạn nhân cho thấy máy bay Nga đă nổ trước khi rơi như nhận định trước đó.



Hiện trường vụ máy bay Nga bị rơi ở Ai Cập hôm 31/10.

Sputnik dẫn lời một bác sĩ người Ai Cập đă khám nghiệm tử thi nhận định rằng, những thương tích trên cơ thể các nạn nhân trong vụ rơi máy bay tại Ai Cập có thể là căn cứ để khẳng định vụ nổ đă xảy ra ở trên không trước khi máy bay rơi xuống đất.

“Rất nhiều bộ phận khác nhau của thi thể các nạn nhân được t́m thấy có dấu hiệu cho thấy máy bay đă bị nổ trên không trước khi rơi xuống đất”, chuyên gia pháp y khẳng định. Ông cũng nói thêm, “các nạn nhân cần được phân tích ADN để xác định danh tính”.

Trước đó, báo LifeNews của Nga tuyên bố đă có kết quả của kiểm tra pháp y, các hành khách “ngồi ở phần đuôi máy bay đă chết v́ một vụ nổ”.

Theo tờ báo này, các nạn nhân nói trên bị bỏng trên 90% và có nhiều mảnh kim loại nhỏ cắm trên thi thể họ.

Những người ngồi ở phần đầu máy bay bị chết do nhiều nguyên nhân khác nhau, gồm mất máu, sốc, chấn thương đầu và xước xát nhiều chỗ trên cơ thể, tờ báo này cho biết.

Tuy nhiên, hăng tin TASS trích dẫn lời các chuyên gia Nga và Ai Cập nói rằng, trong quá tŕnh kiểm tra sơ bộ các nạn nhân, cơ quan điều tra không t́m thấy dấu hiệu tử vong do chấn thương liên quan tới một vụ nổ.

“Không có dấu hiệu của vụ nổ nào được phát hiện trong quá tŕnh kiểm tra sơ bộ”, nguồn tin cho biết.

Một trong những chuyên gia Ai Cập cũng nói với hăng tin TASS rằng “không thấy có dấu hiệu của tác động bên ngoài” được t́m thấy trên thi thể nạn nhân.

Hiện nay vẫn chưa có thông báo chính thức về kết quả kiểm tra pháp y của các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Trước đó, hôm thứ ba (3/11), một quan chức Mỹ giấu tên cho biết, một vệ tinh hồng ngoại ḍ t́m đă phát hiện một vệt loé sáng nhiệt ở gần nơi chiếc máy bay của Nga bị rơi.

“Vệt lóe sáng nhiệt cho thấy rằng đó là một bằng chứng không thể bỏ qua để t́m hiểu nguyên nhân thực sự. Có thể là một vụ tấn công bằng tên lửa, một đám cháy trên khoang máy bay hoặc một vụ nổ”, chỉ huy bay đă nghỉ hưu Sultan Mahmoud Hali trả lời hăng tin RT.

Tiến sĩ Anil Padhra, giảng viên cao cấp về nghiên cứu hàng không ở trường đại học Kingston London cho biết: “C̣n quá sớm để biết được máy bay nổ tung ở đâu. Cũng rất khó xác định những vết thương gây ra có phải là do một vụ nổ trên khoang máy bay hay không. Việc cơ thể bị tác động khi rơi xuống đất hay trên không trung là rất khó khẳng định”.

Tiến sĩ Padhra nói thêm một giả thuyết rằng “khả năng máy bay va chạm với một vật thể nào khác – có thể là một thiết bị máy bay không người lái hoặc vệ tinh nào đó hoạt động trong khu vực để thu thập thông tin t́nh báo…Chúng ta biết rằng đây là một khu vực nhạy cảm chính trị. Các máy bay không người lái hoàn toàn có thể lên cao tới độ cao này”.

Toàn bộ 224 hành khách trên máy bay đă thiệt mạng khiến đây trở thành thảm họa tồi tệ nhất của hàng không Nga trong lịch sử.

Hiện tại, các chuyên gia vẫn đang trong quá tŕnh điều tra và đặt ra nhiều câu hỏi về lư do thực sự khiến chiếc máy bay bị rơi. Nhiều giả thuyết được đưa ra như có người giành quyền kiểm soát máy bay, do lực lượng khủng bố Hồi giáo đặt bom trên máy bay, do lỗi kỹ thuật hay bị tên lửa bắn hạ.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-04-2015
Reputation: 35921


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,979
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-chup-man-hinh-2015-11-04-luc-094250-0946.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	825426  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,544 Times in 6,696 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-04-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

không t́m ra nguyên nhân th́ đổ tội cho...người ngoài hành tinh.
NongDan_is_offline  
Old 11-04-2015   #3
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

vụ nổ này là do bọn tq đặt bom để zằn mặt putin , chết mẹ tui bay rồi bọn chó chệt , kakaka .
freenet_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07479 seconds with 14 queries