Lư Hùng đă ế vợ, lại rủ em gái ở giá chung? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Hùng đă ế vợ, lại rủ em gái ở giá chung?
Vietbf.com - Chuyện Lư Hùng tâm sự rằng cuộc đời anh khó lấy vợ lắm, nhưng Lư Hùng vẫn c̣n độc thân với lại sự giàu có, tài giỏi và đẹp trai th́ quư cô nào lại không ước mơ xe duyên cùng Lư hùng, nhưng đối với Lư Hùng v́ sao bao năm nay không thấy Lư Hùng yêu một người nào nhỉ và c̣n rủ em gái ḿnh ở giá chung nữa chứ?.

Trong một số bài báo gần đây, Lư Hùng từng cho biết: "Thư tỏ t́nh ở nhà tôi chất thành núi. Nhưng tôi trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương.

Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái c̣n nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ! V́ sao vậy?

Không những thân thiết ở nhà, hai anh em c̣n đóng nhiều phim với nhau - ảnh do nhân vật cung cấp.

Anh Hùng biết là ḿnh khó lấy vợ!

Lư Hương, em gái của Lư Hùng chia sẻ: "Anh Hùng là người của công việc. Để kiếm được người phụ nữ có thể thông cảm, hiểu và chấp nhận người chồng như vậy khó lắm".

Cô em gái Lư Hùng cho biết, một ngày của anh sáng thức dậy là đi đóng phim. Tối đi hát, chạy show, chủ yếu ở các tỉnh như Vĩnh Long, Cần Thơ. Có đêm Lư Hùng chạy tới 2 ,3 show nên 1, 2 giờ đêm mới về tới nhà.

"Ngày nào cũng như ngày nào th́ làm sao có vợ được", em gái anh nói. Trong mắt 6 anh chị em của Lư Hùng, anh là người con rất có hiếu với cha mẹ. Anh thuộc tuưp đàn ông của gia đ́nh.

Theo lời Lư Hương, từ nhỏ, đi hát đi đóng phim được bao nhiêu tiền, Lư Hùng đều về đưa mẹ giữ hết.

Chỉ khoảng chục năm nay, mẹ anh mới từ chối giữ tiền. Thế là "Kiếm được bao nhiêu anh ấy cũng đem về lo hết cho gia đ́nh. Tất cả mọi chi phí trong nhà hiện giờ đều do anh Hùng lo hết".

Lư Hùng năm nay đă 46 tuổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ trẻ trung và lịch lăm.

Cô cho biết thêm: "Có thời gian rảnh, anh ư đều ở nhà với ba mẹ. Ăn cơm với ba mẹ hoặc dẫn ba mẹ đi ăn ở ngoài. Anh Hùng không đi chơi...

Ngồi chung bàn ăn, lúc nào anh ư cũng gắp cho má. Má ăn cái này, má ăn cái kia. C̣n tôi th́ gắp cho ba. Mấy anh em trong nhà đều noi gương theo anh Hùng chăm sóc cho ba mẹ thật tốt.

Anh Hùng cũng biết là ḿnh khó có vợ. Anh ấy nghĩ là khó có người phụ nữ nào có thể chấp nhận được người chồng như anh ấy. Nếu biết người ta không chấp nhận được th́ lấy vợ làm chi, vừa khổ ḿnh, khổ người ta, khổ ba mẹ!"

Rủ em gái ở giá chung

Tự biết ḿnh khó t́m được người phụ nữ đồng cảm, hiểu và chấp nhận cuộc sống quá bận rộn của ḿnh nên từ ngày em gái về Việt Nam, Lư Hùng bảo: "Thôi, Hương ơi, anh em ḿnh ở giá luôn đi. Con gái thường thương ba, em chăm sóc cho ba c̣n anh chăm sóc cho má".

Không những đi đóng phim tối ngày, anh c̣n chạy show ca nhạc ở tỉnh lẻ. V́ quá bận rộn nên đến giờ anh đă quyết "ở giá".

Lư Hương khẳng định, ba mẹ ngày trước cũng giục, cũng hối thúc Lư Hùng về chuyện vợ con nhưng giờ th́ mọi người... kệ!

"Ba mẹ tôi nói hoài cũng vẫn thế, riết rồi không ai nói nữa. Ba mẹ tôi cũng kệ luôn. Anh ấy muốn làm ǵ th́ làm, chừng nào có vợ th́ có", Lư Hương chia sẻ.

Chị cũng bày tỏ suy nghĩ của ḿnh về chuyện "ế vợ" của anh trai: "Anh ấy cày suốt như vậy th́ thời gian đâu mà kiếm được vợ.

Anh Hùng cũng có bạn gái nhưng bận quá, bỏ bê người ta như vậy th́ ai chấp nhận được. T́nh yêu phải có thời gian vun đắp, thời gian chia sẻ nhưng thời gian anh ấy c̣n không có cho người ta được th́ làm sao mà có vợ. Nên giờ anh ấy vẫn "ế" là vậy đó!

Trí Thức Trẻ

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-14-2015
Reputation: 67716


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,596
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000    (3).jpg
Views:	0
Size:	142.4 KB
ID:	839058   Click image for larger version

Name:	0000    (2).jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	839059   Click image for larger version

Name:	0000    (4).jpg
Views:	0
Size:	68.1 KB
ID:	839060  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,799 Times in 10,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07076 seconds with 14 queries