Minh Béo bí mật đă có luật sư người Việt ở Mỹ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Béo bí mật đă có luật sư người Việt ở Mỹ?
Minh Béo cũng nhấn mạnh lại chuyện Dũng Taylor là anh không quen. Anh đang rất thận trọng trong từng lời nói v́ luật sư người Việt có căn dặn anh vậy, đợi khi ra ṭa. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Minh Béo cho biết anh đă bị bạn tù đánh - Ảnh: Hà Thanh Phúc - Ảnh nhỏ chụp màn h́nh ocregister.com.

Sau hơn hai tiếng rưỡi chờ đợi, sáng 3.4 (giờ Mỹ) CTV Thanh Niên cũng được vào trong để gặp nghệ sĩ Minh Béo. Chúng tôi không được phép chụp ảnh, ghi âm hay mang theo vật dụng ǵ vào trong.

V́ chỉ có một chiếc điện thoại nên cậu của Minh Béo là ông Thiện Thành tṛ chuyện trước. Minh Béo tỏ ra khá ngạc nhiên khi chúng tôi vào thăm v́ không biết chúng tôi là ai.

V́ đă hơn 20 năm rồi không gặp nên ban đầu Minh Béo không nhận ra cậu của ḿnh. Minh Béo tỏ ra rất dè chừng v́ sợ không phải là những người muốn thăm ḿnh thực sự mà tiếp tục gài bẫy. Măi cho đến khi cậu của Minh nhắc lại nhiều kỷ niệm cũng như thông tin về gia đ́nh ḿnh Minh mới cởi mở hơn. Tuy nhiên, anh cũng rất thận trọng trong phát ngôn.


Ông Thiện Thành cho biết ông là cậu của Minh Béo đă sống ở Mỹ hơn 20 năm và cũng trong ngần ấy thời gian ông chưa gặp lại cháu ḿnh. Khi biết tin Minh Béo bị bắt ông Thành đă thu xếp vào thăm cháu - Ảnh: Hà Thanh Phúc

Minh Béo cho biết ở trong tù anh không ngủ được và thường xuyên khóc. Trong bộ trang phục màu cam cùng gương mặt tiều tụy v́ thiếu ngủ, thực sự không thể nhận ra một diễn viên Minh Béo luôn tươi cười trong các tiểu phẩm hài.

Anh hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù cũng vô cùng khó khăn. Thậm chí những từ đơn giản như cần khăn tắm, y tá, bác sĩ để trị bệnh cảm Minh Béo cũng không biết.

Anh nói: "Hổm rày cũng có anh P., Bé Mập, chị H... vào thăm. Lúc bị bắt tôi có 2.000 đô trong túi nên được phép mang vào. Nhà tù sẽ giữ và cần ǵ th́ nhà tù sẽ trừ vào tiền đó. Tôi được phép viết thư và gọi điện thoại không quá một tiếng một ngày trong nước Mỹ. Tôi bị bạn tù đánh v́ do bạn của bạn tù đó khi vào thăm nói về tôi. Hôm qua do có chị phóng viên bên báo Người Việt nói giúp tôi nên hôm nay tôi đă được đổi pḥng".



Nhà tù trung ương của quận Cam (Orange County Jail, bang California, Mỹ), nơi Minh Béo đang bị giam giữ - Ảnh: Hà Thanh Phúc
Hiện tại, Minh Béo đang muốn đọc sách báo để đỡ buồn. Tuy nhiên quy định của nhà tù là chỉ được phép đặt hàng trực tuyến từ các website uy tín do nhà tù quy định và hàng sẽ được gửi trực tiếp đến nhà tù. Mọi ấn phẩm do bạn bè người thân gửi vào đều không được phép. Chúng tôi cũng hiểu rơ được sự nghiêm ngặt của nhà tù v́ khi vào chúng tôi cũng bị kiểm tra an ninh rất gắt gao, thậm chí khi chúng tôi định mang giấy bút vào cũng không được. Tất cả đều phải để ở tủ khóa bên ngoài.

Minh Béo hiện đă gặp được luật sư người Việt, và theo lời luật sư căn dặn anh sẽ không nói ǵ thêm về vụ án cho đến khi có sự phán quyết của ṭa. Anh cũng từ chối tiết lộ danh tính luật sư sẽ biện hộ cho ḿnh. Minh Béo cho biết có viết thư ra ngoài cho anh P., cũng là người đă cho Minh ở nhờ khi đến Mỹ, và nhờ sự giúp đỡ của anh P.

Minh Béo hiện đang rất lo lắng: "Tôi chỉ thấy thương mẹ ḿnh... Mẹ đă hơn 70 tuổi rồi. Thôi th́ tới đâu hay tới đó".



Ông Dũng Taylor (trái) làm thủ tục vào thăm Minh Béo - Ảnh: Hà Thanh Phúc

Kết thúc buổi tṛ chuyện, Minh Béo nói thêm: "Hiện giờ tôi không tin ai cả. Tôi cũng không quen anh Dũng, không biết anh Dũng là ai nhưng ai vô thăm cũng hỏi anh ấy có giúp ǵ tôi rồi nên tôi rất hoang mang".
Có vẻ như Minh béo đang đề pḥng với tất cả mọi người v́ anh biết dư luận đang ném đá ḿnh dữ dội và mọi sự tiếp cận anh đều chỉ nhằm mục đích khác chứ không phải chỉ v́ quan tâm thăm hỏi.

Thanh Niên

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-04-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: 04-04-2016 : 14:47 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	139.jpg
Views:	0
Size:	73.2 KB
ID:	871791  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-04-2016   #2
hunt4
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 222
Thanks: 15
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
hunt4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

luat su nguoi viet, good luck
hunt4_is_offline   Reply With Quote
Old 04-04-2016   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Minh Béo cũng nhấn mạnh lại chuyện Dũng Taylor là anh không quen.
Kỳ này bà Tám Bolsa tắt đài luôn, hết quăng được lựu dạn.

Cậu cháu mà không c̣n nhận ra nhau , môí "thâm t́nh" đáng ghi vào sách kỷ lục nhất là giữa caí thời mà Skype, youtube, zalo .....video phone đầy hết and all free
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 04-04-2016   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

ĐM thằng đầu gà đích vịt lấy quần mà đội lên. Nhục thì thôi. Nhớ kiếm chừng 4-5 cái quần cho cã nhà cùng đội. Giã giọng nhân nghiã, chẵng qua lợi dụng cơ hội đễ đưa tên tuỗi mình lên. Bây giờ lộ ra không biết ra đường làm sao mà nhìn người ta. Mà quên cái thứ đân nầy đâu có biết nhục là gì
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08554 seconds with 14 queries