Phát hiện người có 3 đường chỉ tay này thường rất giàu có,sung túc. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện người có 3 đường chỉ tay này thường rất giàu có,sung túc.
Theo nghiên cứu của một chuyên gia người Hàn Quốc,việc xem đường chỉ tay này có nhiều khả năng rất chính xác.Sau phát hiện thường những người giàu có đều có đường chỉ tay dưới đây.

Về cơ bản, người giàu có thường có 3 đường chỉ tay là chỉ tay hình chữ nhất, đường chỉ tay tam xiên và chỉ tay hình chữ M, bạn thuộc loại nào trong 3 loại này?

1. Chỉ tay hình chữ nhất

Bàn tay chữ nhất được định nghĩa là Trí đạo và Tâm đạo nhập làm một đường và chạy ngang bàn tay. Vì tâm và trí là một nên họ đem hết khả năng suy nghĩ của mình biến ham muốn của mình thành sự thật. Do vậy họ thường thành công hơn người khác. Với khả năng tập trung như vậy họ có khả năng phát minh, sáng tạo hơn người thường.

Nếu ai cũng áp dụng được tính cách này trong công việc, đảm bảo họ sẽ rất mau giàu. Những người nổi tiếng có chỉ tay hình chữ nhất là: Kim Thành Vũ, cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan…

2. Đường chỉ tay tam xiên

Không có nhiều người có chỉ tay như thế này, đây là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có. Những người có chỉ tay tam xiên thường dựa trên sức mình, sự cố gắng và nổ lực của bản thân để làm giàu.

Dù ít nhưng vẫn có thể kể đến những người có chỉ tay tam xiên nổi tiếng như: Lee Kun Hee (chủ hàng Samsung) hay Chung Ju Yung (người sáng lập Huyndai)…
3. Chỉ tay hình chữ M

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền. Những người có chỉ tay hình chữ M như thế này thường “công thành danh toại” từ rất sớm, trước năm 40 tuổi. Họ thường là những người vừa có danh, vừa có lợi. Tài vận rất tốt và đa số rất thành công với sự nghiệp bất động sản.

Có thể kể đến vài cái tên nổi tiếng của những người sở hữu bàn tay cõ chỉ tay chữ M như: Barack Obama, Warren Buffet hay Michael Jordan…

Tất nhiên, về tướng học mà nói thì đó chính là đặc điểm chung của người giàu. Có thể bạn cũng đang sở hữu 1 trong 3 loại đường chỉ tay trên, thế nhưng điều đó chỉ mang tính chất tham khảo. Không có ai không cần làm gì mà vẫn có thể thành công và giàu có đâu, cùng cố gắng thôi!



nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-02-2016
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t1.jpg
Views:	0
Size:	31.4 KB
ID:	905154   Click image for larger version

Name:	t2.jpg
Views:	0
Size:	24.3 KB
ID:	905156   Click image for larger version

Name:	t3.jpg
Views:	0
Size:	108.1 KB
ID:	905157  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07643 seconds with 14 queries