Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-07-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,138
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Mặc đồ ngắn cũn cỡn, DJ Oxy tụt cả áo, rơi cả miếng dán ngực

Oxy là cái tên khá quen thuộc và nổi tiếng trong giới DJ nữ Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1993 này là con gái gốc miền Tây, sở hữu vẻ ngoài bốc lửa với những đường cong bỏng mắt, đặc biệt nhất là vòng 1 làm "liêu xiêu" các đấng mày râu. Sở hữu vẻ ngoài bốc lửa và tự tin khẳng định nét đẹp mình có được là tự nhiên 100%, Oxy - nữ DJ 9x đã và đang được dân mạng tung hô.

Dù chuyên mặc đồ ngắn cũn cỡn đi làm nhưng số tiền mà DJ Oxy bỏ ra mỗi tháng cũng phải tốn vài chục triệu.



DJ Oxy là một trong những nữ DJ của làng nhạc Việt nhận được rất nhiều sự mến mộ của fan (người hâm mộ) bởi không chỉ tài năng, cô còn sở hữu gương mặt sáng và thân hình nóng bỏng. Cuộc sống gắn liền với những đêm nhạc sôi động, nên việc DJ Oxy ý thức phải luôn đẹp, luôn tôn trọng khán giản là điều tất yếu. Dù đã mang danh phận "làm dâu trăm họ" nhưng cô vẫn biết dung hòa cái đẹp và sự quyến rũ ở một chừng mực nào đó.



Nhiều người nói DJ thì không tốn kém chuyện áo quần đi làm bởi chỉ thấy họ diện đồ ngắn cũn cỡn, không tốn vải. Thế nhưng, với nhiều năm trong nghề, DJ Oxy khẳng định: "Một tuần tôi phải đặt thiết kế tới 4 bộ, bộ đơn giản nhất cũng đã mất 5 triệu, vì tôi thích khác lạ, nhiều khi mua ở ngoài còn tốn kém hơn". Cô cho biết, vào những dịp đặc biệt, các nữ DJ phải hóa thân thành những hình mẫu khác nhau theo đó trang phục cũng phải phù hợp theo yêu cầu chung, chưa kể tiền phấn son.



Vì sao lại phải tốn quá nhiều tiền cho chuyện quần áo đi diễn, đơn giản không chỉ DJ Oxy mà rất nhiều những nữ DJ khác cũng vậy, họ quan niệm phải làm mới bản thân để khán giả không bị nhàm chán, đổi mới trong cả phong cách chơi nhạc lẫn hình ảnh. Họ đẹp tức là khán giả thích, sau đó mới có nhu cầu nghe. Khi đời sống tinh thần càng cao thì yêu cầu của khách hàng càng lớn, cái đẹp cái hay phải lan tỏa tới mọi giác quan.



Để tiết kiệm chi phí, có những DJ mạnh dạn diện đồ bơi để đi làm, vẫn áp ứng nhu cầu quyến rũ nhưng tiếc là ... "lạc tông". Nói về vấn đề này, Oxy mạnh dạn lên tiếng bày tỏ quan điểm: "Trường hợp duy nhất mà tôi mặc áo tắm lên trình diễn là khi sự kiện âm nhạc đó được tổ chức ngoài biển. Làm DJ phải nóng bỏng, phải quyến rũ mới thu hút nhưng sự nóng bỏng và quyến rũ đó phải hợp với bối cảnh không gian"



Oxy chia sẻ thêm, vì muốn diện trang phục đúng tiêu chí đặt ra mà khi cô mặc áo ống (áo chỉ che đủ vòng 1) trình diễn, nhạc quá sung nên khi nhún nhảy, áo bị tuột ra, vừa chơi nhạc vừa giữ áo.



Hoặc những lần chỉ kịp nhận trang phục đặt thiết kế sát giờ diễn, có lúc chặt quá cũng phải cố chịu đựng, nên số lần người bị tím bầm cũng không nhớ nổi.



Nhiều khi cô còn chơi nhạc vào buổi trưa ngoài trời, vì thời tiết nắng nóng mà rơi cả miếng dán ngực...



Tuy nhiên, chính những sự cố đó đã giúp DJ Oxy không chỉ trưởng thành hơn trong các xử lý các sự cố mà còn rút kinh nghiệm nên và không nên chọn những trang phục gì.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	43.4 KB
ID:	1112884   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	1112885   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	79.6 KB
ID:	1112886   Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	1112887  

Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	1112888   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	1112889   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	76.4 KB
ID:	1112890   Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	44.0 KB
ID:	1112891  

pizza_is_offline  
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
minhhanhnguyen (10-07-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.