Tṛ bẩn của cao thủ Vịnh Xuân Trung Quốc bị lên án - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tṛ bẩn của cao thủ Vịnh Xuân Trung Quốc bị lên án
Trịnh Gia Khoan đă gây ra nhiều tranh căi với màn đánh bẩn của ḿnh. Theo đó, nhiều người nhận xét rằng cao thủ này chỉ chuyên thực hiện tṛ bịp bợm. Những đ̣n đánh yếu ớt và sự hèn nhát trong ra đ̣n đă khiến khá nhiều người thất vọng.


Trịnh Gia Khoan phản ứng quyết liệt sau khi bị xử thua

Sau một loạt vơ sư Vịnh Xuân bị Từ Hiểu Đông, rồi vơ sỹ quyền Anh chỉ dùng 1 tay Hùng Tŕnh Tŕnh "bóc mẽ" tŕnh độ vơ thuật thực chiến yếu ớt và ngô nghê đến tội nghiệp, làm bẽ mặt cả làng vơ thuật cổ truyền Trung Quốc, th́ đ̣n chơi xấu "chọc tay, móc mắt", thậm chí c̣n định đánh lén đối thủ ngay sau khi bị xử thua của Trịnh Gia Khoan là giọt nước tràn ly, khiến những người yêu vơ thuật Trung Hoa phải ngán ngẩm.


Trịnh Gia Khoan bị trọng tài kẹp cổ khống chế sau khi định móc mắt đối thủ dù đă thua.

Chẳng phải chờ lâu, giới nghiên cứu vơ thuật Trung Quốc lập tức bóc phốt vơ sư Vịnh Xuân từng nhận là đồ đệ cao thủ của chưởng môn phái Hỗn Nguyên Thái Cực - Mă Bảo Quốc là một tên siêu bịp bợm.

Theo đó, hai video clip mà Trịnh Gia Khoan tự quay 8 năm trước được lục lại. Trong 2 clip ấy, họ Trịnh tự nhận là cao thủ có cơ duyên học được tuyệt chiêu thất truyền của Vịnh Xuân, có tên "Ngũ Mai sư thái cổ Vịnh Xuân Kim Kê quyền".

Hai video clip này được Trịnh Gia Khoan tự quay trong... tiệm net và khách sạn, được các chuyên gia vơ thuật đánh giá là khá buồn cười.

Tám năm trước, cùng với Lư Bảo Điền và Từ Xương Hoa, Trịnh Gia Khoan được gọi chung là "Tứ đại kim cương" trong... làng lừa đảo vơ thuật Trung Quốc.

Dư Xương Hoa chính là sư phụ của Đinh Hạo - cao thủ bị Từ Hiểu Đông hạ gục chỉ sau chưa đầy 1 phút thực chiến. Bản thân họ Dư c̣n thảm thương hơn khi bị tay đấm "độc thủ" đấm cho ḅ lăn ḅ càng, khiến khán giả phải cười lăn lộn.


Dư Xương Hoa (đứng giữa) bị chỉ mặt là một trong những cao thủ bịp bợm của làng vơ Trung Quốc.

Lư Bảo Điền th́ "cao thủ" hơn, từng rủ Dư Xương Hoa lợi dụng truyền thuyết về Khổng Tử để dựng chuyện về Vịnh Xuân. Dư Xương Hoa không đủ to gan để cùng làm, Lư Bảo Điền làm một ḿnh và bị lên án suốt một thời gian dài v́ tṛ lừa đảo này.

Tương tự, bí kíp Vịnh Xuân thất truyền "Ngũ Mai sư thái cổ Vịnh Xuân Kim Kê quyền" của Trịnh Gia Khoan cũng là bịp bợm nốt. Theo giới nghiên cứu vơ thuật Trung Hoa, nhân vật "Ngũ Mai sư thái" có tồn tại hay không vẫn chưa xác định được, Nghiêm Vịnh Xuân - môn vơ mà họ Trịnh khoác lác là ḿnh là truyền nhân cũng không có chứng cứ là từng tồn tại nốt.


Nhân vật "Ngũ Mai sư thái" mà Trịnh Gia Khoan mượn danh ḷe thiên hạ vẫn đang gây tranh căi về sự tồn tại.

Bởi thế, dù suốt 8 năm qua vẫn luôn tự nhận ḿnh có bí kíp, nhưng Trịnh Gia Khoan không hề trưng ra được bằng chứng. Trong khi đó, theo nghiên cứu, Vịnh Xuân quyền bị thất truyền thực sự là "Túy Vịnh Xuân", c̣n "Kim Kê quyền" của họ Trịnh chỉ là sản phẩm của sự hư cấu không hơn không kém.

Với sự bẽ mặt mà những "cao thủ" Vịnh Xuân đem lại cho làng vơ cổ truyền Trung Quốc thời gian gian qua, giới vơ thuật Trung Quốc đang đặt ra một câu hỏi lớn là Vịnh Xuân liệu có thể dùng để đánh ngang ngửa với các môn vơ thực chiến khác không, và Vịnh Xuân liệu có cao thủ này khác, ngoại trừ những kẻ bịp bợm như Trịnh Gia Khoan, Đinh Hạo, Dư Xương Hoa, Mă Bảo Quốc hay không.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-07-2018
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,213
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	138.2.png
Views:	0
Size:	262.5 KB
ID:	1229718  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following 2 Users Say Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
thangtram (06-07-2018), Vietnamese (06-08-2018)
Old 06-07-2018   #2
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Hữu xạ tự nhiên ...thúi !

Anyway, mục tiêu của người học vơ là rèn luyện cái tâm và thể chất, hoàn thiện cá nhân....ra thi đấu th́ đă là sai từ trong căn bản mất rồi...Mấy cái film như Ip Man cũng chỉ là tṛ bịp bợm, tôi thật 0 tin là đánh thắng được Karate của Nhật...2 người đồng nghiệp cũng là đồng môn Aikido (chỉ mang đai nâu), đă tỷ thí với cao thủ Vịnh Xuân Tàu vài lần, họ đều thua nhục nhă ..Film ảnh Tàu chỉ là phóng đại... 0 tiếc thương, chỉ v́ chính họ cũng dư biết là tất cả đều là hư danh...trơ trẽn cũng là thực danh của thiểu số người Tàu...
thangtram_is_offline   Reply With Quote
Old 06-07-2018   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,992
Thanks: 0
Thanked 7,736 Times in 4,051 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2170 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
...giới nghiên cứu vơ thuật Trung Quốc lập tức bóc phốt vơ sư Vịnh Xuân (Trịnh Gia Khoan) từng nhận là đồ đệ cao thủ của chưởng môn phái Hỗn Nguyên Thái Cực - Mă Bảo Quốc là một tên siêu bịp bợm.
Mấy tên vơ què giả mạo này của Tàu cũng là sư phụ lừng danh của một đàn đệ tử chứ chẳng phải chơi.

Như đại sư phụ Huỳnh Tuấn Kiệt vơ điện của VN có electrical nội công tâm pháp th́ cũng mở một số pḥng vơ tên tuổi lừng lẫy, có truyền dạy thu tiền chứ không phải chỉ múa máy tay chân một hồi rồi đi ngủ.

Anh nào cũng tự nhận ḿnh là đệ tử chân truyền ḍng chính của các đại chưởng môn hoặc cao thủ ngày xưa, là học tṛ của Mă Bảo Quốc, Diệp Vấn, Điền Thái Sơn, Hoàng Phi Hồng, Thái Cực Tam Phong, vv... Không thuộc Thiếu Lâm th́ cũng Côn Luân Vịnh Xuân...

Chỉ xui xẻo là thời bây giờ tiếng tăm lên internet múa trên YouTube th́ người ta thấy tin không nổi, họ sẽ t́m đến tận nơi đập cho một trận "bóc mẽ". Dân chúng thời đại computer thông tin nhanh chóng hôm nay có nhiều phone với camera quá, khó bịp họ.

Mà vậy th́ thử tính ngược về khi xưa xem sao?

Cơ hội rất cao là mấy cái thứ Hỗn Nguyên Thái Cực, Hồng Sư Phụ, Trương Tam Phong, Vịnh Xuân... cũng có thể chỉ là những kẻ hư danh, hiềm là vào cái thuở lưa thưa ngày đó may mắn không có bị ai bóc phốt mà thôi!

Có thể ḷng tự ti dân tộc khiến cho phim Tàu Hong Kong bơm Hoàng Phi Hùng lên mây, đá mấy tên da trắng xẹp lép nằm ngổn ngang... Nhưng sự thật biết đâu lúc đó mà gặp phải một tên côn đồ đường phố có chút tập luyện, hắn dập cho 30 giây là Hồng Sư Phụ bờm cả đầu không c̣n nhớ ai đă sanh ra ḿnh...

Phim chống Nhật của Hong Kong làm quá đáng, chứ bên Đại Lục cực khổ kiếm ăn không ai đếm xỉa đến Wong Fei Hung, chết chôn ở đâu cũng quên mất không ai thèm ghi nhớ xem ngôi mộ ông ta ở chỗ nào...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 06-07-2018   #4
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,907
Thanks: 121
Thanked 1,072 Times in 628 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng chệt bợm c̣n chiêu " cẩu xực ... ca..ca.." chưa đem ra nữa
giagan_is_offline   Reply With Quote
Old 06-08-2018   #5
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default

Madre in china
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09098 seconds with 14 queries