Vạch trần chiêu tṛ lợi dụng ngày Black Friday của các cửa hàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vạch trần chiêu tṛ lợi dụng ngày Black Friday của các cửa hàng
Black Friday là dịp mua sắm lớn thế nhưng ngày này đang bị nhiều chủ cửa hàng lợi dụng để lừa khách mua hàng. Với các cửa hàng này không bao giờ có chuyện họ giảm giá như chúng ta mong đợi. Không những vậy họ c̣n lợi dung ngày này để bán hàng tồn, kém chất lượng cho người mua. Mặc dù nhiều cửa hàng trưng biển sale Black Friday “sập sàn”, giảm giá kịch trần… lên tới 70%, nhưng nếu không cẩn trọng, khách hàng dễ dàng mắc bẫy quảng cáo của doanh nghiệp, cửa hàng, đặc biệt là shop online.

TPHCM: Coi cho biết là chủ yếu

Black Friday là ngày hội mua sắm có xuất xứ từ Mỹ gắn liền với những mặt hàng giảm giá sốc. Sự kiện này diễn ra vào thứ sáu tuần thứ 3 của tháng 11 hằng năm (năm nay nhằm vào ngày 23/11).
Với nhiều nước có ngành bán lẻ phát triển, Black Friday là ngày được người dân mong đợi nhất trong năm, v́ ngày này, họ có thể sắm được những sản phẩm có thương hiệu với mức giảm giá từ 70% đến 90%. Dù ở Việt Nam, Black Friday mới rộ lên vài năm trở lại đây nhưng được rất nhiều người hưởng ứng.
Từ ngày 22/11, rất nhiều cửa hàng, shop thời trang tại TPHCM đă trưng bảng giảm giá khủng. Những băng-rôn đỏ chói gây ấn tượng mạnh khiến khách hàng khó có thể bỏ qua. Nhiều cửa hàng thông tin, họ không chỉ khuyến măi trong ngày chính là thứ 6 ngày 23/11 mà c̣n tiếp tục áp dụng chương tŕnh đến hết ngày 25/11.
Hưởng ứng Black Friday nhiều nhất là cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép, điện máy… cho biết, giảm nữa giá, hoặc mua 1 tặng 1… Các trung tâm thương mại Vincom, Parkson Diamond trang hoàng rực rỡ, có nhiều chương tŕnh khuyến măi “sập sàn” như túi xách, nước hoa, quần áo thời trang, giày dép… khuyến măi 50%++.
Nhiều tín đồ “sale” cho hay, đúng ngày Black Friday thường quá tải do khách rất đông, v́ vậy tốt nhất nên tranh thủ mua sớm trước đó. Vừa thoải mái lựa chọn, vừa c̣n nhiều size, mẫu mă…
Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, rất nhiều khách hàng mua sắm trong ngày Black Friday, chỉ là để “coi cho biết”, mua rất ít. Chị Trần Thị Đào (32 tuổi, nhân viên kế toán Q.3) thắc mắc: “Đa số hàng hóa giảm giá đều là hàng hiệu. Đơn cử như chiếc váy đầm của một thương hiệu nổi tiếng của Ư tại một số cửa hàng, dù đă thông báo giảm nửa giá nhưng vẫn c̣n rất cao, khoảng 2 triệu đồng/cái. Điều đáng nói, giá cả trên nhăn mác có dán thêm ḍng chữ khuyến măi Black Friday, nhưng tháng trước, tôi có ghé qua đây tham khảo, th́ chiếc áo này vẫn giá 2 triệu đồng, dù chẳng áp dụng chương tŕnh khuyến măi nào”.
Cẩn trọng xem xét từng đường kim, mũi chỉ trên đôi giày hàng hiệu tại một trung tâm mua sắm lớn ở Q.1, anh Đức Huân đắn đo: “Năm ngoái tôi cũng tậu vài đôi giày hiệu dịp này do thấy giá giảm tới 70%. Thế nhưng dùng chỉ 2 tháng đă thấy hở keo, bung chỉ. Tiệm cũng không bảo hành v́ giải thích đây là hàng giảm giá nên không bao sửa chữa”.
Có kinh nghiệm mua sắm trong các dịp khuyến măi lớn, chị Thùy Trang (28 tuổi, ngụ Q.Tân B́nh) cho rằng, các mặt hàng được giảm giá 70% - 90% thường là hàng lưu kho, nếu người mua chỉ cần chất lượng sản phẩm tốt, không quá quan trọng về độ mới hoặc “thời trang” th́ nên cân nhắc mua. Thông thường, các sản phẩm mới ra sẽ có mức giảm chỉ từ 10% đến 20%.
Ngoài yếu tố giá, người tiêu dùng hiện nay khi mua hàng công nghệ, điện tử nên lưu ư đến thời hạn bảo hành sản phẩm. Nhiều người mua hàng công nghệ chính hăng giảm giá trong ngày Black Friday “ngă ngửa” khi sản phẩm bị rút ngắn thời gian bảo hành (ví dụ từ 12 tháng c̣n 3 tháng, từ 6 tháng chỉ c̣n 2 tháng…) thậm chí có nơi chỉ bao kiểm tra tại cửa hàng hoặc công bố miễn đổi trả. Để chọn được những mặt hàng công nghệ, điện tử giá rẻ và chất lượng, người mua nên chọn những sản phẩm có thời hạn bảo hành tối thiểu là 6 tháng, đồng thời kiểm tra kỹ ngoại h́nh, tính năng trước khi mua.

Chuyên gia thị trường Đoàn Đ́nh Hùng cho rằng, doanh số bán hàng Black Friday cũng là một cách để kiểm tra sức khỏe của ngành bán lẻ, v́ chi tiêu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thực ra, Black Friday không phải ngày vàng mua sắm mà chỉ là dịp để các nhà bán hàng nh́n lại ḿnh hoặc sửa chữa lại doanh số của ḿnh trong những ngày cuối năm.
“Black Friday không chỉ sôi nổi ở các cửa hàng, mà những kênh bán hàng online năm nay cũng nhộn nhịp không kém. Hấp dẫn là vậy, tuy nhiên người tiêu dùng cần tỉnh táo trước mức giảm giá “khủng” mà các cửa hàng quảng cáo. Đối với sản phẩm giảm giá là hàng thời trang, người mua cần xem kỹ các lỗi hay gặp như: sờn rách, lỗi đường may, ra màu... Với hàng điện tử cần nói “không” với các sản phẩm bị móp, hoặc từng bị lỗi phần cứng. Tương tự, mua mỹ phẩm giảm giá cần đặc biệt chú ư hạn sử dụng trên bao b́, bao b́ không bị nhàu nát hoặc vô nước” - ông Hùng lưu ư.

Khuyến mại không c̣n hấp dẫn

Trước sự kiện giảm giá Black Friday diễn ra ngày 23/11, các siêu thị, cửa hàng trên phố ở Hà Nội shop online đều căng biển giảm giá để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không c̣n hào hứng mua sắm trong ngày này, bởi người mua chẳng được khuyến mại nhiều như quảng cáo.
Những chương tŕnh quảng cáo rầm rộ trước ngày Black Friday trên khắp thế giới tạo cho mọi người suy nghĩ rằng, các nhà bán lẻ giảm giá xuống mức thấp chỉ trong một ngày và nhiều nơi người dân giẫm đạp lên nhau để mua sắm. Ở Việt Nam, phong trào Black Friday được coi là cơ hội trong năm để bán hàng thu lợi nhuận lớn.
Dạo qua thị trường ngày 22/11, các cửa hàng trên phố lớn ở Hà Nội như: Chùa Bộc, Thái Hà, Cầu Giấy...đua nhau căng biển quảng cáo giảm giá “sốc” từ 50 đến 90%. Anh Quốc Trung, chủ cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Năm ngoái, vào ngày Black Friday, cửa hàng luôn kín khách mua từ 8 giờ sáng đến tận 10 giờ tối. Năm nay, tôi tăng cường thêm nhân viên bán hàng để phục vụ khách”.
Siêu thị AEON (Long Biên, Hà Nội) cũng căng biển khuyến mại 50% trong 3 ngày từ ngày 23 đến 25/11 với các mặt hàng: Thực phẩm, gia dụng, điện máy, thời trang…. Theo báo cáo kinh doanh của doanh nghiệp, số lượng khách đến AEON Việt Nam vào dịp Black Friday đă liên tục tăng: hơn 140% vào năm 2016 và 150% vào năm 2017 so với năm trước đó.

Tuy nhiên, chị Hương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Năm ngoái tôi mua chiếc váy len thương hiệu Zaza vào ngày Back Friday được giảm đến 30% so với giá gốc nhưng chỉ giặt qua 1 lần, chiếc váy đă bị hỏng. Năm nay, tôi không hào hứng việc mua sắm trong ngày này nữa, bởi tưởng rẻ hóa đắt”. Cũng theo chia sẻ của nhiều khách hàng mua sắm vào ngày này năm ngoái, đa phần các cửa hàng giảm giá, khuyến mại mặt hàng thời trang lỗi mốt.

Quyền lợi của nhiều người bị xâm phạm
Theo đánh giá của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Bộ Công Thương, những năm gần đây, doanh nghiệp Việt Nam đă hưởng ứng sự kiện như Black Friday rất tích cực, đánh dấu một trong những sự kiện mua sắm, giảm giá lớn trong năm.
Tuy nhiên, theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thực tế cho thấy, trong và sau ngày Black Friday, quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng đă bị xâm phạm khi nhiều người mua phải hàng hóa, dịch vụ với giá cả cao, chất lượng kém; bị lừa mua hàng bởi các thông tin có tính dụ dỗ, lừa dối, chế độ bảo hành không như cam kết...
Trước thực trạng này cũng như chuẩn bị bước vào mùa mua sắm, khuyến măi giảm giá lớn trong năm đang ngày càng đến gần, để hạn chế quyền lợi của người tiêu dùng bị xâm phạm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khuyên: Người tiêu dùng cần t́m hiểu kỹ lựa chọn cửa hàng, đơn vị kinh doanh uy tín trước khi giao dịch, ưu tiên giao dịch. Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho rằng, cần thực hiện việc đánh giá và kiểm tra lại các thông tin do doanh nghiệp công bố trong sự kiện, đặc biệt là liên quan đến giá cả.
Thực tế cho thấy, trong và sau ngày Black Friday, quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng đă bị xâm phạm khi nhiều người mua phải hàng hóa, dịch vụ với giá cả cao, chất lượng kém; bị lừa mua hàng bởi các thông tin có tính dụ dỗ, lừa dối, chế độ bảo hành không như cam kết...

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2018
Reputation: 43419


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,439
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tien_phong_coi__chung__sap__bay__black_friday_zxpb.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	1305365  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,122 Times in 5,110 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-23-2018   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,988
Thanks: 0
Thanked 7,731 Times in 4,047 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2169 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Chị Trần Thị Đào thắc mắc...
anh Đức Huân đắn đo...
chị Thùy Trang cho rằng...
Đoàn Đ́nh Hùng cho rằng...
ông Hùng lưu ư...
Anh Quốc Trung chia sẻ...
chị Hương Mai chia sẻ...
Mấy cái tên viết báo bịa đặt này chúng phịa ra tên nhân vật đông thật...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (11-23-2018), hoanglan22 (11-23-2018), RealMadrid (11-23-2018)
Old 11-23-2018   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Mấy cái tên viết báo bịa đặt này chúng phịa ra tên nhân vật đông thật...
Truyện của Kim Dung mà bác ....
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (11-23-2018), RealMadrid (11-23-2018)
Old 11-23-2018   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Mấy cái tên viết báo bịa đặt này chúng phịa ra tên nhân vật đông thật...
Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Truyện của Kim Dung mà bác ....

cụng may nó chưa viết:
Anh Ku-ĺ do dự
chú 2 Ḥn thèm thuồng
bác Phê Ku...mê x́
anh nangcuc cần BCS
chị tám tè suy nghĩ
lăo C12 ba...cần......
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
hoanglan22 (11-23-2018), RealMadrid (11-23-2018)
Old 11-23-2018   #5
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,845
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Black Friday là ngày hội mua sắm có xuất xứ từ Mỹ gắn liền phong tục của người Mỹ là ngày lễ Tạ Ơn, chỉ có ở Mỹ mới có ngày này mới đúng ý nghĩa của nó.
Thanksgiving is a national holiday in the United States, celebrated on the fourth Thursday of November. It originated as a harvest festival. ... The event that Americans commonly call the "First Thanksgiving" was celebrated by the Pilgrims after their first harvest in the New World in October 1621.
tomay_is_offline   Reply With Quote
Old 11-23-2018   #6
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,574
Thanks: 7,318
Thanked 46,117 Times in 12,810 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

không biết sao chứ ở thành phố N.Y ở
Bà con ngũ trước Best Buy 2 ngày trước Thanksgiving để chờ Black friday

Mặc dầu lanh gió băo ... Mấy năm trước OFFICE DEPOT, Sam Club... Toy_RUS ... Giờ mấy tiệm kia dẹp chỉ có Best Buy thôi....
Truyền thống Black Friday của US citizen mờ

N.Y bữa nay cũng dậy 5 giờ sáng mua Poisetta và Drone
năm nầy mua ít khoảng 12 giỏ hoa thôi
C̣n Drone th́ lái ṿng ṿng thăm mấy người ủng hộ ḿnh
florida80_is_offline   Reply With Quote
Old 11-23-2018   #7
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,189
Thanks: 2,543
Thanked 5,754 Times in 1,752 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1129 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

cụng may nó chưa viết:
Anh Ku-ĺ do dự
chú 2 Ḥn thèm thuồng
bác Phê Ku...mê x́
anh nangcuc cần BCS
chị tám tè suy nghĩ
lăo C12 ba...cần......
Lăo C12 ba cần viagra…mua 1 vĩ tặng 1 hộp bcs size XXX-Xtra large (big sale for black Friday) !!!
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
cha12 ba (11-23-2018)
Old 11-23-2018   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Lăo C12 ba cần viagra…mua 1 vĩ tặng 1 hộp bcs size XXX-Xtra large (big sale for black Friday) !!!

chỗ bạn bè biết hết trơn....bác chơi ác tặng BCS dơm của chệt.....hahahahha
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Old 11-23-2018   #9
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,189
Thanks: 2,543
Thanked 5,754 Times in 1,752 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1129 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

chỗ bạn bè biết hết trơn....bác chơi ác tặng BCS dơm của chệt.....hahahahha
Vụ chia tay của Lạc Long Quân và Âu Cơ là vụ ly hôn đầu tiên ở VN.
Vụ này nguyên do cũng tại dùng hàng Tàu.

Để ngừa thai, Lạc Long Quân muốn dùng bao cao su của Mỹ nhưng Âu Cơ là đàn bà hay tiếc tiền, bèn lén chồng đi mua bao của Tàu.

Kết quả đẻ luôn 100 đứa con!

Lạc Long Quân bèn đặt nick name cho đám con là Gia Bảo 1, Gia Bảo 2... cho đến Gia Bảo 100.

Đông con quá nuôi hổng nổi, nên hai người thường xuyên cắn đắng nhau, cuối cùng phải chia tay nhau lên rừng, xuống biển...
Lúc chia tay Âu Cơ khóc thút thít, hỏi:
-Chàng đặt nickname đám con là Gia Bảo có nghĩa là "bảo vật trong gia đ́nh" vậy sao thiếp đẻ cho chàng 100 bảo vật mà chàng cứ gây gổ với thiếp?
Lạc Long Quân buồn rầu thở dài:
-Nàng đă hiểu lầm ư ta rồi! Bảo vật ǵ 100 cái tàu há mồm này!
Gia Bảo là… “bao giả” đó nàng ơi.
...
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
cha12 ba (11-25-2018)
Old 11-23-2018   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Vụ chia tay của Lạc Long Quân và Âu Cơ là vụ ly hôn đầu tiên ở VN.
Vụ này nguyên do cũng tại dùng hàng Tàu.

Để ngừa thai, Lạc Long Quân muốn dùng bao cao su của Mỹ nhưng Âu Cơ là đàn bà hay tiếc tiền, bèn lén chồng đi mua bao của Tàu.

Kết quả đẻ luôn 100 đứa con!

Lạc Long Quân bèn đặt nick name cho đám con là Gia Bảo 1, Gia Bảo 2... cho đến Gia Bảo 100.

Đông con quá nuôi hổng nổi, nên hai người thường xuyên cắn đắng nhau, cuối cùng phải chia tay nhau lên rừng, xuống biển...
Lúc chia tay Âu Cơ khóc thút thít, hỏi:
-Chàng đặt nickname đám con là Gia Bảo có nghĩa là "bảo vật trong gia đ́nh" vậy sao thiếp đẻ cho chàng 100 bảo vật mà chàng cứ gây gổ với thiếp?
Lạc Long Quân buồn rầu thở dài:
-Nàng đă hiểu lầm ư ta rồi! Bảo vật ǵ 100 cái tàu há mồm này!
Gia Bảo là… “bao giả” đó nàng ơi.
...
Bánh TRUNG THU năm tới tui gởi tặng bác
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
cha12 ba (11-25-2018)
Old 11-23-2018   #11
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,189
Thanks: 2,543
Thanked 5,754 Times in 1,752 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1129 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bánh TRUNG THU năm tới tui gởi tặng bác
ư hoanglan22 là...thấy ở VN quảng cáo mua bánh trung thu tặng bcs phải hong?
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
cha12 ba (11-25-2018)
Old 11-25-2018   #12
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Vụ chia tay của Lạc Long Quân và Âu Cơ là vụ ly hôn đầu tiên ở VN.
Vụ này nguyên do cũng tại dùng hàng Tàu.

Để ngừa thai, Lạc Long Quân muốn dùng bao cao su của Mỹ nhưng Âu Cơ là đàn bà hay tiếc tiền, bèn lén chồng đi mua bao của Tàu.

Kết quả đẻ luôn 100 đứa con!

Lạc Long Quân bèn đặt nick name cho đám con là Gia Bảo 1, Gia Bảo 2... cho đến Gia Bảo 100.

Đông con quá nuôi hổng nổi, nên hai người thường xuyên cắn đắng nhau, cuối cùng phải chia tay nhau lên rừng, xuống biển...
Lúc chia tay Âu Cơ khóc thút thít, hỏi:
-Chàng đặt nickname đám con là Gia Bảo có nghĩa là "bảo vật trong gia đ́nh" vậy sao thiếp đẻ cho chàng 100 bảo vật mà chàng cứ gây gổ với thiếp?
Lạc Long Quân buồn rầu thở dài:
-Nàng đă hiểu lầm ư ta rồi! Bảo vật ǵ 100 cái tàu há mồm này!
Gia Bảo là… “bao giả” đó nàng ơi.
...

50 mươi đứa con gái đứng thút thít bên Âu Cơ:
- mẹ ơi! trên bước đường lưu lạc với các anh con làm sao chúng con tránh bọn "gia bảo" này.
Ạu cơ:
- các con đừng lo....ta đă báo cho Chump Đế đánh thuế tụi nó rồi....
- ta tin tưởng Chump Đế Đế đă từng lưu lạc giang hồ chung với bọn Ngọc Thố hay là bờ lây ḅi có dính em nào đâu!!!!
50 đứa con gái đồng thanh:
- nhưng Bờ lây ku khác bờ lây ḅi...có chuyện ǵ chúng con biết t́m "soái ca Cô Hến" ở đâu????
- đây nè, số ống nói của Mu...lờ nè.....
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15937 seconds with 14 queries