"Cô tiên răng thỏ" bị tố chảnh chọe với người hâm mộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cô tiên răng thỏ" bị tố chảnh chọe với người hâm mộ
Thái độ của người đẹp này khiến người nh́n thực sự không hài ḷng. Cô dường như đang khinh thường và chảnh chọe với người hâm mộ. Lập tức, sự việc đă gây chú ư và khiến dư luận bức xúc.

Minh Tú là một trong những chân dài đ́nh đám nhất hiện nay và nhận được sự quan tâm trên mạng xă hội. Người đẹp sinh năm 1991 được nhiều khán giả yêu thích với tính cách thẳng thắn, có ǵ nói đó và không ngại đáp trả trước những khen chê trái chiều.

Tuy nhiên, cũng v́ cách ứng xử “thẳng như ruột ngựa” mà không ít lần Minh Tú trở thành tâm điểm thị phi. Mới đây, cô lại gây tranh căi trên mạng với những cuộc tṛ chuyện được cho là phũ phàng với người hâm mộ.


Chân dài Minh Tú.

Cụ thể, khi giao lưu với người hâm mộ trên Instagram mới đây, Minh Tú nhận được rất nhiều câu hỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cách mà cô phản hồi lại khiến người đọc ngỡ ngàng hơn thế.

Cụ thể, một người thắc mắc với Minh Tú: “Em gặp chị ở tiệm gội đầu hôm bữa mà sao chị không cho chụp h́nh chung vậy?”. Mặc dù đây là câu hỏi khá nhạy cảm nhưng người đẹp vẫn quyết định trả lời: “Chị không thoải mái th́ chị không chụp thôi em”.

Cách đối đáp quá thẳng thắn, chẳng cần nói giảm nói tránh của Minh Tú được cho là dễ “gây sát thương” đối với người hâm mộ. Ư kiến khác lại cho rằng chân dài này đang mắc “bệnh ngôi sao”.


Minh Tú: “Chị không thoải mái th́ chị không chụp thôi em”.

Hay với một câu hỏi khác “Nếu được gặp chị, em xin chị cho chụp h́nh chung th́ lúc ấy chị chụp không?”, người đẹp thẳng thắn đáp: “Tùy lúc, tùy tâm trạng, tùy bối cảnh, hoàn cảnh”.


Theo Minh Tú, muốn chụp h́nh với cô th́ c̣n phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Một cư dân mạng có vẻ như từng hỏi han Minh Tú nhưng không nhận được lời phản hồi. Người này thắc mắc với chân dài: “Có được trả lời đâu mà hỏi ạ? Buồn quá”. Trước tin nhắn này, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho hay: “Hỏi câu không muối th́ trả lời làm ǵ?”.


Minh Tú: “Hỏi câu không muối th́ trả lời làm ǵ?”.

Trên các diễn đàn showbiz, người bênh kẻ chê cách ứng xử của Minh Tú. Một số khen chân dài thẳng thắn, quyết đoán và rơ ràng trong cách giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, số khác lại không hài ḷng với thái độ “ngôi sao” của người đẹp này.

“Cô Tiên ǵ mà chảnh chọe, khó gần vậy? Ngôi sao Răng Thỏ mới đúng”; “Tưởng vậy là ngầu à?”; “Khoảng cách giữa thẳng tính và vô duyên chưa bao giờ mong manh tới vậy”; “Bệnh ngôi sao, chắc nghĩ ḿnh mẹ thiên hạ”…, là những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Nói chuyện mà như muốn 'phang vào mặt' người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm 'bệnh ngôi sao quá nặng'Nói chuyện mà như muốn 'phang vào mặt' người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm 'bệnh ngôi sao quá nặng'
Dân mạng khó chịu với cách ứng xử của Minh Tú.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Tú gây chú ư với cách ứng xử của ḿnh trên mạng xă hội. Cách đây không lâu, người đẹp thẳng thừng đáp trả những cư dân mạng không công nhận cô là “hoa hậu”.

“Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, găy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ ǵ không được dùng? Mấy người ngộ à nghen. Ao làng hay không ao làng cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đó, rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?”, chân dài gay gắt phản pháo.






Minh Tú phản ứng mạnh khi không được công nhận là hoa hậu.

Trước đó, Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài tiềm năng của làng thời trang Việt. Cô từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia’s Next Top Model 2017, làm huấn luyện viên The Face – Gương mặt thương hiệu 2017.

Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia. Ngoài thành tích top 10 chung cuộc, người đẹp c̣n đoạt thêm giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-21-2019
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,283
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.1.jpg
Views:	0
Size:	248.7 KB
ID:	1404321   Click image for larger version

Name:	17.2.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	1404322   Click image for larger version

Name:	17.3.jpg
Views:	0
Size:	51.8 KB
ID:	1404323   Click image for larger version

Name:	17.4.jpg
Views:	0
Size:	86.5 KB
ID:	1404324  

Click image for larger version

Name:	17.5.png
Views:	0
Size:	40.0 KB
ID:	1404325   Click image for larger version

Name:	17.6.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1404326   Click image for larger version

Name:	17.6.png
Views:	0
Size:	35.2 KB
ID:	1404327  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07520 seconds with 14 queries