Roberto Escobar - anh trai trùm ma túy Pablo tố Elon Musk ăn cắp thiết kế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Roberto Escobar - anh trai trùm ma túy Pablo tố Elon Musk ăn cắp thiết kế
Mới đây,Anh trai của trùm ma túy Pablo Escobar - Roberto Escobar tố Elon Musk đã đánh cắp thiết kế súng phun lửa của công ty Escobar Inc.

Theo TMZ, một kỹ sư có quan hệ mật thiết với Elon Musk đã tới thăm khu phức hợp của nhà Escobar vào khoảng mùa hè năm 2017. Trong thời gian đó, ông Roberto Escobar đã chia sẻ ý tưởng về một chiếc súng phun lửa đồ chơi với vị kỹ sư này nhưng không thảo luận chi tiết.

Tháng 1/2018, anh trai trùm ma túy Pablo Escobar đã bị sốc khi The Boring Company tuyên bố họ đang phát triển một chiếc súng phun lửa. Chính vì thế, hãng ông Roberto và hãng Escobar Inc. đang xem xét đâm đơn kiện Elon Musk và The Boring Company.

The Boring Company của Elon Musk dã sản xuất 20.000 chiếc súng phun lửa mà họ gọi là "Not A Flamethrower" và bán với giá 500 USD. Chiếc súng gần như bán hết ngay lập tức và hiện đang được bán trên eBay với giá gấp đôi so với giá gốc.



Hiện tại, Escobar Inc. cũng đang bán một chiếc súng phun lửa với thiết kế giống hệt "Not A Flamethrower" của The Boring Company nhưng chỉ có giá 250 USD. Chia sẻ về khẩu súng của Escobar Inc, Roberto Escobar nói: "Tôi muốn mọi người có thể đốt tiền, giống như tôi và Pablo thường làm ấy. Vì nhiều lý do, tôi đã đốt khoảng vài tỷ USD trong những năm qua, đốt tiền theo đúng nghĩa đen ấy. Và tôi nghĩ súng phun lửa của Escobar Inc sẽ bán chạy".

Trên Twitter, Elon Musk đã phản hồi cáo buộc của Roberto Escobar bằng phong cách thờ ơ thường thấy của ông: "Thưa ông Escobar, nó là Not A Flamethrower", Elon Musk viết.

The Next Web đã liên hệ với Escobar Inc. để xem họ có muốn nhắn nhủ gì với Elon Musk hay không và nhận được phản hồi khá thú vị. Chia sẻ về dòng tweet của Elon Musk, CEO Olof Gustafsson của Escobar Inc. nói: "Tweet của Elon cho thấy anh ta có tội. Điều đáng chú ý nhất hiện tại đó là một trong những người giàu nhất thế giới vừa thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ông ta làm như thế chẳng khác nào đang tự hạ thấp trách nhiệm của mình. Về cơ bản, ông ta thừa nhận rằng mình ăn cắp. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này, tôi chắc chắn đấy. Nếu không muốn rắc rối, Elon biết tìm chúng tôi ở đâu".

Roberto Escobar, sáng lập Escobar Inc. cũng có những dòng nhắn nhủ với từ ngữ khá khắc nghiệt gửi tới Musk: "Elon à, chúng ta đều biết là cậu ăn cắp của tôi, tôi sẽ bỏ qua mọi thứ ngay bây giờ nếu nhận được 100 triệu USD. Trả bằng cổ phiếu Tesla hay tiền mặt đều OK. Đừng để phải ra tòa vì tôi sẽ thắng và cậu sẽ mất hơn 100 triệu USD đấy. Biết đâu sau khi tòa xử xong tôi lại trở thành CEO Tesla thay cho cậu. Những năm 1980, khi cậu còn bé tí thì tôi đã điều hành cái thế giới này rồi. Bây giờ cậu có 20 tỷ USD nhưng tôi chỉ cần 2 tuần để kiếm chừng ấy tiền. Hãy giải quyết vấn đề này như các quý ông. Gửi cổ phiếu Tesla tới Escobar Inc. cho tôi nhanh nhé.

Hiện tại, The Boring Company và Tesla chưa có phản hồi nào về vụ việc này.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-13-2019
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	k1.jpg
Views:	0
Size:	95.7 KB
ID:	1417769  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07276 seconds with 14 queries