Tiêm kích F-35 Mỹ bị Nga "tóm sống" giữa căng thẳng Trung Đông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiêm kích F-35 Mỹ bị Nga "tóm sống" giữa căng thẳng Trung Đông
Người Mỹ đã quảng bá một cách "thái quá" cho chiếc tiêm kích tàng hình F-35 bắt đầu được nghiên cứu chế tạo từ năm 2002 trong khuôn khổ chương trình quốc tế và sẽ phải biên chế cho không quân 11 quốc gia, bao gồm cả Mỹ.Toàn bộ biên đội tiêm kích tàng hình F-35 Mỹ hiện rõ trên màn hiện sóng của radar Nga giữa lúc căng thẳng Trung Đông cao tột độ khi chúng xuất hiện ngay gần biên giới Iran.

Nga đủ sức phát hiện và bắn hạ tiêm kích tàng hình F-35 của Mỹ. Ảnh minh họa.

Mỹ "nổ" to về tiêm kích tàng hình thế hệ 5...

Bạn có nhớ tác phẩm khoa học giả tưởng của Gerbert Wells "Người vô hình" hay không? Sẽ thật vô nghĩa nếu kể lại câu chuyện về nhà khoa học người Anh Griffin đã phát minh ra chiếc máy có thể biến con người trở thành vô hình.

Ở đây, điều quan trọng đó là nếu có thể phát minh được khả năng vô hình thực sự, thì người vô hình cũng sẽ bị mù. Tình huống tương tự cũng xảy ra với các máy bay tàng hình được biết đến nhiều nhất và quảng bá hoành tráng nhất đó là tiêm kích F-35 thế hệ thứ 5 của Mỹ.

Người ta cho rằng các loại radar cảnh giới hiện nay gần như không thể phát hiện được nó. Tuy nhiên, với tất cả các công nghệ "tàng hình", bản thân chiếc máy bay cần phải có khả năng "quan sát" mạnh.

Khi các máy bay tấn công F-117 của Mỹ xuyên phá hệ thống phòng không Iraq và "thoải mái" oanh tạc Bagdad, Phó tư lệnh Không quân Mỹ John Welch khi đó đã tự hào tuyên bố: "Công nghệ tàng hình đưa chúng ta trở lại nguyên lý cơ bản của chiến tranh khi sự bất ngờ vô cùng quan trọng".

Nhờ đó, người Mỹ đã trao cho chiếc tiêm kích thế hệ thứ 5 là F-22, rồi sau đó là cả tiêm kích F-35 hiện đang được coi là tốt nhất thế giới, những phẩm chất tàng hình khác thường.

Ở đây, người Mỹ đã quảng bá một cách "thái quá" cho chiếc tiêm kích tàng hình F-35 bắt đầu được nghiên cứu chế tạo từ năm 2002 trong khuôn khổ chương trình quốc tế và sẽ phải biên chế cho không quân 11 quốc gia, bao gồm cả Mỹ.

Chiếc máy bay tiêm kích-ném bom tàng hình này đã được tô vẽ bằng những phẩm chất chiến đấu đáng kinh ngạc, bao gồm vai trò "xuyên phá khắp nơi" trong các cuộc xung đột vũ trang tương lai.

... nhưng bị Nga "tóm gọn": Đáng kinh ngạc

Ảo tưởng về khả năng tàng hình và bất khả xâm phạm của F-35 đã bị "bóc mẽ" bởi những hệ thống radar tối tân nhất của Nga khi cả 6 chiếc máy bay này bị "tóm sống" ngay gần biên giới Iran. Sự việc xảy ra ngay sau cuộc tấn công bằng tên lửa của Iran nhằm vào các căn cứ quân sự của Mỹ ở Iraq.

52 tiêm kích F-35 Mỹ phô diễn uy lực.

Thông tin về việc hệ thống phòng không Nga đã phát hiện và nhận dạng được những tiêm kích của Không quân Mỹ do Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đưa ra, đồng thời nhà ngoại giao này cũng nhấn mạnh rằng hệ thống phòng không Nga có khả năng kiểm soát khoảng cách lên tới hàng nghìn km.

Và ông Lavrov không hề "thêm mắm thêm muối" – các tính năng của trạm radar định vị tối tân "Container" giúp nó "khoá" và nhận dạng các mục tiêu trên không, bao gồm cả những mục tiêu tàng hình ở khoảng cách lên tới 3 nghìn km.

Trạm radar tầm xa "Conteiner" (ký hiệu 29B6) đầu tiên đã được biên chế cho phòng không Nga từ ngày 01/12/2019. Hệ thống radar này có được những tính năng ưu việt nhờ thiết kế hoàn hảo. Nếu như nhìn vào bản đồ, thì trạm radar này có thể dễ dàng vươn tới tận Bagdad.

Trạm radar tầm xa "Conteiner" (ký hiệu 29B6)

Vì thế, viêc quan sát các mục tiêu trên không ở khoảng cách này là điều đơn giản đối với trạm, dù đó là cả những máy bay tàng hình F-35 khét tiếng. Nói chung "Container" có thể cùng lúc "quan sát" gần 1 nghìn chiếc máy bay và nhận dạng được chúng.

Có nghĩa là những máy bay được chế tạo theo công nghệ tàng hình không còn là tàng hình nữa đối với "Container" và F-35 sẽ vẫn lộ nguyên hình và, đương nhiên, sẽ mất đi con bài tẩy của mình – đó là sự tấn công mang tính bất ngờ. Không có trạm tương tự trên thế giới.

"Một số mẫu radar tương tự đang được Mỹ, Anh, Pháp phát triển và Trung Quốc cũng đang tích cực nghiên cứu, có những mẫu đang hoạt động tại Úc nhưng tổ hợp thuật toán-lập trình mạnh như vậy là không hề có trên thế giới", kỹ sư trưởng thiết kế trạm radar này, ông Mikhail Petrov từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Nga đã thiết lập thành công trường radar hỗn hợp xung quanh biên giới của mình, bao gồm cả ở Bắc Cực, với tầm quan sát lên tới hàng nghìn km kiểm soát toàn bộ những vùng đất và vùng biển lân cận, khi một chiếc máy bay cất cánh thì hệ thống có khả năng xác định nó thuộc dân sự hay quân sự.

Hệ thống "Container" không phải là tổ hợp radar duy nhất của Nga nhằm phát hiện các mối đe doạ tiềm tàng từ trên không ở cự ly siêu xa, hàng nghìn km. Tuy vậy, tổ hợp này lại có điểm yếu đó là nó "bị mù" ở khoảng cách dưới 900km.

Nhằm bù lấp khoảng trống này, nhiệm vụ sẽ được trao cho các hệ thống khác như "Nebo-M" có bán kính trinh sát gần 600km.

Hệ thống radar "Nebo-M" của Nga.

Ngoài ra, Nga còn có cả các hệ thống radar khác, với khả năng phát hiện được tên lửa hành trình và đạn đạo, lẫn máy bay.

Trong số đó có thể kể đến hệ thống radar "Voronez-M", một trong số đó sẽ được triển khai tại Crimea trong thời gian tới (khoảng từ 2020 đến năm 2023) để giám sát toàn bộ khu vực Trung Đông, Địa Trung Hải cho tới tận Gibraltar.

Các phát minh của Nga trong lĩnh vực radar có khả năng phát hiện những máy bay tàng hình đã "vô hiệu hoá" toàn bộ chiến lược đột kích bí mật vào bất cứ đâu của Mỹ khiến cho "điều bất ngờ" giống như những gì Mỹ từng làm tại Iraq sẽ không còn nữa. Và như thế, tiêm kích tàng hình F-35 sẽ biến thành mục tiêu thông thường.

Đó chính là lý do để các khách hàng tiềm năng của chiếc máy bay này phải suy ngẫm. Và hiệu quả ngược lại – đó là nhu cầu đối với các hệ thống radar của Nga, mà được coi là những phương tiện hiệu quả nhất trên thế giới, sẽ gia tăng. Iran, Ấn Độ, Trung Quốc, Ai Cập và Algeria đang bày tỏ sự quan tâm.

Đồng thời, Iran có thể ký với Nga thoả thuận cho phép trao đổi dữ liệu về phòng không. Và thảm họa tương tự như vụ phòng không Iran bắn nhầm máy bay chở khách Ukraine do lầm tưởng là tên lửa hành trình của Mỹ có thể sẽ được hạn chế tối đa.

Dự kiến hệ thống radar định vị «Container» cùng với những trạm radar định vị mới khác sẽ được triển khai tại tất cả các khu vực chiến lược của Nga.

Nói chung, cả con ruồi cũng không thể bay ngang qua chứ nói gì tới các tên lửa hoặc máy bay của Mỹ hay của những nước trong khối NATO đang tiến gần tới không phận của Nga. Chiếc tiêm kích của Mỹ sẽ là miếng mồi ngon đối với các phương tiện phòng không tối tân của Nga.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-01-2020
Reputation: 67688


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,516
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	2.39 MB
ID:	1522709   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	114.9 KB
ID:	1522710   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	1522711   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	117.1 KB
ID:	1522712  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,794 Times in 10,199 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (02-05-2020)
Old 02-01-2020   #2
hunghuynh1952
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 84
Thanks: 2
Thanked 42 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 18
hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xạo quần bà cố luôn
hunghuynh1952_is_offline  
The Following User Says Thank You to hunghuynh1952 For This Useful Post:
tampleime (02-01-2020)
Old 02-01-2020   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,181
Thanks: 483
Thanked 6,438 Times in 2,684 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1257 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nga, chệt tháng nào cũng là Tết. Đốt pháo quanh năm.
OroValley_is_offline  
Old 02-01-2020   #4
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đậu móa nhửng thằng tuyên láo , đỉ bút ; tối ngày làm nhửng chuyện ruồi mà không mệt !
TOMSFO_is_offline  
Old 02-01-2020   #5
nangsom
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Không biết tin tức này có thật không? Nhưng nếu có thật, thì điều này cũng không có gì là ngạc nhiên.

Trên đời này không có gì là tuyệt đối. Núi cao thì sẽ có núi cao hơn. Nhưng sau 15 năm giờ đây Nga mới có cách để ''trị'' F35.

Xin hỏi: thời gian nghiên cứu như thế có là ngắn lắm không đối với...kỹ thuật tân tiến của Nga?
nangsom_is_offline  
Old 02-01-2020   #6
hoanglan22
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Chỉ là chuyện thường . Chế tạo ra chiếc máy bay thì cũng có khuyết điểm của nó . Tiếng việt mình có câu nói võ quýt dầy có móng tay nhọn là vậy
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HÃY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HÃy CÓ Ý THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐÃ LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐÃ LÀM GÌ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 02-01-2020   #7
hunghuynh1952
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 84
Thanks: 2
Thanked 42 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 18
hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1hunghuynh1952 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nên có nguồn tin chắc chắn thì hãy đăng lên. Nói có sách mách có chứng 🤐
hunghuynh1952_is_offline  
Old 02-01-2020   #8
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,174
Thanks: 56
Thanked 435 Times in 280 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Meo cuoi to. Vi hang thang van co f35 bay vao khong phan Nga de thi Nghiem ma khong biet. Bay gio lai no to. Dung la Cong San .Hahahahahaah
tlv_is_offline  
Old 02-01-2020   #9
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Công bằng mà nói thì vũ kí của Nga cũng không hề thua Mỹ một chút nào
Đó là điều tại sao đã xảy ra chiến tranh lạnh suốt mấy chục năm giữa Nga và Mỹ
Mình còn sống bây giờ cũng do 2 nước này bang giao ngầm nếu không chắc chắn đã không còn xác mà lên đây vui vẻ với nhau
Cho nên
Nước Nga cũng đáng yêu
Nước Mỹ lại càng đáng yêu hơn
hehehe
thino2000_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thino2000 For This Useful Post:
hoaghoatham (02-01-2020), ongdiacon (02-01-2020)
Old 02-01-2020   #10
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,664
Thanks: 6
Thanked 2,835 Times in 1,503 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Nga, chệt tháng nào cũng là Tết. Đốt pháo quanh năm.
còn mồng còn đốt pháo
duyle_is_offline  
Old 02-01-2020   #11
Thai Binh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,623
Thanks: 826
Thanked 427 Times in 292 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 116 Post(s)
Rep Power: 19
Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tiêm kích F-35 Mỹ bị Nga "tóm sống" giữa căng thẳng Trung Đông

Đầu năm nổ còn hơn ...bị nhiễm virus Corona...?
Thai Binh_is_offline  
Old 02-01-2020   #12
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nga dìm hàng Mỹ đê bán s400 nếu thật sự là f35 bị phát hiện dể dàng thì chỉ có thằng ngu mới nói ra....bít cà bu, ai xí dzu. Thằng đưa tin ngu thặc.
nhattran03_is_offline  
Old 02-01-2020   #13
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nga đủ sức phát hiện và bắn hạ tiêm kích tàng hình F-35 của Mỹ. Ảnh minh họa
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 02-05-2020   #14
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

https://www.businessinsider.com/f-35...stealth-2017-5
hệ thống radar của Nga tìm kiếm và theo dõi hồng ngoại có thể phát hiện ra một chiếc F-35 và cho phi công đối phương biết ý tưởng về vị trí của nó, tuy nhiên F35 không thể theo dõi hoặc nhắm mục tiêu bằng tên lửa. Đây mới là điểm quan trọng
vinhduong68_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15489 seconds with 14 queries