Sau tuổi 35, con giáp này "bước vào vận may", giàu sang hết cỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau tuổi 35, con giáp này "bước vào vận may", giàu sang hết cỡ
Được Thần Tài nâng đỡ, 3 con giáp "bước vào vận may" khiến mọi người kiêng nể, phát tài từ 35 tuổi. Bạn có trong số này không?

Tuổi Ngọ

Mặc dù là người có đam mê với công việc nhưng tuổi trẻ con giáp này không gặp được nhiều may mắn. Theo đó, cơ hội đến tay họ đều bị kẻ khác cuỗm mất. Đó là do Ngọ khá thật thà lại không toan tính.



Tuy nhiên, càng bị chèn ép nhiều họ càng nhận ra ḿnh phải mạnh mẽ hơn. Và đương nhiên, Ngọ đă chứng minh được năng lực phi thường của ḿnh.

Ngoài tuổi 30 đặc biệt đến tầm tuổi 35, người tuổi Ngọ chắc chắn là sếp lớn, thu nhập cao, có cơ hội trở thành doanh nhân giàu có khiến bao người nể trọng.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, người tuổi Hợi sinh ra đă nhận được nhiều phúc đức trời ban, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhất là phụ nữ tuổi Hợi, họ không những có cuộc sống sung túc về vật chất mà tinh thần cũng hài ḥa. Cứ thế, họ trưởng thành trong sự an b́nh, được mọi người xung quanh yêu mến nhiệt thành.

Không những thế, đa số nữ tuổi Hợi đều rất thông minh, tài giỏi, rất khéo léo trong quan hệ giao tiếp nên được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có quư nhân phù trợ, gặp khó khăn ắt có người trợ giúp. Sau khi kết hôn, phúc đức của phụ nữ tuổi Hợi lại tăng thêm một bậc. Con giáp này không những có số vượng phu ích tử mà c̣n có thể mang đến nhiều may mắn cho toàn thể gia đ́nh.

Từ sau tuổi 35 trở đi, phụ nữ tuổi Hợi bước sang trang mới của cuộc đời, mọi thứ thăng hoa rực rỡ. Bất kể cuộc sống có khó khăn thế nào, tuổi Hợi vẫn lạc quan vượt qua. Theo đó, t́nh duyên hay gia đạo càng thuận lợi, tài lộc phất càng ngày càng mạnh. Điều quan trọng nhất là hậu vận họ sẽ có được một gia đ́nh cùng gia tài viên măn khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Chàng trai hỏi làm sao để làm hài ḷng Trời Phật, vị sư bảo ra nghĩa địa làm 1 việc kỳ lạNgười tuổi Dần thường không được sinh ra trong gia đ́nh giàu có nên tuổi trẻ có nhiều vất vả. Không những thế, con giáp này tính t́nh tự lập, không thích phụ thuộc người khác lại thích thử thách bản thân ḿnh.

V́ thế, khi c̣n trẻ họ chấp nhận những khó khăn, trắc trở để giúp ḿnh bản lĩnh hơn.

Tử vi học có nói, nhờ trí thông minh, sự sáng tạo và chăm chỉ làm việc nên người tuổi Dần sớm khẳng định được tên tuổi của ḿnh.

Nếu không phải người tiêu tiền quá tay th́ đến 30 tuổi con giáp này đă giàu có rồi. Chỉ là, tính t́nh phóng khoáng, không biết tiết kiệm nên đến tận tuổi 35 trở ra con giáp này mới có cơ hội trở thành đại gia.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

VietbF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-11-2020
Reputation: 35743


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,816
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	1562310  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
queebee (04-11-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06930 seconds with 14 queries